Bác ơi, chắc chắn họ sẽ gọi. Lúc bán xe ai cũng nhanh nhạy cả.Xe Ngựa nói:Cám ơn các bác. Em vừa hẹn sáng mai qua xem Sonata.
Thôi, để các anh ấy chủ động gọi lại. Mấy khi!
Các Anh Hyundai liệu hồn mà làm ăn đấy nhé.
Bọn tôi tung hô và ủng hộ cật lực để cho các ông sống phẻ nhưng nếu làm bậy thì coi chừng mất tất cả đấy.
Bọn tôi tung hô và ủng hộ cật lực để cho các ông sống phẻ nhưng nếu làm bậy thì coi chừng mất tất cả đấy.
Dạo này sao xe Huyndai nhập mới có nhiều "vấn đề" thế nhỉ? xe em chạy trên 100.000 km rồi mà chưa thấy trục trặc gì?
P/S : @huynie : kết quả sao rồi bác?
P/S : @huynie : kết quả sao rồi bác?
Chào báchuy_hoang nói:Bác thông cảm cho bên em, theo em được biết thì lịch xe chờ làm bảo hiểm ở bên em hiện nay đã kín hết rồi, các xe sau này bên em phải hẹn qua Tết ta mới có lịch cụ thể. Do tình hình sắp tết nên các bác nhà ta tranh thủ chăm sóc sắc đẹp cho V2 nên lượng xe lúc này đông lắm.chickendau nói:Thấy bảo xe Huyndai ngon nên mình cũng làm 1 chiếc, chạy chưa thấy gì nhưng vào đây đọc mấy topic kiểu này sợ quá, sẵn có bác nhắc đến Huyndai Tiên Phong thì mình nói thêm luôn.
Mình đăng ký bảo hiểm liberty, xe bị trầy mình báo bảo hiểm và đăng ký ở HD TP, sau khi vào đó cho các bác chụp hình xong và hẹn xe đông qua và qua lễ (tết tây) sẽ xử lý cho mình, đến hôm qua gọi lại hỏi đem xe đến được không thì bảo chờ, và chờ và tiếp tục chờ em gọi lại, qua hôm nay cũng biết tích không thấy gọi luôn. Chán.
Trước mắt cảm ơn bác đã vào giải trình tí, mình cũng thông cảm do tết nhưng mình cần cái hẹn chính xác chứ có hối thúc gì đâu.
Nhân đây mình gửi cho bác 1 thông tin để xem lại cái này do cái gì nhé: chiều nay mình gọi điện thọai cho Liberty hỏi xem hồ sơ xe mình đã có trên đó chưa, nghe 1 câu trả lời không biết nói sao là: dạ em chưa nhận được bất cứ hồ sơ gì từ Tiên Phong gửi lên có liên quan đến xe I20 51A 242.64 . Mình kêu kiểm tra kỹ lại xem thì vẫn nhận câu trả lời như thế.
Chả nhẽ bận đến cái hồ sơ mà cũng không gửi được. hic hic hic.
Bình thường thấy các bác HBT hoạt động rất tích cực mà, hơn nữa chính cái box Hyundai này lại là Powered by HBT, vậy mà 1 vấn liên quan đến chất lượng dịch vụ của HTC nói chung và của HBT nói riêng thì lại chả thấy ai đả động, chẳng khác nào "bỏ của chạy lấy người", làm ăn kiểu ăn xổi ở thì, chỉ nhăm nhăm bán được hàng thôi sao. Như thế thì Hyundai chỉ "lừa" được khách hàng 1 lần thôi, vì dù sao cũng đã lỡ trót rước em nó về rồi, khi nào có dieu kien đổi vợ khác chắc chắn sẽ k phải là Hyundai. Và thêm nữa, tiếng xấu cũng sẽ đồn xa cho những người đang nhăm nhe có ý định kết duyên cùng em gái Hàn này. Vài lời chân tình gửi các bác đang làm việc tại hệ thống Hyundai tại VN.
huy_hoang nói:Bác thông cảm cho bên em, theo em được biết thì lịch xe chờ làm bảo hiểm ở bên em hiện nay đã kín hết rồi, các xe sau này bên em phải hẹn qua Tết ta mới có lịch cụ thể. Do tình hình sắp tết nên các bác nhà ta tranh thủ chăm sóc sắc đẹp cho V2 nên lượng xe lúc này đông lắm.chickendau nói:Thấy bảo xe Huyndai ngon nên mình cũng làm 1 chiếc, chạy chưa thấy gì nhưng vào đây đọc mấy topic kiểu này sợ quá, sẵn có bác nhắc đến Huyndai Tiên Phong thì mình nói thêm luôn.
Mình đăng ký bảo hiểm liberty, xe bị trầy mình báo bảo hiểm và đăng ký ở HD TP, sau khi vào đó cho các bác chụp hình xong và hẹn xe đông qua và qua lễ (tết tây) sẽ xử lý cho mình, đến hôm qua gọi lại hỏi đem xe đến được không thì bảo chờ, và chờ và tiếp tục chờ em gọi lại, qua hôm nay cũng biết tích không thấy gọi luôn. Chán.
Thư gửi bác Hoàng HTP ! ( bác có đọc được thì giải quyết giúp)
Ước gì bộ phận bảo hành cũng nhiệt tình như bên mảng sell của các bác ...
Ngày em vào xem xe ... Bác gọi cho em một ngày 3 lần, sau một tuần lăn tăn em xuống tiền mua con V đỏ bên bác vì thấy Sell chuyên nghiệp vậy chắc lúc BH cũng được nhờ ... Cho đến 1 ngày ...
Đến lúc xe em bị bể kiếng, một tuần em gọi cho bên bảo hiểm của bác và VASS 3 lần ... Toàn là họ hứa ... gọi lại ... nhưng chắc bên bác không cấp tiền điện thoại cho anh em nên chẳng có ma nào gọi lại mà chỉ toàn hứa ú ớ.
Báo cáo bác là đến giờ sau 2 tháng làm hồ sơ từ năn nỉ chuyển sang chửi nhau ... em vẫn chưa được cụ nào gọi điện báo lại nên vẫn chưa biết HS được duyệt chưa nữa ... Vãi luyện Hyundai TP.
VASS = very active & special service
huynhdai lam qua dung roi cac bac oi.ben huynhdai muon bi tay chay nen moi lam vay do.
noi "khong" voi huynhdai thoi.
noi "khong" voi huynhdai thoi.
VASS = Very amatuer serviceskhunglongmap nói:huy_hoang nói:Bác thông cảm cho bên em, theo em được biết thì lịch xe chờ làm bảo hiểm ở bên em hiện nay đã kín hết rồi, các xe sau này bên em phải hẹn qua Tết ta mới có lịch cụ thể. Do tình hình sắp tết nên các bác nhà ta tranh thủ chăm sóc sắc đẹp cho V2 nên lượng xe lúc này đông lắm.chickendau nói:Thấy bảo xe Huyndai ngon nên mình cũng làm 1 chiếc, chạy chưa thấy gì nhưng vào đây đọc mấy topic kiểu này sợ quá, sẵn có bác nhắc đến Huyndai Tiên Phong thì mình nói thêm luôn.
Mình đăng ký bảo hiểm liberty, xe bị trầy mình báo bảo hiểm và đăng ký ở HD TP, sau khi vào đó cho các bác chụp hình xong và hẹn xe đông qua và qua lễ (tết tây) sẽ xử lý cho mình, đến hôm qua gọi lại hỏi đem xe đến được không thì bảo chờ, và chờ và tiếp tục chờ em gọi lại, qua hôm nay cũng biết tích không thấy gọi luôn. Chán.
Thư gửi bác Hoàng HTP ! ( bác có đọc được thì giải quyết giúp)
Ước gì bộ phận bảo hành cũng nhiệt tình như bên mảng sell của các bác ...
Ngày em vào xem xe ... Bác gọi cho em một ngày 3 lần, sau một tuần lăn tăn em xuống tiền mua con V đỏ bên bác vì thấy Sell chuyên nghiệp vậy chắc lúc BH cũng được nhờ ... Cho đến 1 ngày ...
Đến lúc xe em bị bể kiếng, một tuần em gọi cho bên bảo hiểm của bác và VASS 3 lần ... Toàn là họ hứa ... gọi lại ... nhưng chắc bên bác không cấp tiền điện thoại cho anh em nên chẳng có ma nào gọi lại mà chỉ toàn hứa ú ớ.
Báo cáo bác là đến giờ sau 2 tháng làm hồ sơ từ năn nỉ chuyển sang chửi nhau ... em vẫn chưa được cụ nào gọi điện báo lại nên vẫn chưa biết HS được duyệt chưa nữa ... Vãi luyện Hyundai TP.
VASS = very active & special service