Sao bác thích cầu sau ý nhỉ? Cầu trước cơ động dễ leo lề hơn, tiết kiệm nhiên liệu, lại phải khỏi bị vướt nguyên cụm cầu sau khi chạy.HeeNếu Sedona dẫn động cầu sau là em đã mua rồi. Chắc để đảm bảo ngoại hình đẹp nên Kia không lắp cầu sau cho 1 xe 3.3 V6.
Sao kì vậy bác , cầu trước có sao đâu bác .
Sao bác thích cầu sau ý nhỉ? Cầu trước cơ động dễ leo lề hơn, tiết kiệm nhiên liệu, lại phải khỏi bị vướt nguyên cụm cầu sau khi chạy.Hee
Chỉ là ý thích của riêng em. Nếu cái xe trên 250 HP, dài trên 5m có cầu sau thì cảm giác mạnh mẽ hơn.
A có thể chơi Sienna AWD. Giá thì trên trời hahaChỉ là ý thích của riêng em. Nếu cái xe trên 250 HP, dài trên 5m có cầu sau thì cảm giác mạnh mẽ hơn.
Ah , sở thích thì em không dám nói. Nhưng giờ đa số là cầu trước, cao cấp hơn thì có 4WD, AWD chứ em thấy cầu sau giờ thấy cũ kỷ quáChỉ là ý thích của riêng em. Nếu cái xe trên 250 HP, dài trên 5m có cầu sau thì cảm giác mạnh mẽ hơn.
P/S: ý kiến cá nhân nên đừng ném đá em
Gấp đôi cũng gần tỏi , cũng căng bác nhỉ? 1 tỏi giờ làm được nhiều thứ lắm
Cảm giác thôi bác ơi , bác phải leo lên xe chạy thử mới biết ạ . Xe phổ thông bây giờ hầu như dùng cầu trước vì có nhiều ưu điểm vượt trội so với cầu sau vì kết cấu đơn giản hơn rất nhiều
Chỉnh sửa cuối:
Cầu sau buồn buồn vác xe ra Driff cũng thú vị lắm .....kkkkkkChỉ là ý thích của riêng em. Nếu cái xe trên 250 HP, dài trên 5m có cầu sau thì cảm giác mạnh mẽ hơn.