RE: Nên đạp thắng bằng chân nào?
Bac nho cho e nguyen tac an toan khi chay AT la chi 01 chan phai thoi! Kieu nay nguoi ta goi la "PARAGAMES" day!Trích đoạn: nikon
Em chạy xe AT còn chập chững lắm, nên nhờ các bác chỉ giáo cho vụ này:
Nên sử dụng chân phải, chỉ chân phải để điều khiển ga và thắng, hay mỗi chân một bàn đạp. Em thấy mỗi cách đều có cái hay của nó, nhưng không biết cách nào an toàn và tiện lợi hơn.
Cảm ơn các bác
RE: Nên đạp thắng bằng chân nào?
đây có phải là ý tuởng của năm 2007 k nhỉ ? cool lắm ...
Nối thêm phanh cho dài ra để sử dụng cả 2 chân nếu cần thiết
đây có phải là ý tuởng của năm 2007 k nhỉ ? cool lắm ...
RE: Nên đạp thắng bằng chân nào?
Có nhiều bác quen đi MT mà lái xe AT , khi gặp đèn đỏ hay đi chậm hay thò tay phải ra tìm tìm cái gì đó ..trông vui lắm . nếu có chờ em nào ngồi kế bên coi chừng bị hiểu lầm thì chết . Nhưng có cái này không vui nè , hôm trước đí phan thiết với bác MT , không biết luống cuống thế nào , đang phóng nhanh mà bác ấy là nhè cái thắng tay mà đạp 1 phát mới ác chứ ( 1 số xe thắng tay được đễ ớ vị trí đạp chân ) , mặc dù người ta thiết kế để đạp chân nhưng hơi cao lên 1 tý , vậy mà cái chân côn của bác ấy cũng tìm cách leo lên mà đạp , hay thật , sao khi ngã chúi đầu , bác ấy bảo " em cứ quen chân côn ..." . thế mới hay từ "phức tạp" mà chuyển sang " đơn giản " cũng sinh nhiều chuyện các bác nhỉ.
Có nhiều bác quen đi MT mà lái xe AT , khi gặp đèn đỏ hay đi chậm hay thò tay phải ra tìm tìm cái gì đó ..trông vui lắm . nếu có chờ em nào ngồi kế bên coi chừng bị hiểu lầm thì chết . Nhưng có cái này không vui nè , hôm trước đí phan thiết với bác MT , không biết luống cuống thế nào , đang phóng nhanh mà bác ấy là nhè cái thắng tay mà đạp 1 phát mới ác chứ ( 1 số xe thắng tay được đễ ớ vị trí đạp chân ) , mặc dù người ta thiết kế để đạp chân nhưng hơi cao lên 1 tý , vậy mà cái chân côn của bác ấy cũng tìm cách leo lên mà đạp , hay thật , sao khi ngã chúi đầu , bác ấy bảo " em cứ quen chân côn ..." . thế mới hay từ "phức tạp" mà chuyển sang " đơn giản " cũng sinh nhiều chuyện các bác nhỉ.
RE: Nên đạp thắng bằng chân nào?
Có em này, lần đầu tiên nhẩy lên con previa đi 1 mình ra đường (mới thi xong, 2 tuần nữa mới có =), đến ngã tư đèn đỏ chết máy. Đề lại, dẫm phanh (tất nhiên = chân phải vì bài này học chuẩn lắm) vào số bỏ phanh ra, chết máy (vì garangty bé quá). Làm đi làm lại vài lần vẫn chết, xe sau bóp còi inh ỏi, mất 2 lượt đèn đỏ, bụng bảo dạ thôi hôm nay teo rồi xxx mà hỏi thăm thì chỉ có kéo xe về đội. Ơn trời lúc đó mới nghĩ ra một mẹo, nổ máy, dẫm phanh chân trái, chân phải ga to 1 tí vào số nhả phanh, và may mắn làm sao xe đi luôn. Và lần đó cũng là lần đầu tiên và có lẽ là cuối cùng dùng phanh chân trái các bác ợ.
Có em này, lần đầu tiên nhẩy lên con previa đi 1 mình ra đường (mới thi xong, 2 tuần nữa mới có =), đến ngã tư đèn đỏ chết máy. Đề lại, dẫm phanh (tất nhiên = chân phải vì bài này học chuẩn lắm) vào số bỏ phanh ra, chết máy (vì garangty bé quá). Làm đi làm lại vài lần vẫn chết, xe sau bóp còi inh ỏi, mất 2 lượt đèn đỏ, bụng bảo dạ thôi hôm nay teo rồi xxx mà hỏi thăm thì chỉ có kéo xe về đội. Ơn trời lúc đó mới nghĩ ra một mẹo, nổ máy, dẫm phanh chân trái, chân phải ga to 1 tí vào số nhả phanh, và may mắn làm sao xe đi luôn. Và lần đó cũng là lần đầu tiên và có lẽ là cuối cùng dùng phanh chân trái các bác ợ.
RE: Nên đạp thắng bằng chân nào?
Sao mà phải khổ thế ? Kéo cái phanh tay lên là xong!
Xe AT không phải thích lái thế nào là lái, hãng người ta đã làm cho 1 cái bàn để cất chân trái đằng xa đó còn gì, để nó nguyên ở đó đi cho người ta nhờ, hix!
Cứ 2 chân cùng lái thế chắc chắn có người toi...
Sao mà phải khổ thế ? Kéo cái phanh tay lên là xong!
Xe AT không phải thích lái thế nào là lái, hãng người ta đã làm cho 1 cái bàn để cất chân trái đằng xa đó còn gì, để nó nguyên ở đó đi cho người ta nhờ, hix!
Cứ 2 chân cùng lái thế chắc chắn có người toi...