Hạng B2
16/4/15
467
321
63
34
Tphcm
Ôi trời mấy trăm người chỉ có 3 xe demo 9h tới 12h30 vẫn chưa có xe nhân viên sale chém gió ác quá...bớt dìm hàng đối thủ đi toàn lý thuyết ko....
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: nam_forza
Hạng C
12/1/15
671
456
63
29
Ho Chi Minh City, Vietnam
Vừa mới đi về,em xn nhận xét thế này:
-nhân viên: nhiệt tình ok, nhất là A Khoa @Arsenal.team, leo lên xv ảnh kêu, em cứ lái hết khả năng của mình, còn lúc đi forester thì sale khác đi cùng, anh này thì hơi sợ, đi nhanh tí thì kêu mình đi chậm rồi ( chắc tại bị sôi nước)
Đường test: cũng tạm đc, nhưng vẫn còn khá đơn giản và mỗi bài hơi ngắn
-quá ít xe test, cá nhân em phải đợi gần 2 tiếng mới có xe test
 
Hạng D
11/1/08
2.038
603
113
Mới test trải nghiệm xong. Tuyệt!
Test kiểu cưỡi ngựa xem hoa. Các hãng xe khác, chuyên viên khuyến khích người lái cho xe hoạt động hết công suất, thể hiện hết tính năng. Riêng Su nhân viên ngại hư xe, lo hỏng hóc, địa hình mà Su thể hiện được hệ dẫn động nhân viên lại hạn chế cho xe hoạt động. :)

Nhân viên nó dòm mặt thầy, lại nghe danh thầy, nên ảnh không tự tin cho thầy phá xe. Há há!
 
  • Like
Reactions: F1racer
Hạng B2
5/10/14
219
2.120
93
Xe pháo Subaru chất lượng thế nào ai cũng rõ rồi, riêng tôi có chút góp ý sự kiện thế này:
- Có tí mưa nên bỏ bài dốc nghiên cho Forester, đáng ra mấy lúc này mới là thời điểm thể hiện cái ưu của sản phẩm mình. Cty sợ sự cố xảy ra cũng có lý do, nghe hôm t7 đã có trường hợp rồi. Đồng ý anh F1racer là môn offroad hông dành cho mầm non, để tránh những sự cố trên Su mình nên chuyển sang đường nhựa sẽ tốt hơn.
- Trong mẫu đănh kí online có lựa chọn khung giờ, vậy mà sao anh sale gì đó bảo tôi đến lúc nào cũng được, đừng bận tâm cái khung giờ nào ==> khách đến ồ ạt, khi dồn quá nhiều vào một thời điểm, làm nhiều người chờ rất lâu! Đăng ký thế nào nên làm như vậy, tránh để nhiều khách phải chờ lâu trong khi họ đã chủ động thời gian của mình trước đó.
- Góp ý thêm nè, chỉ cần phục vụ nước uống thôi là được rồi, chuyên nghiệp rồi, khỏi phục vụ thêm bánh mì gì nữa, nhìn cảm giác loạn loạn thế nào, cứ như đi coi đá banh trong sân Thống Nhất ấy.

P/S: chào F1Racer mà anh quăng cục lơ, roài em im luôn.
 
Hạng C
14/3/14
826
622
93
Chúc mừng bác, chắc may mắn. Mình gặp bạn chuyên viên, ngày 2 rồi mà lên xe vẫn chưa biết sử dụng bộ đàm, chắc nghiệp dư, có thể là thay thế chuyên viên. Ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng của người tham gia test
A Phong lên đúng xe mà nhầm chuyên viên "xịn" rồi.e chạy đợt đầu gặp e chuyên viên chịu chơi lắm.khúc đầu e đạp đến 90 rồi đạp thắng kích sàn,nhưng đợt sau e đi outback e cv khác chỉ cho chạy 60 thôi.
 
  • Like
Reactions: F1racer
Hạng C
14/3/14
826
622
93
Nhân viên nó dòm mặt thầy, lại nghe danh thầy, nên ảnh không tự tin cho thầy phá xe. Há há!
E khẳng định e chuyên viên này chưa biết danh và mặt thầy F1 này đâu.vì e nó mà biết là ko cho F1 vào cổng đâu.xót xe lắm ,đúng ko a P?
 
  • Like
Reactions: F1racer
Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
Xe pháo Subaru chất lượng thế nào ai cũng rõ rồi, riêng tôi có chút góp ý sự kiện thế này:
- Có tí mưa nên bỏ bài dốc nghiên cho Forester, đáng ra mấy lúc này mới là thời điểm thể hiện cái ưu của sản phẩm mình. Cty sợ sự cố xảy ra cũng có lý do, nghe hôm t7 đã có trường hợp rồi. Đồng ý anh F1racer là môn offroad hông dành cho mầm non, để tránh những sự cố trên Su mình nên chuyển sang đường nhựa sẽ tốt hơn.
- Trong mẫu đănh kí online có lựa chọn khung giờ, vậy mà sao anh sale gì đó bảo tôi đến lúc nào cũng được, đừng bận tâm cái khung giờ nào ==> khách đến ồ ạt, khi dồn quá nhiều vào một thời điểm, làm nhiều người chờ rất lâu! Đăng ký thế nào nên làm như vậy, tránh để nhiều khách phải chờ lâu trong khi họ đã chủ động thời gian của mình trước đó.
- Góp ý thêm nè, chỉ cần phục vụ nước uống thôi là được rồi, chuyên nghiệp rồi, khỏi phục vụ thêm bánh mì gì nữa, nhìn cảm giác loạn loạn thế nào, cứ như đi coi đá banh trong sân Thống Nhất ấy.

P/S: chào F1Racer mà anh quăng cục lơ, roài em im luôn.
Ôi...sorry nhé. Đông người quá, mình chẳng dám nhìn ai. Hôm nào có dịp gặp sẽ tạ lỗi.
Nói nghiêm túc và cảm nhận riêng: mình đáng giá cao SU với AWD. Nhưng Su thiếu hẳn một chuyên viên test xe.
- Băng rôn đã ghi rõ: Ngày hội offroad. Trời mưa là lợi thế để thể hiện, không tốn chi phí phun nước. Trời vừa chớm mưa, leader test xe bật bộ đàm bảo bỏ bài...tiếc cho sự thiếu am hiểu của nhân viên.
- offroad, đường càng sình lầy mềm, càng đỡ hỏng xe, các anh lại nghĩ ngược lại. Chạy chỉ cần vạch ra điểm đầu và điểm cuối, giăng dây, cắm cọc. Chạy sao cho vượt địa hình, tránh hỏng hóc là tốt. Nghe nói bỏ bài vì hôm qua xe lầy quá nhiều ===> với cách hướng dẫn của chuyên viên thiếu am hiểu như thế không lầy mới là lạ. Đường xẻ rãnh, chuyên viên hướng dẫn xe chạy vào hai vệt bánh xe trước, cái này sai lầm. Càng chạy càng cạ gầm, hỏng xe, lầy. Phải để người chạy tránh rãnh, gác chân. Lúc này symatrical mới hoạt động, khách cảm nhận được xe hoạt động ntn, phát huy công suất, tính năng lại không hỏng xe.
Túm lại chuyên viên thiết kế đường, chuyên viên hướng dẫn đều kém. Vì vậy mình mới đề xuất nên tuyển người có hiểu biết về xe, ít nhất là hiểu được Subaru nó chạy được đường nào mà vẫn không hỏng xe.
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
Ngày hội trải nghiệm Subaru S AWD 2015-offroad ngay trong thành phố
Ngày hội trải nghiệm Subaru S AWD 2015-offroad ngay trong thành phố
T7 bị sự cố gì thế bác ? Hnay xv có ông làm quá lố vụ nghiêng 35% xe kẹt trên đó phải đợi xe cẩu đến kéo đi :))
Phân tích thêm tí chuyên môn:
1. Có gia đình 4 hay 5 người lên Forester. Chuyên viên lo ngại mời xuống bớt. Sợ lật xe
2. Mưa. Anh Leader hô to: cắt bài, bỏ bài chạy nghiêng.
Trong offroad, xe trọng tâm cao, khoảng sáng gầm trung bình 27cm. Toàn thân xe nằm trên mặt phẳng nghiêng 27 độ mới có khả năng xảy ra lật. Subie trung bình 21-22cm, với độ nghiêng thiết kế của tấm phản nghiêng, chạy một bánh không thể gây ra lật được, chuyên viên đánh mất cơ hội cho khách trải nghiệm.
Lên Ram dốc 35 độ. XV bị cắt do sợ...lý do gì thì mình không biết. Thông thường, xe 1 cầu, có thể chạy dốc 30 độ, đối với AWD thì không khó để chạy 45 thậm chí 50-55 nếu test thật sự. Tại sao XV lại sợ bài này nhỉ???
Nhân viên được trao cho thanh gươm mới nằm trong vỏ, chưa rút ra đã nghĩ gươm cùn :)
Bonus hình CRV chạy dốc đất trơn 45 độ để cảm nhận. Tất nhiên không có Sym hay 4matic như Mer hay Su
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
24/10/03
1.701
356
83
HCMC
Bonus hình CRV chạy dốc đất trơn 45 độ để cảm nhận. Tất nhiên không có Sym hay 4matic như Mer hay Su
CRV trong hình chắc phải lấy đà và đất cũng khô & khá bám hả bác F1 (bụi tung mù :))? Nhóm em có CRV thỉnh thoảng cùng đi vào rừng lên dốc không cao lắm mà đất hơi trơn là bánh xoáy tít không leo được ạ (thậm chí lấy đà), dốc cao mà dài cũng vậy luôn (FXT, GLK, Sorento AWD lên được).
 
  • Like
Reactions: F1racer