Hạng F
3/10/15
10.989
13.517
113
Mấy ông chưa chạy cứ thích khai khống lên làm như xe Mer là con quái vật vậy. 1 năm mà thay mấy cái lốp thì đuổi thằng tài xế ăn cắp đó đi.
Xe mer chỉ có cái dở nhất là phuộc hơi cứ vài năm là phải thay nhưng order hàng ngoài về rẻ như cho.
1 giải pháp khác giống tôi là thay phuộc AMG cho mer và M cho Bmw, phuộc này chạy vẫn êm và bền bỉ nên ko phải lăn tăn tốn tiền như phuộc hơi.
Phuộc AMG với M là thuộc loại phuộc tay đòn đa điểm hay gì bác?
Em cũng thích phuộc kim loại đó hơn phuộc hơi.
Phuộc hơi xe chạy thấy nó không thật như mấy phuộc kia.
Nó nhún như ghế đệm sofa êm thôi.
Cảm giác mặt đường không được thật.
 
Hạng D
20/4/06
1.423
1.207
113
Phuộc AMG với M là thuộc loại phuộc tay đòn đa điểm hay gì bác?
Em cũng thích phuộc kim loại đó hơn phuộc hơi.
Phuộc hơi xe chạy thấy nó không thật như mấy phuộc kia.
Nó nhún như ghế đệm sofa êm thôi.
Cảm giác mặt đường không được thật.
Nói thật mình cũng ko rành lắm, bên ngoài nó thay cho
 
  • Like
Reactions: Perenco
10/5/17
1.640
1.431
118
1 năm bác thay mấy quả lốp thì xe bác hư như vậy cũng kg lạ. Em đoán 1 ngày xe phải chạy 24 tiếng, 1 tháng 30 ngày, 1 năm 365 ngày chạy kg nghỉ.
Đi mỗi ngày Củ Chi - Phú Nhuận Bác ạ
 
10/5/17
1.640
1.431
118
Con Mer S công ty em dùng để đi tiếp khách đây Bác ơi.
Từ 80.000km: hỏng 1 lúc 4 cái phuộc hơi (Mỗi cái 150tr), hỏng máy lạnh (bị liên tục), hỏng điện táp pi cửa (sửa vài lần, mỗi lần tầm 50tr), hỏng bình lớn bình phụ (hơn 30tr/cặp/lần thay), báo lỗi động cơ liên tục... chi phí bảo trì bảo dưỡng hàng năm khoảng 1 tỷ nhé Bác.
Nói rõ thêm với các Bác là các mốc bảo dưỡng lớn thì thay khoảng 1 tỷ nhé. Còn các mốc nhỏ thì trừ mấy món hỏng vặt điện đóm, đèn, bình, máy lạnh thì rẻ hơn ạ :D
 
Hạng B1
7/11/22
63
14
8
22
mua xe mới cho yên tâm bác ạ. lăn bánh 1 tỉ 6 thì múc em nó chứ sao phải mua xe cũ làm gì cho nhọc người ra ?
 

Attachments