Xe Ngựa nói:Mấy bố kỹ sư các hãng xe sao hông làm 1 chốt khoá chặt lại luôn nhỉ?
Chắc không ngờ trí khôn của người Việt Nam.
À, mà làm 2 nấc để làm cái gì?
Để đóng hở hở
Xe Ngựa nói:Mấy bố kỹ sư các hãng xe sao hông làm 1 chốt khoá chặt lại luôn nhỉ?
Chắc không ngờ trí khôn của người Việt Nam.
À, mà làm 2 nấc để làm cái gì?
Theo em nghĩ họ làm thế để trong các trường hợp thợ máy cần thao tác sửa chữa có thể dỡ nắp capo lên xuống nhiều lần mà không cần phải mở của xe để bật chốt capô.Xe Ngựa nói:Mấy bố kỹ sư các hãng xe sao hông làm 1 chốt khoá chặt lại luôn nhỉ?
Chắc không ngờ trí khôn của người Việt Nam.
<span style=""color: #ff0000;"">À, mà làm 2 nấc để làm cái gì? </span>
dragonlong76 nói:Theo em nghĩ họ làm thế để trong các trường hợp thợ máy cần thao tác sửa chữa có thể dỡ nắp capo lên xuống nhiều lần mà không cần phải mở của xe để bật chốt capô.Xe Ngựa nói:Mấy bố kỹ sư các hãng xe sao hông làm 1 chốt khoá chặt lại luôn nhỉ?
Chắc không ngờ trí khôn của người Việt Nam.
<span style=""color: #ff0000;"">À, mà làm 2 nấc để làm cái gì? </span>
Theo ngu ý của em thì:Xe Ngựa nói:Mấy bố kỹ sư các hãng xe sao hông làm 1 chốt khoá chặt lại luôn nhỉ?
Chắc không ngờ trí khôn của người Việt Nam.
À, mà làm 2 nấc để làm cái gì?