Còn tôi chỉ thấy nếu cái xe đó k phải của bác và bác chỉ là tài xế thì chả có cơ sở nào mà phán cái kiểu đó hết cả Còn nhiều tiền thì không dám, bạn tôi là người mua bán xe cũ nên số lượng xe từng trải nghiệm cũng k ít hơn bác đâu, kinh nghiệm tôi học dc cách chăm sóc xe Đức là từ thợ làm xe, đồng thời cái xe tôi chăm sóc là tài sản của chính tôi, 1 mình tôi sử dụng không có bất kì ai khác nên có cơ sở để nói. Còn bác nếu chăm sóc dc xe Đức là chăm sóc cái gì? Đem vào hãng thay rồi đưa bill tính tiền cho sếp tính chứ k lẽ bác tự trả luôn hả, cuối tuần ra tiệm rửa xe, hút bụi, thay nhớt...gọi là chăm sóc hả? Khi nào bác tự tay đi đặt đồ và thay dc đồ xe Đức đi rồi hãy bảo là từng chăm xe và có kinh nghiệm hen.Kinh nghiệm lái xe, chăm sóc xe cho sếp đã nói với tôi điều đó. Xe mà hay đi xa và 1 năm đi rất nhiều thì hoàn toàn ko nên mua xe Đức. Lexus luôn là xe các bác lớn rất thích vì độ tin cậy của nó khá lớn ít khi nằm đường. Các bác có thể có nhiều tiền hơn tôi sở hữu xe ngon hơn tôi nhưng chưa chắc đã có trải nghiệm nhiều như tôi. Xe bác 7 năm đi 10v chẳng là gì cả.
Bác làm như cả Toyota, Honda chưa từng nằm đường hay gì mà cứ bảo xe Đức đi xa không được, thế nhà sản xuất tạo ra xe để đi dạo gần nhà chắc, qua Mỹ chắc chỉ có Lexus dám đi từ bang này qua bang khác còn Mercedes hay BMW chắc chạy k nổi quá. Lexus bền quá sao không thấy ai mua chạy dịch vụ hạng sang mà lại chọn Mer hay BMW.
Ăn nhau AMG kìa
AMG fake thì chỉ là màu mè. chừng vào C63, C43 AMG thì mới là ăn. ok
Làm con Es máy V6 3.5 chạy cho nó đã..... cân tất cả các thể loại Bim 3 Mec C đang bán ở VN ( ko tính máy con AMG hiệu suất cao )
Nó là AMG, và rõ ràng thằng CEO Mec đặt cho nó chữ AMG thì sao bác lại nói là fake ??!!AMG fake thì chỉ là màu mè. chừng vào C63, C43 AMG thì mới là ăn. ok
Và 1 lý do tiền quyết để đc dán kèm chữ AMG là dung tích xilanh, buồng đốt, các chi tiết cơ khí v...v.. đều có sự tinh chỉnh để đạt hiệu suất cao hơn.
Lấy ví dụ : C300 < C350 < C300 AMG ( xét về tiêu chí hiệu năng )
Nếu bác có nhiều hơn 1 chiếc xe sang thì chọn Xe Đức , còn nếu chỉ đi duy nhất 1 chiếc thì ở VN cứ Lexus mà xài . Lexus ES dùng chung khung gầm với Avalon , kích cỡ hạng D , to hơn và rộng rãi hơn hẳn C300 . Ngoài ra cách âm chắc chắn hơn hẳn e C này và cũng êm ái hơn do thiết kế khác biệt .
Xe Đức ko phải bàn cãi gì về cảm giác lái hay performance , nhưng ở VN mọi thứ đều có giới hạn , đường xấu nhiều hơn đường đẹp . Lexus thì độ bền hay độ tin cậy ko cần kiểm chứng nhiều .
Các bác trên này nhiều tiền 3 năm đổi xe một lần e ko nói làm gì , còn nếu là phương tiện mang tính sang trọng một chút và đi ko phải nghĩ ngợi nhiều , nói như bác gì đó là đi 3 năm bán lại vẫn mua dc Mer C mới là gần như chuẩn .
Sau 3-4 năm , tầm 60-80k km bác mới thấy chăm xe Đức nó mệt thế nào , lúc đó nếu ko rủng rỉnh tiền thì lại phải rảnh rang đầu óc để nghiên cứu về xe , tìm chỗ mua đồ OEM , garage sửa rẻ , tránh bị lùa gà hay chặt chém ,.. cũng đủ mệt bác ah .
Bác cứ cân nhắc nếu điều kiện cho phép , thực ra thì nếu cố đến C300 thì bác lấy E200 , máy yếu hơn tí hay option tiết kiệm hơn nhưng rộng rãi và êm hơn hẳn đấy bác ah . C300 sport quá , mâm to , phuộc cứng , đi phố nhiều ko êm chút nào đâu ...
Xe Đức ko phải bàn cãi gì về cảm giác lái hay performance , nhưng ở VN mọi thứ đều có giới hạn , đường xấu nhiều hơn đường đẹp . Lexus thì độ bền hay độ tin cậy ko cần kiểm chứng nhiều .
Các bác trên này nhiều tiền 3 năm đổi xe một lần e ko nói làm gì , còn nếu là phương tiện mang tính sang trọng một chút và đi ko phải nghĩ ngợi nhiều , nói như bác gì đó là đi 3 năm bán lại vẫn mua dc Mer C mới là gần như chuẩn .
Sau 3-4 năm , tầm 60-80k km bác mới thấy chăm xe Đức nó mệt thế nào , lúc đó nếu ko rủng rỉnh tiền thì lại phải rảnh rang đầu óc để nghiên cứu về xe , tìm chỗ mua đồ OEM , garage sửa rẻ , tránh bị lùa gà hay chặt chém ,.. cũng đủ mệt bác ah .
Bác cứ cân nhắc nếu điều kiện cho phép , thực ra thì nếu cố đến C300 thì bác lấy E200 , máy yếu hơn tí hay option tiết kiệm hơn nhưng rộng rãi và êm hơn hẳn đấy bác ah . C300 sport quá , mâm to , phuộc cứng , đi phố nhiều ko êm chút nào đâu ...
Máy 3.5 272 mã lực 346 Nm ở 4000 vòngLàm con Es máy V6 3.5 chạy cho nó đã..... cân tất cả các thể loại Bim 3 Mec C đang bán ở VN ( ko tính máy con AMG hiệu suất cao )
so với 2.0 248 mã lực 350 Nm ở 1400 vòng của 330i
hay 245 mã lực 370 Nm ở 1300 vòng của C AMG
mà kêu cân tất cả, trong khi giá gấp rưỡi.
Nếu nói ES rộng rãi hơn, êm ái hơn serie 3 hay C class thì còn nghe được.
Còn so với serie 5 hay E class cùng tầm giá thì xách dép về cảm giác lái.
Thanh niên chưa cầm lái V6 3.5 bao giờ cho hay.Máy 3.5 272 mã lực 346 Nm ở 4000 vòng
so với 2.0 248 mã lực 350 Nm ở 1400 vòng của 330i
hay 245 mã lực 370 Nm ở 1300 vòng của C AMG
mà kêu cân tất cả, trong khi giá gấp rưỡi.
Nếu nói ES rộng rãi hơn, êm ái hơn serie 3 hay C class thì còn nghe được.
Còn so với serie 5 hay E class cùng tầm giá thì xách dép về cảm giác lái.
Đem mấy con số lý thuyết trên google vào làm gì.
Chạy V6 3.5 của GS 350 chưa, xin thưa ra quốc lộ nó ko ngán bất cứ 1 con Bim Mẹc nào nha, kiểu, mày chạy sao tao chạy i vậy. Cân ở đây là vậy, so kè nhau đó.