nếu anh ko phiền hộp số CVT thì hybrid HV cho tiết kiệm xăng cộ trong phốmệt hỉ, vậy thôi múc em Cẩm ly cho xong
mà Cẩm ly thì em 2.5Q với cái em HV gì mới thì nên chọn em nào các bác.
còn nếu anh thích hộp số 8 cấp thì Q
nếu anh ko phiền hộp số CVT thì hybrid HV cho tiết kiệm xăng cộ trong phốmệt hỉ, vậy thôi múc em Cẩm ly cho xong
mà Cẩm ly thì em 2.5Q với cái em HV gì mới thì nên chọn em nào các bác.
Lấy bản HV sẽ không hối hận, ngay cả BMW vẫn phải hợp tác với Toyota để được chia sẻ công nghệ pin đấy, thì bác còn lăn tăn gì mà không làm một em Camry HV. Thêm nữa là Hybrid đang là công nghệ xu thế trên toàn cầu, múc em HV này về tha hồ mà tận hưởng nhé bác.mệt hỉ, vậy thôi múc em Cẩm ly cho xong
mà Cẩm ly thì em 2.5Q với cái em HV gì mới thì nên chọn em nào các bác.
nếu anh ko phiền hộp số CVT thì hybrid HV cho tiết kiệm xăng cộ trong phố
còn nếu anh thích hộp số 8 cấp thì Q
Honda với toyota độ vọt nó khác xa nhau lắm , camry 2.4 167 ngựa cảm giác thua civic 1.8 13x ngựa .Ý em quan tâm là độ trể của chân ga và độ bốc của khi so em 2.5Q và em HV (kiếm mãi mà chưa thấy cái video nào review 2 điểm vận hành này), chứ đang chạy Cọt nên chẳng thấy trể lắm, đạp phát là em nó phi tới thôi
Honda với toyota độ vọt nó khác xa nhau lắm , camry 2.4 167 ngựa cảm giác thua civic 1.8 13x ngựa .
Nếu bạn xem trọng cảm giác lái thì lấy BMW.
vậy mình nghĩ anh lấy bản Q đi, chắc ăn nhất là anh lái thử cả 2 chiếc liên tục, nhưng nếu ko được thì mình nghĩ bản Q là hợp lýÝ em quan tâm là độ trể của chân ga và độ bốc của khi so em 2.5Q và em HV (kiếm mãi mà chưa thấy cái video nào review 2 điểm vận hành này), chứ đang chạy Cọt nên chẳng thấy trể lắm, đạp phát là em nó phi tới thôi
Lấy bản Hybrid bạn sẽ không hối hận, xe Hybrid kết hợp CVT thì độ trễ gần như là không có. Tôi đang sử dụng xe Hybrid nên khuyên bạn nên lấy bản HV. Bạn cứ hình dung động cơ điện trên xe Hybrid sẽ phản ứng ngay tức khắc khi mình nhấn chân ga, và chính động cơ điện hỗ trợ và khắc phục nhược điểm của động cơ xăng. Nghĩ cũng tội dân VN mình, xe Hybrid ra đời cả 30 năm rồi giờ người Việt vẫn còn chả biết đến Hybrid là cái gì, trình độ tụt hậu còn xa quáÝ em quan tâm là độ trể của chân ga và độ bốc của khi so em 2.5Q và em HV (kiếm mãi mà chưa thấy cái video nào review 2 điểm vận hành này), chứ đang chạy Cọt nên chẳng thấy trể lắm, đạp phát là em nó phi tới thôi
HV bác ạ, bác lái thử là sẽ hiểu. Tối lấy xe đi với bồ nhí bật EV Mode cho vợ cả khỏi nghe tiếng.mệt hỉ, vậy thôi múc em Cẩm ly cho xong
mà Cẩm ly thì em 2.5Q với cái em HV gì mới thì nên chọn em nào các bác.
Bác cho đề bài khó quá, 2 con này cách nhau cả 1 tỷ, đương nhiên là con ES sẽ ngon hơn ạ. Thương hiệu là một chuyện nhưng rất nhiều trang bị xịn hơn cộng vào nên con ES mới chênh hẳn 1 tỷ, em VD như kính của ES là loại 2 lớp, cách âm tốt hơn, mát hơn, nên tiền cũng đắt hơn, cột A trên Camry thì lên tới ES nó thành cột V luôn, góc nhìn rộng hơn.vậy theo anh giữa Camry 2.5HV với ES250 thì cái nào vận hành ngon hơn anh nhỉ?
KO bàn tới thương hiệu nhé