Hạng F
6/12/08
9.716
33
48
Ukraine
Các bác làm bảo hiểm Liberty nên làm như sau :
Bác gọi Liberty trước , abc anh sẽ làm xe ở gara A . Đến gara alo phát nữa cho Liberty . Xong oánh xe về đến ngày hôm sau bên Liberty nếu chưa gọi bác chửi chúng nó chứ hơi đâu các bác tự cãi nhau với mấy thằng làm Service của VN ..he he . Kinh nghiệm em một lần cũng ghé TP gặp chú Bảo cũng ngồi đợi dài cổ . Giờ thích làm đâu em gọi trước cho Lib.

Chia buồn cùng bác chủ thớt gặp sự cố kỹ thuật mà không được thay thế ngay . Hình như bác ko phải thành viên SFC không bác viết vài dòng để anh em TƯ tác động nhanh cho Thành công , dù sao Thành công cũng đồng hành tài trợ SFC trong thời gian qua.
 
Hạng C
15/11/11
810
925
93
manhodessa nói:
Các bác làm bảo hiểm Liberty nên làm như sau :
Bác gọi Liberty trước , abc anh sẽ làm xe ở gara A . Đến gara alo phát nữa cho Liberty . Xong oánh xe về đến ngày hôm sau bên Liberty nếu chưa gọi bác chửi chúng nó chứ hơi đâu các bác tự cãi nhau với mấy thằng làm Service của VN ..he he . Kinh nghiệm em một lần cũng ghé TP gặp chú Bảo cũng ngồi đợi dài cổ . Giờ thích làm đâu em gọi trước cho Lib.

Chia buồn cùng bác chủ thớt gặp sự cố kỹ thuật mà không được thay thế ngay . Hình như bác ko phải thành viên SFC không bác viết vài dòng để anh em TƯ tác động nhanh cho Thành công , dù sao Thành công cũng đồng hành tài trợ SFC trong thời gian qua.
Vấn đề là chu trình vẫn như thế nhưng khi xong thủ tục ở gara thì họ không thèm gửi hồ sơ lên bên bảo hiểm.
 
Hạng D
12/10/10
1.610
20.015
133
Hyundai sau vài năm được khen ngợi lại bắt đầu đổ đốn, giá tăng vùn vụt qua từng năm, dịch vụ thì chểnh mảng, phụ tùng thay thế chậm chạp, hãy làm gì đó để cảnh báo đi các bác, để nhà SX, Đại lý còn biết sợ mất khách hàng.:mad:
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Trong thời gian vừa qua Hyundai Thành Công phát triển quá nhanh về các đại lý, bán hàng.. nhưng lại kém tập trung vào phần dịch vụ .. để em nhận đơn khiếu nại góp ý của nhiều bác ...rồi em làm cái thông báo cảnh báo đến các khách hàng chuẩn bị mua xe Hyundai ... :D, việc này hy vọng Hyundai VN ẽ giảm doanh số bán xe ..mà tập trung vào dịch vụ
080402cool_prv.gif
 
Hạng B2
16/6/11
133
46
28
Theo em các bác nên ra Hyundai Việt Hàn quốc lộ 13 để bảo dưỡng. Còn mua đồ HQ và phụ tùng có thể hỏi thành trung hoặc 1 số cơ sở phụ tùng HQ để order cho nhanh.
Thời gian này Tết nhất, bảo dưỡng hàng nhiều nên hãng không làm kịp. Còn cá nhân em đi bảo dưỡng con Tucson ở Hyundai Việt Hàn thì thấy rất tốt. Thợ chịu khó, nhiệt tình có trình độ. Còn nhân viên tư vấn dịch vụ thì quá là chăm sóc hậu mãi tốt luôn. Bảo dưỡng xong còn gọi lại 2-3 lần để chắc chắn là xe mình chạy tốt. Có gì các bác cứ gọi bác Nhã trưởng kỹ thuật: 0918-065-782
 
Tập Lái
30/11/11
11
0
1
Cũng mới rước 01 em về dinh được 02 tháng, giờ đang ngồi lót dép hóng tình hình xem sao!
 
Hạng D
9/5/06
2.433
414
103
xe em bi hu turbo, cho dai ly bao gia hon 3 tuan chua co nen nho garage anh ban bao gia trong vong 1 buoi va nhap ve trong vong 3 ngay. Hong le dai ly chinh hang thua garage cui cua ban em ta??
 
Hạng B2
26/7/10
373
133
43
51
TPHCM
Chào các Bác, theo đề nghị của bác Long An, vài ngày trước em đã gọi Bác Hoàng - trưởng dịch vụ bảo trì của HBT - và cung cấp cho Bác vài công ty chuyên cung cấp phụ tùng chính hiệu Mobis dành cho Hyundai để Bác này liên hệ lấy hàng thay cho em trước tết nhưng chưa thấy hồi âm. Trưa nay em đã nhận được 1 cuộc gọi từ trưởng phòng hậu mãi HBT - cô Oanh 0907 001 991 - hẹn sáng mai T7 lên gặp Phó Tổng Giám Đốc HBT để giải quyết. Có thông tin gì mới em sẽ cập nhật cho các Bác. Nhân đây em cám ơn các Bác đã cùng lên tiếng "tẩy chay" để buộc HBT và HTC phải tôn trọng khách hàng và có trách nhiệm đối với các sản phẩm họ bán cho khách hàng.