Hạng B2
5/11/13
288
4
0
44
Em có vài tấm hình về tình hình xăng cộ đường trường SG-VT như sau :
đổ đầy bình và đi đến mức này :
fl1m.jpg


lúc này em đã nghĩ chắc phải coi lại kim đồng hồ
bash.gif
, đến Vt, em pm hỏi các bác, các bác nói rút chìa khóa rồi mở lại, em làm y chang, và em nó vẫn y nguyên, bực cái mình quá
bash.gif
:
0a6n.jpg


điên tiết em tắt chìa khóa rõ ràng cho các bác thấy :
a1gv.jpg


rồi em mở lại, lòng đầy đồ hộp :
nufo.jpg


thế này quá lắm, em chạy hết xăng cho biết, em cứ dìu dặt nhặt khoan chân ga (dĩ nhiên em nó vẫn đúng tốc độ và vọt bình thường, đôi khi lưng lại dán ghế), thế mà :
kz19.jpg


Bình thường đô thị em thấy muốn đạt 200 km thì kim xăng phải qua mức giữa, và em đã tính ra 13,36 lit/100km, đằng này đường trường xăng tiêu hao bằng 1/2 nội thị, đoán mò đại : 7lit/100km
bash.gif

Không được hôm nào phải canh đo đàng hoàng mới được.


 
Hạng B2
5/11/13
288
4
0
44
Hình v2 em :
f2fa.jpg


a4qz.jpg


em không ưa cái mông xệ, bác fly lại nói để nguyên không cần đi bơm mông em nó :
5lo8.jpg


g0iy.jpg


rt6g.jpg


em hỏi thăm các bác, sao ktv bơm dầu trợ lái xe em lại cao hơn mức max ? rồi châm nước làm mát cũng cao hơn mức max ? có vấn đề gì chăng ? và vấn đề là gì ?
7k78.jpg


cái dzoong nắp capo, a hải cắt toẹt chỉ đề dành đoạn ngắn ngay đầu mõm, chi vậy ta
39.gif
, nắp cách nhiệt là lụm từ nhà Mast (cơ mà nhà này làm ăn ngon, chu đáo
080402cool_prv.gif
) :
p6rf.jpg




 
Hạng F
7/12/12
6.178
83
63
Mai mốt bác canh vầy cho nó chính xác, trước khi đi đổ đầy bình, trả trip về 0, đi về đổ lại đầy bình xem bn lít và chạy bn km là chuẩn nhất...!!! Sao kg làm vài tấm ngoại thất bác...:)
 
Hạng B2
5/11/13
288
4
0
44
chimanthit777 nói:
Mai mốt bác canh vầy cho nó chính xác, trước khi đi đổ đầy bình, trả trip về 0, đi về đổ lại đầy bình xem bn lít và chạy bn km là chuẩn nhất...!!! Sao kg làm vài tấm ngoại thất bác...:)
em canh vậy đó bác mới ra cái 13.36lit nội thị, mới nãy mới về trời tối lại đói nên không đổ lại xăng kiểm chứng, mà đi vào nội thị mất rồi nên đo không chính xác đường trường nữa, lần sau em canh kỹ hơn.
 
Hạng B2
5/11/13
288
4
0
44
chắc bác hỏi "nội thất", nội thất thì xe nào cũng như nhau mà nên em không chụp làm gì ạ, có điều ghế da a hải coi bộ ngồi ngon, thơm (hok hôi), da dai ít nhăn mít.

 
Hạng B2
5/11/13
288
4
0
44
em mới chạy AT nên băn khoăn về tiêu hao nhiên liệu đó bác, bác nói vậy em hết lăn tăn nội thị, giờ đến cái đường trường, em phải đo kỹ mới được.
 
Hạng D
4/8/09
2.535
45
48
Coolant với dầu trợ lái thường ko cao hơn mức max là do nhiệt độ trong đó nóng, có thể giãn nỡ tràn ra ngoài. Còn nếu châm quá 1 tí mà bác chạy đường trường ko tràn thì cũng.... kệ nó :D

Cái vụ độn gầm em ko ủng hộ vì cao hơn chẳng bao nhiêu, tốn lúa cũng nhiều nhiều mà trên nguyên tắc thì sẽ làm giảm xốc ngắn hơn tí, nghĩa là sẽ xốc hơn. Nói chung em ko thấy đáng.

Cái tấm cách nhiệt capo bác lắp vô có cảm giác gì ko? Em ko gắn nhiều mấy thứ đồ bên ngoài xe nên ko rành, có điều đồ chơi trong xe em gắn tè lè :D
 
Hạng C
7/3/13
666
31
28
36
Đường trường thấy đi nnhư bác là ok rồi, bác còn lo gì, đô thị hơi hao tý thôi nhưng so ra động cơ 2.0, thì cũng đâu gọi là hao lắm đâu bác. Cái vỏ của thằng caren cứng lắm, dầy cui
35.gif