Hạng B2
5/11/13
288
4
0
44
fly_us nói:
Coolant với dầu trợ lái thường ko cao hơn mức max là do nhiệt độ trong đó nóng, có thể giãn nỡ tràn ra ngoài. Còn nếu châm quá 1 tí mà bác chạy đường trường ko tràn thì cũng.... kệ nó :D

Cái vụ độn gầm em ko ủng hộ vì cao hơn chẳng bao nhiêu, tốn lúa cũng nhiều nhiều mà trên nguyên tắc thì sẽ làm giảm xốc ngắn hơn tí, nghĩa là sẽ xốc hơn. Nói chung em ko thấy đáng.

Cái tấm cách nhiệt capo bác lắp vô có cảm giác gì ko? Em ko gắn nhiều mấy thứ đồ bên ngoài xe nên ko rành, có điều đồ chơi trong xe em gắn tè lè :D
em chờ qua 3000km mà hok thấy nó xuống chắc em rút bớt nước làm mát với dầu trợ lực ra, nhiều hơn mức max đôi khi làm máy không bốc hơn tiêu chuẩn.
capo nóng hừng hực bác ơi, em gắn cách nhiệt hài lòng lắm, và có vẻ "máy lạnh mát hơn, máy bốc hơn, và xe êm hơn" ạ.
 
Hạng B2
5/11/13
288
4
0
44
longnguyen729 nói:
Đường trường thấy đi nnhư bác là ok rồi, bác còn lo gì, đô thị hơi hao tý thôi nhưng so ra động cơ 2.0, thì cũng đâu gọi là hao lắm đâu bác. Cái vỏ của thằng caren cứng lắm, dầy cui
35.gif
em lăn tăn là tại sao nó ăn nhậu ít thế, đáng lý phải hơn nhiều, mà để vài hôm em lại đi phượt đo đường trường chính xác hơn, em thấy cách mình dìu ga AT quan trọng lắm, dìu tốt làm tiết kiệm xăng dữ lắm.
Cái vỏ phía đuôi em ấn nhẹ nhẹ nó lõm vô đó bác, bác ra showroom làm thử coi biết liền hà.
 
Hạng D
4/8/09
2.535
45
48
Eddy nói:
longnguyen729 nói:
Đường trường thấy đi nnhư bác là ok rồi, bác còn lo gì, đô thị hơi hao tý thôi nhưng so ra động cơ 2.0, thì cũng đâu gọi là hao lắm đâu bác. Cái vỏ của thằng caren cứng lắm, dầy cui
35.gif
em lăn tăn là tại sao nó ăn nhậu ít thế, đáng lý phải hơn nhiều, mà để vài hôm em lại đi phượt đo đường trường chính xác hơn, em thấy cách mình dìu ga AT quan trọng lắm, dìu tốt làm tiết kiệm xăng dữ lắm.
Cái vỏ phía đuôi em ấn nhẹ nhẹ nó lõm vô đó bác, bác ra showroom làm thử coi biết liền hà.


Bác chê cái vỏ Cà rem mà mỏng thì bác phải coi vỏ Ỉn nó mềm tới mức nào. Xác cà rem là thuộc vào hàng cứng cáp nhất rồi đó bác. Mà tôn thì đương nhiên bác ấn vào nó phải lõm, đụng thì phải móp, miễn đừng đang chạy cán cục đá nhỏ văng lên móp là được.

Bác đi AT hay MT gì chân ga cũng đều quan trọng, bác điều khiển tốt thì có khi tiết kiệm 10-15% là bình thường. Hồi xưa lúc mới chạy em cũng hay đạp dính ghế lắm, sau này thay đổi thói quen giờ cũng quen chân rồi, cứ từ từ mà chạy. Nếu muốn trực quan bác gắn cái HUD xem chơi. Mục đích là để canh tốc độ cho dễ hơn, nhưng nó có báo lượng xăng tiêu thụ tức thời. Cái này chỉ là ước lượng thôi, nhưng bác có thể hình dung được xem chân ga của mình mỗi lúc ảnh hưởng tới xăng cở nào.
 
Hạng F
7/12/12
6.178
83
63
Eddy nói:
Em có vài tấm hình về tình hình xăng cộ đường trường SG-VT như sau :
đổ đầy bình và đi đến mức này :
fl1m.jpg


lúc này em đã nghĩ chắc phải coi lại kim đồng hồ
bash.gif
, đến Vt, em pm hỏi các bác, các bác nói rút chìa khóa rồi mở lại, em làm y chang, và em nó vẫn y nguyên, bực cái mình quá
bash.gif
:
0a6n.jpg


điên tiết em tắt chìa khóa rõ ràng cho các bác thấy :
a1gv.jpg


rồi em mở lại, lòng đầy đồ hộp :
nufo.jpg
Qua h coi không kỹ hôm nay coi kỹ lại thì thấy có gì lạ đâu bác, đổ đầy bình chạy 119.7km thì kim xăng xuống mức đó là phù hợp chứ lạ gì nhẩy..
39.gif

 
Hạng D
23/5/11
1.016
263
83
Eddy nói:
Hình v2 em :
f2fa.jpg


a4qz.jpg


em không ưa cái mông xệ, bác fly lại nói để nguyên không cần đi bơm mông em nó :
5lo8.jpg


g0iy.jpg


rt6g.jpg


em hỏi thăm các bác, sao ktv bơm dầu trợ lái xe em lại cao hơn mức max ? rồi châm nước làm mát cũng cao hơn mức max ? có vấn đề gì chăng ? và vấn đề là gì ?
7k78.jpg


cái dzoong nắp capo, a hải cắt toẹt chỉ đề dành đoạn ngắn ngay đầu mõm, chi vậy ta
39.gif
, nắp cách nhiệt là lụm từ nhà Mast (cơ mà nhà này làm ăn ngon, chu đáo
080402cool_prv.gif
) :
p6rf.jpg
Bác làm ở BV Vietsopetro hả hay chỉ gởi xe thôi?
 
Hạng B2
5/11/13
288
4
0
44
fly_us nói:
Eddy nói:
longnguyen729 nói:
Đường trường thấy đi nnhư bác là ok rồi, bác còn lo gì, đô thị hơi hao tý thôi nhưng so ra động cơ 2.0, thì cũng đâu gọi là hao lắm đâu bác. Cái vỏ của thằng caren cứng lắm, dầy cui
35.gif
em lăn tăn là tại sao nó ăn nhậu ít thế, đáng lý phải hơn nhiều, mà để vài hôm em lại đi phượt đo đường trường chính xác hơn, em thấy cách mình dìu ga AT quan trọng lắm, dìu tốt làm tiết kiệm xăng dữ lắm.
Cái vỏ phía đuôi em ấn nhẹ nhẹ nó lõm vô đó bác, bác ra showroom làm thử coi biết liền hà.


Bác chê cái vỏ Cà rem mà mỏng thì bác phải coi vỏ Ỉn nó mềm tới mức nào. Xác cà rem là thuộc vào hàng cứng cáp nhất rồi đó bác. Mà tôn thì đương nhiên bác ấn vào nó phải lõm, đụng thì phải móp, miễn đừng đang chạy cán cục đá nhỏ văng lên móp là được.

Bác đi AT hay MT gì chân ga cũng đều quan trọng, bác điều khiển tốt thì có khi tiết kiệm 10-15% là bình thường. Hồi xưa lúc mới chạy em cũng hay đạp dính ghế lắm, sau này thay đổi thói quen giờ cũng quen chân rồi, cứ từ từ mà chạy. Nếu muốn trực quan bác gắn cái HUD xem chơi. Mục đích là để canh tốc độ cho dễ hơn, nhưng nó có báo lượng xăng tiêu thụ tức thời. Cái này chỉ là ước lượng thôi, nhưng bác có thể hình dung được xem chân ga của mình mỗi lúc ảnh hưởng tới xăng cở nào.
hôm săm xem v2 tới khúc đuôi theo thói quen lấy tay rờ rờ nhấn nhấn mấy cái em thấy tôn mỏng quá nó lõm vào cái một, em không ss với Ỉn, vỏ Ỉn mỏng bà cố, nếu a hải dùng tôn cứng hơn em nghĩ tốt hơn chứ, nó mỏng hok lẽ em nói nó cứng
033102bebe_1_prv.gif
.
em đồng quan điểm với bác, xe nào cũng có chân ga và cách dìu v2 vào động đều wan trọng hết á, riêng con AT càng phải nưng niu vì AT uống xăng quá hớp hơn MT mà bác.


 
Hạng D
4/8/09
2.535
45
48
Eddy nói:
fly_us nói:
Eddy nói:
longnguyen729 nói:
Đường trường thấy đi nnhư bác là ok rồi, bác còn lo gì, đô thị hơi hao tý thôi nhưng so ra động cơ 2.0, thì cũng đâu gọi là hao lắm đâu bác. Cái vỏ của thằng caren cứng lắm, dầy cui
35.gif
em lăn tăn là tại sao nó ăn nhậu ít thế, đáng lý phải hơn nhiều, mà để vài hôm em lại đi phượt đo đường trường chính xác hơn, em thấy cách mình dìu ga AT quan trọng lắm, dìu tốt làm tiết kiệm xăng dữ lắm.
Cái vỏ phía đuôi em ấn nhẹ nhẹ nó lõm vô đó bác, bác ra showroom làm thử coi biết liền hà.


Bác chê cái vỏ Cà rem mà mỏng thì bác phải coi vỏ Ỉn nó mềm tới mức nào. Xác cà rem là thuộc vào hàng cứng cáp nhất rồi đó bác. Mà tôn thì đương nhiên bác ấn vào nó phải lõm, đụng thì phải móp, miễn đừng đang chạy cán cục đá nhỏ văng lên móp là được.

Bác đi AT hay MT gì chân ga cũng đều quan trọng, bác điều khiển tốt thì có khi tiết kiệm 10-15% là bình thường. Hồi xưa lúc mới chạy em cũng hay đạp dính ghế lắm, sau này thay đổi thói quen giờ cũng quen chân rồi, cứ từ từ mà chạy. Nếu muốn trực quan bác gắn cái HUD xem chơi. Mục đích là để canh tốc độ cho dễ hơn, nhưng nó có báo lượng xăng tiêu thụ tức thời. Cái này chỉ là ước lượng thôi, nhưng bác có thể hình dung được xem chân ga của mình mỗi lúc ảnh hưởng tới xăng cở nào.
hôm săm xem v2 tới khúc đuôi theo thói quen lấy tay rờ rờ nhấn nhấn mấy cái em thấy tôn mỏng quá nó lõm vào cái một, em không ss với Ỉn, vỏ Ỉn mỏng bà cố, nếu a hải dùng tôn cứng hơn em nghĩ tốt hơn chứ, nó mỏng hok lẽ em nói nó cứng
033102bebe_1_prv.gif
.
em đồng quan điểm với bác, xe nào cũng có chân ga và cách dìu v2 vào động đều wan trọng hết á, riêng con AT càng phải nưng niu vì AT uống xăng quá hớp hơn MT mà bác.
AT đường trường ăn xăng ko chênh lệch với MT đâu bác. Nhưng đường thành phố là chuyện khác à :D

Do trong thành phố đa số chạy tốc độ thấp, nên AT thường chạy ở số 2 & 3 tự động, chứ ít khi lên được 4 lắm. Cà rem em ko chính xác chứ em nhớ hình như AT của Captiva phải 40km/h mới lên được tới số 4, coi như uống xăng ko ghê thì thôi.
 
Hạng F
7/12/12
6.178
83
63
fly_us nói:
AT đường trường ăn xăng ko chênh lệch với MT đâu bác. Nhưng đường thành phố là chuyện khác à :D

Do trong thành phố đa số chạy tốc độ thấp, nên AT thường chạy ở số 2 & 3 tự động, chứ ít khi lên được 4 lắm. Cà rem em ko chính xác chứ em nhớ hình như AT của Captiva phải 40km/h mới lên được tới số 4, coi như uống xăng ko ghê thì thôi.
Thì vô tp lão chuyển qua số tay thui...caren không có chế độ này à..
39.gif

 
Hạng B2
5/11/13
288
4
0
44
hoangvualpha nói:
Bác làm ở BV Vietsopetro hả hay chỉ gởi xe thôi?
em đi ctac, bác có người quen làm trong này à ?