bác nói chuyện ngộ quá. Giờ MPV giờ ai mà làm cầu sau nữa, một là AWD, còn không là cầu trước thôi, nhu cầu chủ yếu của MPV là rộng rãi, êm ái, kinh tế, cái máy V6 này chủ yếu để kéo cái xác nặng thôi chứ không phải để đua đâu. ngay cả thằng BMW chuyên cầu sau cũng phải chuyển lên cầu trước cho con MPV mới của nó rồiChỉ là ý thích của riêng em. Nếu cái xe trên 250 HP, dài trên 5m có cầu sau thì cảm giác mạnh mẽ hơn.
Em đã gặp thực tế Sorento 2016 bên Campuchia và theo đánh giá của e thì dáng xe thấp và thuôn dài hơn, không đầy đặn như New Sorento hiện tại. So 16 chỉ có mỗi lưới tản nhiệt là hấp dẫnTheo em thấy thì mình cứ xem xét lại nhu cầu của mình tới chưa. nếu chưa thì ráng đợi em 2016 ra, còn nếu đã tới rồi thì mình hốt em New So để sử dụng chứ biết đợi đến khi nào.
Theo em New Sò bản mới này giá hạt dzẻ. Nếu so với INNOVA dòng V (833 tr) thì New Sò mới này hơn chút xíu tiền 843 triệu ( đã trừ khuyến mãi) .Chênh nhau tầm 10 triệu thì New Sò mới này cũng đáng được sự ủng hộ của người tiêu dùng.
P/S: QUẢNG CÁO TÍ : bác nào quan tâm dòng xe KIA thì cứ call em nhé, vui vẻ , nhiệt tình, đảm bảo mức ưu đãi giá cao nhất cho các bác luôn. Cứ lưu lại sđt em để khi có nhu cầu lấy xe gọi em (đảm bảo giá tốt nhất)
Thiện Túc-0934661640
P/S: QUẢNG CÁO TÍ : bác nào quan tâm dòng xe KIA thì cứ call em nhé, vui vẻ , nhiệt tình, đảm bảo mức ưu đãi giá cao nhất cho các bác luôn. Cứ lưu lại sđt em để khi có nhu cầu lấy xe gọi em (đảm bảo giá tốt nhất)
Thiện Túc-0934661640
Em dự anh Hải đang clear stock để ra phiên bản mới vì Sorento bản cũ không cạnh tranh lại Santafe 2015 đang bán rất tốt
- sò thuộc dòng mpv hả bác. MPV thì đa số dùng cầu sau.bác nói chuyện ngộ quá. Giờ MPV giờ ai mà làm cầu sau nữa, một là AWD, còn không là cầu trước thôi, nhu cầu chủ yếu của MPV là rộng rãi, êm ái, kinh tế, cái máy V6 này chủ yếu để kéo cái xác nặng thôi chứ không phải để đua đâu. ngay cả thằng BMW chuyên cầu sau cũng phải chuyển lên cầu trước cho con MPV mới của nó rồi
- SUV khung gầm như xe tải, nên đa phần dùng cầu sau như xe tải.
- trước sau gì thì cũng có ưu và yếu điểm riêng của nó cả, tùy nhu cầu thôi chứ chả ông nào hơn ông nào cả.
Toyota Innova là MPV cầu sau đó.bác nói chuyện ngộ quá. Giờ MPV giờ ai mà làm cầu sau nữa, một là AWD, còn không là cầu trước thôi, nhu cầu chủ yếu của MPV là rộng rãi, êm ái, kinh tế, cái máy V6 này chủ yếu để kéo cái xác nặng thôi chứ không phải để đua đâu. ngay cả thằng BMW chuyên cầu sau cũng phải chuyển lên cầu trước cho con MPV mới của nó rồi
Cảm ơn bác trả lời em! Đọc lại thì bác hiểu sai rồi.SUV là phân loại chung của xe thể thao đa dụng, bao gồm cả loại khung gầm liền khối (crossover), RAv-4, CR-V, Santa Fe, Sorento, .... và khung gầm rời Fortuner, Everest....
Còn tại sao gọi như thế là vì Tây nó gọi như thế:
http://wot.motortrend.com/top-5-bes...ize-crossoversuvs-of-january-2012-164903.html
nói thật từ lúc rước sò 2014 về cảm thấy thoải mái và mạnh. Khoái nhất 8 cái cảm biến trước sau, giờ de xe đỡ mệt não khỏi phải lo cán trúng người hay vật khi de xe, 6 túi khí thấy an tâm, với cái sunroof làm xe đỡ ngột ngạt hơn. Nhưng cũng hại não với cái dèn daylight khi mở thì mở luôn led duôi và đèn trong xe, và cái DVD khi chỉnh bằng remote thì muốn trật mie cái cổ tay.
Vậy là cái led daylight của Sò giống SantaFe ah? Đã daylight là ko có chuyện tắt mở, giống như em KIA Forte mới đúng chớ.nói thật từ lúc rước sò 2014 về cảm thấy thoải mái và mạnh. Khoái nhất 8 cái cảm biến trước sau, giờ de xe đỡ mệt não khỏi phải lo cán trúng người hay vật khi de xe, 6 túi khí thấy an tâm, với cái sunroof làm xe đỡ ngột ngạt hơn. Nhưng cũng hại não với cái dèn daylight khi mở thì mở luôn led duôi và đèn trong xe, và cái DVD khi chỉnh bằng remote thì muốn trật mie cái cổ tay.
KIA New Sorento khá ổn nhưng thú thật là dàn nội thất bên trong không được cao cấp lắm, nhất là cái DVD nhìn rỏ ràng là hàng "bèo", còn khoái nhất là cái sunroof và dàn đèn LED trước sau (nhìn hấp dẫn y như Audi Q7).