stmq nói:Đây là văn hoá làm ăn của vn chúng ta nói chung. Lúc bán thì o bế kh , còn về dịch vụ hậu mãi thì rất ..... Nếu quen 1 ai đó như TGĐ TC chẳng hạn thì sẽ rất nhanh.. hơ hơ
Cái này gọi là văn hóa alo hay còn gọi là "gọi điện cho người thân" giống trong các chương trình game show
otoxemaysaigon_com nói:gọi cho người thân là thói quen khó bỏ ở VN
Đồng ý với bác. Em cũng có lần phải gọi điện tìm trợ giúp của người thân.
Chú xxx thấy em rút alo, liền cảnh báo: Đang cao điểm, đố ông nào dám giúp bác".
Kệ, em vẫn alo:
"E hả, tra cho anh xem lỗi sai làn bị phạt bao nhiêu, khu vực nội thành".
xxx:
"bác không cần hỏi, anh em không thu lố đâu mà sợ".
e cũng đặt bố thắng 6 tuần ở Hyundai BT rồi mà k tăm hơi dù khi nhân cọc thì nói tối đa 2 tuần, may e dự phòng 2 tháng nên coi như sông chung với lũ
Không biết mấy hãng khác thế nào? Nếu đều thế cả thì chỉ có đi xe máy cho nó khỏe cái đầu phải không các Bác. Tôi yêu VN nên đổi thành Bó tay VN.
Tình hình thế nào rồi bác chủ? bác có được bảo hành trước tết không? nhờ bác cập nhật cho anh em biết để có lựa chọn đúng nhé. Em cũng mới cưới 1 em Santa Fe nên cũng rất quan tâm vấn đề này. Cám ơn bác
Last edited by a moderator: