Hạng B2
14/12/14
328
317
73
35
Em hơi lạc đề xíu là đang đi camry 2.5 định nâng cấp lên E250 date 2016 a e đã chạy qua dòng này thấy có ổn ko ak nhờ anh em tư vấn e đang lưỡng lự nó với NX200t hay RX350 date 2014
 
Hạng B2
10/4/20
357
290
63
25
Xe thay đồ mới vào chẳng khác xe mới đâu.
Tất nhiên là nếu trong vòng đời của xe mà người sử dụng thay thế các hạng mục theo đúng khuyến cáo của nhà sản xuất, thay các dung dịch phụ gia theo đúng chỉ số thì bất kì model xe nào cũng có thể phục vụ chủ rất lâu. Nhưg buồn thay ở đời có chữ NẾU to tổ bố :)))
 
10/5/17
1.640
1.431
118
Cái phuộc hơi nó mất dạy lắm nha bác, chuyên hỏng mặc dù được quảng cáo là tốt cho xe từ 2 tấn trở lên.
Nó rất kém bền.
Mốt công ty bác nên lấy E đi.
S và GLC có phuộc hơi đi đường VN hỏng suốt.
S không nặng bằng GLC nhưng mình xe quá dài chạy đường VN sẽ mau hỏng lắm
Tks Bác.
Món hay thay nhất là 4 quả lốp, vừa đắt vừa kém bền. Mỗi quả cũng 12 củ rồi, năm nào cũng phải thay mấy quả, vá vỏ Runflat hình như cũng không bền.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
20/4/06
1.423
1.207
113
Tất nhiên là nếu trong vòng đời của xe mà người sử dụng thay thế các hạng mục theo đúng khuyến cáo của nhà sản xuất, thay các dung dịch phụ gia theo đúng chỉ số thì bất kì model xe nào cũng có thể phục vụ chủ rất lâu. Nhưg buồn thay ở đời có chữ NẾU to tổ bố :)))
Bác đi xe Đức, Anh chưa?. Khi nó đã báo là phải thay vì ko thay chạy xe ko ngon và rất khó chịu nên người đi mua sau chỉ cần vào hãng cắm máy vào check là biết xe còn tốt hay không. Không giống như xe Nhật nó chẳng báo con mẹ gì cả.
 
Hạng D
20/4/06
1.423
1.207
113
Yeah!
Nhưng mà nó là chủ của 1 đám siêu sang nên ko thể đánh mất bản sắc 2 chữ VW!
Túm cái váy lại là... Có tiền thì cứ chơi xe phát xít Đức, nhiều hơn thì chơi đế quốc Anh, trung bình cộng thì chơi đế quốc Mỹ, bèo hơn chơi phát xít Nhật, bèo hơn chữ bèo thì đú xe Hàn...còn bèo ko thể tả thì cứ xe của " Đồng chí tốt, láng giềng tốt"...
Nó là chủ là việc của nó nhưng VW vẫn là xe rẻ tiền. Nó chỉ là hạng trung bình chứ ko phải cao cấp. Đội ngũ thiết kế , dây chuyền sx , chất lượng sản phẩm khác nhau hoàn toàn so với xe audi, mer…..
 
Hạng D
20/4/06
1.423
1.207
113
Tks Bác.
Món hay thay nhất là 4 quả lốp, vừa đắt vừa kém bền. Mỗi quả cũng 12 củ rồi, năm nào cũng phải thay mấy quả, vá vỏ Runflat hình như cũng không bền.
Mấy ông chưa chạy cứ thích khai khống lên làm như xe Mer là con quái vật vậy. 1 năm mà thay mấy cái lốp thì đuổi thằng tài xế ăn cắp đó đi.
Xe mer chỉ có cái dở nhất là phuộc hơi cứ vài năm là phải thay nhưng order hàng ngoài về rẻ như cho.
1 giải pháp khác giống tôi là thay phuộc AMG cho mer và M cho Bmw, phuộc này chạy vẫn êm và bền bỉ nên ko phải lăn tăn tốn tiền như phuộc hơi.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng D
3/3/16
1.770
3.256
113
40
Tks Bác.
Món hay thay nhất là 4 quả lốp, vừa đắt vừa kém bền. Mỗi quả cũng 12 củ rồi, năm nào cũng phải thay mấy quả, vá vỏ Runflat hình như cũng không bền.
Ha ha

nghe bác diễn tả mấy nay là biết cty bác rồi. Từ trên xuống dưới ai cũng “béo tròn”

chứ cty mà làm kinh tế thì chả bao giờ có chuyện 1 năm bảo trì cái xe cả tỏi. đi bốn năm chi phí = 1 con mới chắc bên dưới cũng được 1-2 con camry :)
 
Hạng C
27/9/15
560
740
93
Tks Bác.
Món hay thay nhất là 4 quả lốp, vừa đắt vừa kém bền. Mỗi quả cũng 12 củ rồi, năm nào cũng phải thay mấy quả, vá vỏ Runflat hình như cũng không bền.
1 năm bác thay mấy quả lốp thì xe bác hư như vậy cũng kg lạ. Em đoán 1 ngày xe phải chạy 24 tiếng, 1 tháng 30 ngày, 1 năm 365 ngày chạy kg nghỉ.
 
  • Love
Reactions: NEWDRIVER