Năm ngoái em hú vía ngay trạm thu phí, đứng giữa 2 ông cont, bỗng dưng ông trước lùi, mà em bấm còi nhá đèn khí thế luôn mà vẫn lững lờ lùi, tính tông cửa bỏ chạy, mà may là ông cont phía sau cho 1 hồi còi và nhá đèn phụ nên cha nội phía trước dừng luôn. Giờ tởn đến già , ko dám đi cầu PM luôn
- Tags
- cầu phú mỹ
sao hạn chế 40 được, cái dốc cầu như thế, hiện tại nó đang hạn chế 60 nên xe cont, tải nặng rà thắng nhiều, đứt bình hơi nên mới thế, vụ hôm qua là một điển hình. Như bác trên ý kiến đập cái cầu đi là đoàn chuẩnĐơn giản hơn chỉ cần giới hạn tốc độ xuống 40km/h, gắn nhiều camera cho phạt nguôi là OK ngay thôi...
A đi xe nhà thì chịu khó đi xa 1 chút vòng qua, tuyến vành đai ngoài cho xe tải thông suốt hàng hoá từ cảng về Miền Tây và ngược lại, thì tranh đường với họ chi cho mệchsao hạn chế 40 được, cái dốc cầu như thế, hiện tại nó đang hạn chế 60 nên xe cont, tải nặng rà thắng nhiều, đứt bình hơi nên mới thế, vụ hôm qua là một điển hình. Như bác trên ý kiến đập cái cầu đi là đoàn chuẩn
em thì cuối tuần về Tiền Giang qua hướng QL50, nhưng từ khi có ô tô là em chạy Đông -Tây chứ ko dám đi cầu PM.
khi còn đi xe máy, em nhớ hôm đó là chiều chủ nhật từ dưới quê chạy lên, em đang trên đỉnh cầu đổ dốc xuống phía Q2 thì ở dưới khúc gần chân cầu có 1 bác xe tải lớn va vào 1 bác công chạy làn ngoài, và bác xe tải bị mất lái đâm ngang nằm vắt vẻo trên con lươn chắn ngang đường xe máy, báo hại em phải chờ 1 tiếng để công an cho xe tới tháo 1 đốt con lươn để xe máy đi ra đường phía ngoài mà thoát đi, em nghĩ nếu em đi nhanh khoảng 20 giây nữa thôi thì có khi hy sinh rồi, bữa đó cũng đông người từ quê lên như em nhưng thật may là ko có người nào ngay khúc bị nạn
khi còn đi xe máy, em nhớ hôm đó là chiều chủ nhật từ dưới quê chạy lên, em đang trên đỉnh cầu đổ dốc xuống phía Q2 thì ở dưới khúc gần chân cầu có 1 bác xe tải lớn va vào 1 bác công chạy làn ngoài, và bác xe tải bị mất lái đâm ngang nằm vắt vẻo trên con lươn chắn ngang đường xe máy, báo hại em phải chờ 1 tiếng để công an cho xe tới tháo 1 đốt con lươn để xe máy đi ra đường phía ngoài mà thoát đi, em nghĩ nếu em đi nhanh khoảng 20 giây nữa thôi thì có khi hy sinh rồi, bữa đó cũng đông người từ quê lên như em nhưng thật may là ko có người nào ngay khúc bị nạn
Lên dốc số nào xuống dốc số đó sao mà phải rà thắng cho mất phanh. Đó ẩu mới ra nông nôi trênsao hạn chế 40 được, cái dốc cầu như thế, hiện tại nó đang hạn chế 60 nên xe cont, tải nặng rà thắng nhiều, đứt bình hơi nên mới thế, vụ hôm qua là một điển hình. Như bác trên ý kiến đập cái cầu đi là đoàn chuẩn
anh nói xe con hay nói xe cont????Lên dốc số nào xuống dốc số đó sao mà phải rà thắng cho mất phanh. Đó ẩu mới ra nông nôi trên
Trước khi đi cầu này em mở app Camera giao thông xem trước có kẹt xe không , nếu có kẹt chuyển qua đi hầm !
Bác ngây thơ quá ! Có xèng là có đường dây đăng kiểm ma, làm thế thì làm sao bán sữa, gặm bánh mì ! Giải pháp triệt để là bán nhà, hủy bỏ mọi giao dịch làm ăn mà phải đi qua tuyến đường này hoặc giao cho ai đó đi thế mạng !Để giảm bớt kẹt xe và tai nạn trên cầu PM giải phap duy nhất là cấm tất cả những xe quá niên hạn sử dụng,và chở quá tải trọng,thảm cảnh thường xảy ra trên cầu và duy nhất là những xe quá niên hạn+quá tải bò không nổi lên cầu+>hỏng giữa cầu và những xe quá date này thường là nguyen nhân chính gây tai nạn