Vậy là cái led daylight của Sò giống SantaFe ah? Đã daylight là ko có chuyện tắt mở, giống như em KIA Forte mới đúng chớ.
còn tệ hơn là khi mở daylight thì hầu hết đèn trong xe mở theo
Vậy là cái led daylight của Sò giống SantaFe ah? Đã daylight là ko có chuyện tắt mở, giống như em KIA Forte mới đúng chớ.
Ok bác. Mỗi người mỗi sở thích, mỗi hệ dẫn động lại có ưu, khuyết riêng. Bác làm sale mà bác bảo "cũ kỹ" là không đúng rồi. Từ thuở sơ khai, oto đã dùng hệ dẫn động cầu sau (mới chỉ một bánh sau), những bước phát triển của lịch sử ngành công nghiệp oto hầu hết đều gắn với hệ dẫn động cầu sau. Bỏ qua xe tải và xe bus thì gần như những hãng xe sang bên cạnh AWD, 4WD thì họ vẫn dùng RWD cho những chiếc xe hiệu suất cao, xe thể thao của họ đó thôi, chắc hẳn phải có lý do đúng không bác? Bác phủ nhận quá khứ và lịch sử thì tương lai sẽ nghĩ gì về hiện tại đây?Ah , sở thích thì em không dám nói. Nhưng giờ đa số là cầu trước, cao cấp hơn thì có 4WD, AWD chứ em thấy cầu sau giờ thấy cũ kỷ quá
P/S: ý kiến cá nhân nên đừng ném đá em
Dạ , ý kiến cá nhân thôi. Em cảm ơn bác đã tâm huyết có bài viết phân tích quá cụ thể. Em xin học hỏi và rút kn ahOk bác. Mỗi người mỗi sở thích, mỗi hệ dẫn động lại có ưu, khuyết riêng. Bác làm sale mà bác bảo "cũ kỹ" là không đúng rồi. Từ thuở sơ khai, oto đã dùng hệ dẫn động cầu sau (mới chỉ một bánh sau), những bước phát triển của lịch sử ngành công nghiệp oto hầu hết đều gắn với hệ dẫn động cầu sau. Bỏ qua xe tải và xe bus thì gần như những hãng xe sang bên cạnh AWD, 4WD thì họ vẫn dùng RWD cho những chiếc xe hiệu suất cao, xe thể thao của họ đó thôi, chắc hẳn phải có lý do đúng không bác? Bác phủ nhận quá khứ và lịch sử thì tương lai sẽ nghĩ gì về hiện tại đây?
FWD - bước phát triển đáng ghi nhận. Kích thước nhỏ gọn, bố trí dễ dàng, tăng không gian nội thất cho hành khách, tiết giảm giá thành, tiết kiệm nhiên liệu. Nhưng nó chỉ phù hợp nhất cho những mẫu sedan, compac thành thị (các mẫu CUV, SUV cỡ nhỏ, cỡ trung bình dân, kích thước và trọng lượng không quá lớn vẫn được ứng dụng triệt để) và cũng phải nhắc đến một số hư hỏng hay gặp ở hệ thống lái do cầu trước vừa làm nhiệm vụ dẫn động vừa dẫn hướng cho xe. FWD cũng ko thể cho cảm giác ổn định, phấn khích, thể thao, làm chủ chiếc xe như RWD, đó còn chưa kể đến các màn biểu diễn drift chỉ có xe cầu sau và 4 bánh mới có thể thực hiện.
Dĩ nhiên R-A-4WD sẽ được ứng dụng cho các xe cần sức kéo lớn, xe off road, xe địa hình, xe thể thao, hiệu suất cao bởi những lợi thế tuyệt vời nó mang lại. Những nhược điểm như chi phí chế tạo, bảo dưỡng cao hơn, cấu tạo phức tạp hơn, tốn nhiên liệu hơn nếu so với những giá trị nó đem lại thì hoàn toàn xứng đáng để những người có nhu cầu bỏ tiền ra sở hữu.
Vậy nên tuỳ theo nhu cầu thực tế của khách hàng mà lựa chọn chiếc xe phù hợp, người bán hàng cần phải khách quan và công tâm nhất để tư vấn cho khách.
Đồng ý rằng công nghệ hiện đại mang lại nhiều tiện ích rất tốt cho con người nhưng giá trị truyền thống vẫn là điều cốt lõi và mãi mãi tồn tại song hành. Cá nhân em một chiếc xe với máy dầu, hộp số tay, 4WD, vậy đã là quá đủ.
Chả có gì phải rút kinh nghiệm cả bác à, nó dở không ưu việt thì mình phải chấp nhận, bằng chứng là xe cầu trước, 4WD, AWD chiếm đa số, nếu nó không hay thì chả ai áp dụng nó vào cả.Dạ , ý kiến cá nhân thôi. Em cảm ơn bác đã tâm huyết có bài viết phân tích quá cụ thể. Em xin học hỏi và rút kn ah
PS thì đi offroad ok hơn, nếu bác đi đường phố nhiều thì nên lấy Sò dầu chạy cho tiết kiệmĐang lăn tăn giữa Sò và PS G mặc dù 2 em chả liên quan. Các bác cho em ý kiến.
Em thì nghiêng về PS G hơn, nhưng vẫn lăn tăn quá.