Em cũng đang phân vân giống bác này! Nhưng mà em lại thiên về FXT hơn nhưng vẩn chưa chốt được vì GLC hôm em đi thử chưa có xe test drive. FXT cảm giác lái khá tuyệt vời, được trải nghiệm khoảng 10km em thấy có gì đó rất cuốn hút (Em đang đi sonata date củ và lâu lâu cũng được chạy két VW CC của ông anh). Em muốn được tự cảm nhận cảm giác lái đủ cả 2 chiếc chứ không ngồi đọc reivew rồi lựa xe. Hôm em đi thử xe theo thứ tự 320i -> GLC 250 - Subaru FXT (hơi lại có 320i vào vì e thử theo tầm tiền thôi), cả nhà em đi tổng thẩy có 4 người.
1. 320i: Quá chật, cảm giác lái không biết do không được ra đường rộng hay sao mà em thấy rất chán (em thử Nam Kỳ + Cộng Hòa)
2. GLC 250: thú thật là em chủ định đi thử C250 Ex thôi nhưng hôm đó vào VNStart trên Trường Chinh cả 4 người nhà em đều bị hút hồn bởi GLC 250, quá đẹp, quá rộng rải, option theo xe quá tuyệt vời. Các anh/chị sale liên tục tư vấn về các tiện nghi bên trong xe có. Lúc này thì phụ huynh đã quyết định 90% là mua GLC 250 cho em. Nói thật lúc này là em chả buồn qua Subaru coi luôn. Vì được gia đình mua cho chiếc xe quá thời thượng, quá tuyệt vời, sang chảng với chúng bạn. Em chả muốn gì hơn nữa. Mém tý là cọc tiền bên Mer và không qua Subaru luôn rồi, nhưng nghỉ thôi tốn công xuống SG rồi qua thử luôn cho đủ bộ.
3. Subaru FXT: Đầu tiên đập vào mắt em là chiếc Outback (nhà em cứ tưởng đây là FXT) khá là hoàng tráng và chắc chắn. Cảm giác khi em bước vào showroom bên Phan Văn Trị là 1 showroom khá nhỏ, vừa đủ trưng bày Outback và 2 chiếc FXT và i-L. Mấy anh sale toàn tư vấn em về độ an toàn, cảm giác lái, máy boxer huyền thoại. Nói thêm là em tìm đến Subaru chỉ vì 1 lần em được ngồi ghế tài của chiếc WRX STi của ông anh họ, lên xe ngồi, đóng cửa, cần số, vô lăng, khi ngồi lên đó em cảm giá được độ chắc chắn khi đóng cửa, và hút hồn với cái Vô lăng và táp lô đơn giản màmenly (em chỉ cần nhiêu đó). Đến đoạn test drive thì nó mới thực sự làm em phân vẫn giữa FXT và GLC. Cảm giác lái nhất thời lúc đó, e không thể diển tả được. Cái này chắc chỉ có mấy cao nhân review tốt được.
Đến bây giờ, điều hài hước nhất là cảm xúc bị lẫn lộn, FXT nếu so về option thì thua xa GLC, cảm giá lái FXT thì tuyệt vời (GLC thì em chưa được thử), nhưng cá nhân em thấy nhiều cái option đó chắc chả bao giờ em dùng tới khi cầm vô lăng, còn khi buôn vô lăng ra thì chắc cũng chả ngồi cả ngày trên đó để sử dụng Option đó có chăng thì "quan trọng" đối với ng ngồi chung thôi.
Đó là băn khoăn của em 1 tháng nay, lời khuyên là bác nên cứ chạy thử nát hết tất cả các hãng đi ạ Biết đâu lại tìm ra 1 chiếc xe ưng ý khác thì sao
1. 320i: Quá chật, cảm giác lái không biết do không được ra đường rộng hay sao mà em thấy rất chán (em thử Nam Kỳ + Cộng Hòa)
2. GLC 250: thú thật là em chủ định đi thử C250 Ex thôi nhưng hôm đó vào VNStart trên Trường Chinh cả 4 người nhà em đều bị hút hồn bởi GLC 250, quá đẹp, quá rộng rải, option theo xe quá tuyệt vời. Các anh/chị sale liên tục tư vấn về các tiện nghi bên trong xe có. Lúc này thì phụ huynh đã quyết định 90% là mua GLC 250 cho em. Nói thật lúc này là em chả buồn qua Subaru coi luôn. Vì được gia đình mua cho chiếc xe quá thời thượng, quá tuyệt vời, sang chảng với chúng bạn. Em chả muốn gì hơn nữa. Mém tý là cọc tiền bên Mer và không qua Subaru luôn rồi, nhưng nghỉ thôi tốn công xuống SG rồi qua thử luôn cho đủ bộ.
3. Subaru FXT: Đầu tiên đập vào mắt em là chiếc Outback (nhà em cứ tưởng đây là FXT) khá là hoàng tráng và chắc chắn. Cảm giác khi em bước vào showroom bên Phan Văn Trị là 1 showroom khá nhỏ, vừa đủ trưng bày Outback và 2 chiếc FXT và i-L. Mấy anh sale toàn tư vấn em về độ an toàn, cảm giác lái, máy boxer huyền thoại. Nói thêm là em tìm đến Subaru chỉ vì 1 lần em được ngồi ghế tài của chiếc WRX STi của ông anh họ, lên xe ngồi, đóng cửa, cần số, vô lăng, khi ngồi lên đó em cảm giá được độ chắc chắn khi đóng cửa, và hút hồn với cái Vô lăng và táp lô đơn giản màmenly (em chỉ cần nhiêu đó). Đến đoạn test drive thì nó mới thực sự làm em phân vẫn giữa FXT và GLC. Cảm giác lái nhất thời lúc đó, e không thể diển tả được. Cái này chắc chỉ có mấy cao nhân review tốt được.
Đến bây giờ, điều hài hước nhất là cảm xúc bị lẫn lộn, FXT nếu so về option thì thua xa GLC, cảm giá lái FXT thì tuyệt vời (GLC thì em chưa được thử), nhưng cá nhân em thấy nhiều cái option đó chắc chả bao giờ em dùng tới khi cầm vô lăng, còn khi buôn vô lăng ra thì chắc cũng chả ngồi cả ngày trên đó để sử dụng Option đó có chăng thì "quan trọng" đối với ng ngồi chung thôi.
Đó là băn khoăn của em 1 tháng nay, lời khuyên là bác nên cứ chạy thử nát hết tất cả các hãng đi ạ Biết đâu lại tìm ra 1 chiếc xe ưng ý khác thì sao