Re: RE: Nên đạp thắng bằng chân nào?
Hy vọng sau 3 năm bác chủ thớt vẫn đang lái xe an toàn
Ùa nhỉ, bác nào lôi cái thớt dưới mồ này lên vậyRuby0903 nói:Lại khảo cổ rồi
Re:Nên đạp thắng bằng chân nào?
Theo nguyên tắc thì AT chỉ sử dụng 1 chân phải thôi nha Bác, vì nếu Bác đã đạp ga thì không đạp thắng và ngược lại. Còn nếu Bác chơi 2 chân thì gặp tình huống khẩn cấp đạp 2 chân luôn thì em chưa hình dung hậu quả như thế nào nữa???nikon nói:Em chạy xe AT còn chập chững lắm, nên nhờ các bác chỉ giáo cho vụ này:
Nên sử dụng chân phải, chỉ chân phải để điều khiển ga và thắng, hay mỗi chân một bàn đạp. Em thấy mỗi cách đều có cái hay của nó, nhưng không biết cách nào an toàn và tiện lợi hơn.
Cảm ơn các bác
Re:Nên đạp thắng bằng chân nào?
Thớt 2007..hú hồn
Nguyên tắc thì chân nào thuận hơn sẽ mạnh hơn,mà chân phải thuận hơn,mạnh hơn..thì chân phải bước vào Chí Hòa trước,chân trái bước sau...thvthtrlm nói:Theo nguyên tắc thì AT chỉ sử dụng 1 chân phải thôi nha Bác, vì nếu Bác đã đạp ga thì không đạp thắng và ngược lại. Còn nếu Bác chơi 2 chân thì gặp tình huống khẩn cấp đạp 2 chân luôn thì em chưa hình dung hậu quả như thế nào nữa???nikon nói:Em chạy xe AT còn chập chững lắm, nên nhờ các bác chỉ giáo cho vụ này:
Nên sử dụng chân phải, chỉ chân phải để điều khiển ga và thắng, hay mỗi chân một bàn đạp. Em thấy mỗi cách đều có cái hay của nó, nhưng không biết cách nào an toàn và tiện lợi hơn.
Cảm ơn các bác
Thớt 2007..hú hồn
Re: RE: Nên đạp thắng bằng chân nào?
haha
Muốn xả thì kéo cái cần Release ngay tay trái
hỏi khó wớ hổng biết đường trả lời
Còn nói chung thì đạp thắng chưn trái cũng có khi cần MT + AT) :
- mất ralenti = chưn phải giữ ga, thắng chưn trái ; nếu chết máy thì nổ máy lại hổng chít thèng Tây nào cả (xe MT) cái chính là không tai nạn
- vừa lội nước xong 4 thắng ướt nhẹp không ăn = chưn phải tống ga lên số chạy bình thường, chưn trái cứ siết thắng cho tới chừng nào cái xe nó gục đầu lết bánh = buông chưn trái.
Chứ cứ cà nhấp cà nhấp cho mau khô thắng rất mất thời gian lâu lắc, xe sau thấy mình <span style=""color: #ff0000;"">đỏ đèn</span> woài nó cũng oải chừng nó qua mặt được cẩn thận nó ép cúp đầu "trả thù"
Ruby0903 nói:Lại khảo cổ rồi
haha
cũng có thể do quen pê-đan côn MT nên đạp nhằm cái pê-đan "thắng tay" nhỏ xíu nằm dưới chưn trái, nhiều xe AT hay có vụ nàyDeltax nói:Hôm nay em đi Nam Định vừa về hú hồn với vụ đạp thắng này đây . Qua soát vé cầu giẽ đổi lái cho ông bạn, ông này đi MT quen, đi được khoảng 200m ông gí phanh gấp, em đập bộp đầu vào kính, nhìn sau không có xe nào, hết hồn,[] , tưởng rút kinh nghiệm, ai ngờ về đến thành phố qua đèn đó lại cuống phát nữa . Cũng có các cụ phù hay sao không nghe tiếng rầm nào đằng sau .
Ghi chú : Khi giao xe AT cho người quen lái MT luôn nhắc đầu tiên là cột chặt chân trái lại .
Muốn xả thì kéo cái cần Release ngay tay trái
phinm nói:<span style=""color: #ff0000;"">Không hiểu kéo phanh tay thì có vào số được không nhỉ ?? </span>
hỏi khó wớ hổng biết đường trả lời
Còn nói chung thì đạp thắng chưn trái cũng có khi cần MT + AT) :
- mất ralenti = chưn phải giữ ga, thắng chưn trái ; nếu chết máy thì nổ máy lại hổng chít thèng Tây nào cả (xe MT) cái chính là không tai nạn
- vừa lội nước xong 4 thắng ướt nhẹp không ăn = chưn phải tống ga lên số chạy bình thường, chưn trái cứ siết thắng cho tới chừng nào cái xe nó gục đầu lết bánh = buông chưn trái.
Chứ cứ cà nhấp cà nhấp cho mau khô thắng rất mất thời gian lâu lắc, xe sau thấy mình <span style=""color: #ff0000;"">đỏ đèn</span> woài nó cũng oải chừng nó qua mặt được cẩn thận nó ép cúp đầu "trả thù"
Re: RE: Nên đạp thắng bằng chân nào?
Không thắng thì ga, không ga thì thắng... đa phần không ga không thắng... nhưng chân phải hết.
Không thắng thì ga, không ga thì thắng... đa phần không ga không thắng... nhưng chân phải hết.