Ừ, chưa chạy V6 của es350, vì chưa bao giờ nghe ai đánh giá cao về cảm giác lái của lexus so với bim merc cả. Còn các thông số lấy của tụi tư bản ra khè thôi, chứ chắc j tụi nó công bố đúng và ở vn có dùng hết. Tham khảo là chính ấy màThanh niên chưa cầm lái V6 3.5 bao giờ cho hay.
Đem mấy con số lý thuyết trên google vào làm gì.
Chạy V6 3.5 của GS 350 chưa, xin thưa ra quốc lộ nó ko ngán bất cứ 1 con Bim Mẹc nào nha, kiểu, mày chạy sao tao chạy i vậy. Cân ở đây là vậy, so kè nhau đó.
Ý e là vậy đó, sức mạnh na ná nhau thôi. Đua drag thì khácỪ, chưa chạy V6 của es350, vì chưa bao giờ nghe ai đánh giá cao về cảm giác lái của lexus so với bim merc cả. Còn các thông số lấy của tụi tư bản ra khè thôi, chứ chắc j tụi nó công bố đúng và ở vn có dùng hết. Tham khảo là chính ấy mà
Em chạy 2.4 188HP cóc ghẻ chứ ra QL51 e chịu khó đu đeo theo bim mẹc lắm bác ơi hê hê. Bị hít khói quài mà, nhưng có lần em chạy GS350 thì khác nha, mày qua tao, tao qua lại... hehe.Mấy bác này cứ đòi cân tất cả, tui chỉ sợ mấy bác hết gan chứ chưa hết ga thôi...
Phút ngẫu hứng thôi, ko phá làn phá xóm gì. Nên đừng lên lớp dạy em , tội nghiệp kakaka.
Nó là AMG, và rõ ràng thằng CEO Mec đặt cho nó chữ AMG thì sao bác lại nói là fake ??!!
Và 1 lý do tiền quyết để đc dán kèm chữ AMG là dung tích xilanh, buồng đốt, các chi tiết cơ khí v...v.. đều có sự tinh chỉnh để đạt hiệu suất cao hơn.
Lấy ví dụ : C300 < C350 < C300 AMG ( xét về tiêu chí hiệu năng )
tào lao. nói cho "tập lái" biết 1 điều là C300 và C300 AMG chẳng khác nhau cái quái gì về khung gầm, động cơ, hộp số cả. cái khác đó là bộ mâm, các chi tiết trang trí, và vài cái lặt vặt khác ví dụ như bộ loa burmester chẳng hạn
bản AMG pakage và AMG là gì? có hiểu nó là gì không? biết nó khác nhau chỗ nào, biết không? vớ va vớ vẩn, biết thì thưa thớt, không biết dựa cột mà nghe
Nếu thế thì dòng 335i có được xem là thuộc dòng 3S không mà bảo cục máy V6 3.5 cân tất, 335i trọng lượng nhẹ hơn và công suất chỉ thua GS350 khoảng 16 mã lực GS350 đúng là mạnh hơn so với 320i/325i/328i/330i do nó thuộc phân khúc của 5S. Đó là chưa kể 530i hay 535i xuất hiện chứ bảo nó "k ngán bất cứ con BMW hay Mer nào" coi chừng bị ảo tưởng quá. Cùng 1 phân khúc và dung tích động cơ chưa có con Lexus nào đủ trình so với đám xe Đức đâu, hãng nó còn chưa dám mạnh miệng bằng khách hàng sử dụng nữa là.Thanh niên chưa cầm lái V6 3.5 bao giờ cho hay.
Đem mấy con số lý thuyết trên google vào làm gì.
Chạy V6 3.5 của GS 350 chưa, xin thưa ra quốc lộ nó ko ngán bất cứ 1 con Bim Mẹc nào nha, kiểu, mày chạy sao tao chạy i vậy. Cân ở đây là vậy, so kè nhau đó.
GS mà đủ trình so với đám xe Đức cùng hạng thì đã không bị giảm doanh số thậm tệ đến mức bị khai tử luôn rồi đó thanh niên, thực tế khách hàng đã sử dụng và chứng minh điều đó khiến Lexus phải bỏ luôn GS
có vẻ bác nhầm, c-class là xe hạng C, ES là hạng D - ngang hàng mer E. ngang với C-class là IS nha. rổ giá thì mình không rành, nhưng phân hạng ô tô đa phần dựa vào size mới đúng chứ
Lên xe sang thì phân khúc xe không còn được dựa trên size nữa đâu bác. Lexus IS cùng phân khúc với Merc Cla, BMW serie 2 và Audi A3 bác ạ, đều là sedan nhỏ theo hướng sport. Nếu Es ngang merc E vậy GS ngang merc S thì LS biết cạnh tranh với ai ^^
Chỉnh sửa cuối:
Vậy bác tìm hiểu rồi trả lời giúp " tập lái " mấy câu này nhétào lao. nói cho "tập lái" biết 1 điều là C300 và C300 AMG chẳng khác nhau cái quái gì về khung gầm, động cơ, hộp số cả. cái khác đó là bộ mâm, các chi tiết trang trí, và vài cái lặt vặt khác ví dụ như bộ loa burmester chẳng hạn
bản AMG pakage và AMG là gì? có hiểu nó là gì không? biết nó khác nhau chỗ nào, biết không? vớ va vớ vẩn, biết thì thưa thớt, không biết dựa cột mà nghe
Khoan nói tới chuyện AMG nhé
Lấy ví dụ công suất công bố dòng C series :
C200 : 184 hp
C250 : 211 hp
C300 : 245 hp
Rõ ràng 3 con xe trên khác nhau về công suất (~30hp), vậy bác trả lời giúp e, 3 con xe trên, với sự chênh lệch công suất ~30hp, các thông số VẬT LÝ cấu thành các chi tiết máy ( pitong, xuppap, buồng đốt, béc phun, v...v... ) giống nhau hay khác nhau ??
- E nói nó giống nhau tất !! Chỉ khác nhau cục ECU thôi
Bây giờ bàn tới AMG
C300 AMG có công suất >300 hp
Rõ ràng công suất lớn hơn con c300 hơn "60hp" !!
Vậy mà bác bảo nó ko khác quái gì về động cơ thì e cũng lạy bác n lạy
Để đáp ứng được sự chênh lệch hơn 60hp này, vấn đề ko còn đơn giản là canh chỉnh điện tử trên con ECU nữa, và sứ mệnh cốt lõi của AMG sinh ra từ đây !
Bác bình tĩnh và tìm hiểu kĩ lại đoạn này nhé !
Sau khi có câu trả lời, bác sẽ biết thêm 1 điều mới lạ về AMG
E ko thèm bàn ba cái khè thiên hạ pakage, mâm lốp, loa, option này nọ, bla.. bla..như bác nói
Còn bác đem mấy con mẹc 2 số vào đây là SAI, ko những sai mà khập khiểng nữa, tụi nó là dân cỏi trên, ko chung mâm vs đám hạ giới này.
Cuối cùng, điều e muốn nhấn mạnh rằng : AMG sinh ra ko phải để loè thiên hạ !!
Bác ăn to nói lớn quá, làm tập lái như e vừa gõ vừa run tay ạ
Chỉnh sửa cuối:
Theo e biết trước đây ES được coi là dòng ở giữa IS và GS (mer C/bim s3 và E/S5), sau này lexus đôn ES lên và khai tử GS. Còn LS vẫn cạnh tranh với mer S, S7 bác à. Còn cỡ nhỏ như Bim 1S, CLA... e ko rõ lexus có ko.Lên xe sang thì phân khúc xe không còn được dựa trên size nữa đâu bác. Lexus IS cùng phân khúc với Merc Cla, BMW serie 2 và Audi A3 bác ạ, đều là sedan nhỏ theo hướng sport. Nếu Es ngang merc E vậy GS ngang merc S thì LS biết cạnh tranh với ai ^^
Em nghĩ bác ấy nói theo cảm nhận với lexus máy 3.5. Nội việc lấy dòng cao so với dòng thấp của hãng khác cũng thấy lexus thua cảm giác lái rồi. Nếu bác ấy hàng ngày vần vô lăng con 248 mã lực kia (cũng chỉ cảm nhận được chút về tăng tốc ở PVĐ), hay đi đường trường cách vài tuần, sẽ có thể cùng quan điểm với anh em chơi xe Đức. Máy 2.0 nhưng để chế độ sport thì miễn chê. Con C300 AMG của thằng e tuy chỉ body kit và 1 chút tinh chỉnh hệ thống gì đó, nhưng chạy cũng khá đã, có điều vẫn ko phê bằng Bim. Lên dòng cao hơn còn sướng tê tái hơn nữa, cả về sức mạnh động cơ, khung gầm lẫn độ ổn định, cách âm ở tốc độ cao. Đó là để nguyên bản. Mấy ae rành xe còn làm được nhiều hơn thế.Nếu thế thì dòng 335i có được xem là thuộc dòng 3S không mà bảo cục máy V6 3.5 cân tất, 335i trọng lượng nhẹ hơn và công suất chỉ thua GS350 khoảng 16 mã lực GS350 đúng là mạnh hơn so với 320i/325i/328i/330i do nó thuộc phân khúc của 5S. Đó là chưa kể 530i hay 535i xuất hiện chứ bảo nó "k ngán bất cứ con BMW hay Mer nào" coi chừng bị ảo tưởng quá. Cùng 1 phân khúc và dung tích động cơ chưa có con Lexus nào đủ trình so với đám xe Đức đâu, hãng nó còn chưa dám mạnh miệng bằng khách hàng sử dụng nữa là.
GS mà đủ trình so với đám xe Đức cùng hạng thì đã không bị giảm doanh số thậm tệ đến mức bị khai tử luôn rồi đó thanh niên, thực tế khách hàng đã sử dụng và chứng minh điều đó khiến Lexus phải bỏ luôn GS
Trước giờ e chỉ nghe ngta nói nhiều về lexus ở độ êm ái, chứ vận hành chưa nghe. Còn mấy dòng hiệu suất cao như LF-A thì VN ko có nên khó mà có chia sẻ cảm nhận.
Trước e cũng mê GS (mẫu 2008) vì nhìn quá đẹp. Nhưng dòm mấy e bim vẫn góc cạnh và nam tính hơn.
Chỉnh sửa cuối: