Con CRV này AWD bác ạ. Không lấy đà. Đứng ngay cách chân dốc chỉ 1m. Lên dốc cần đạp dứt khoát, xe nào cũng thế. Nếu các dòng xe ca cấp thì tắt hết các hệ thống chống trượt ESP đi để tăng lực sẽ lên dễ hơnCRV trong hình chắc phải lấy đà và đất cũng khô & khá bám hả bác F1 (bụi tung mù )? Nhóm em có CRV thỉnh thoảng cùng đi vào rừng lên dốc không cao lắm mà đất hơi trơn là bánh xoáy tít không leo được ạ (thậm chí lấy đà), dốc cao mà dài cũng vậy luôn (FXT, GLK, Sorento AWD lên được).
Mấy bạn MIV chắc lu bu quên mất chứ có thể mời bác F1racer giúp mục "Test cùng chuyên gia".
Còn em làm mà gặp anh @F1racer thì em mời anh ra quán làm vài ve luôn rùi, khỏi cho test, chứ anh nổi tiếng phá xe cho test có mà chít con xe hahahaha
Chỉ mong nhân viên bớt sợ, nhiều ng thực sự muốn biết con xe có thể làm đc nhưng gì nên có hơi hướng phá xe, nhưng các bác nv cũng đừng nhát quá, thoải mái vs khách, mấy bác bán đc nhiều xe
Em giống bác, vận hành em thấy hài lòng với em Forester XT từ bữa test ở VT đến lần offroad ở PT lần này, nhưng nói thật nhìn bên ngoài thấy không nổi bật, cộng với cái xe ra giấy tầm tỏi bảy mà nhìn cặp headlight HID thì ...chán qué, mần cặp bi-xenon có phải ngon hơn hong? Hong lẽ chờ facelift chời....Mới đi thử về. Vô cùng ấn tượng với chất lượng và khả năng vận hành của Subaru.
Lúc đầu em cũng đăng ký Forester nhưng được khuyên chuyển sang XV để khỏi phải đợi. Chuyển sang XV thì phải bỏ qua 3 bài: lội hố nước, leo dốc cao, ...
Tuy nhiên không giống bác ở trên, anh hướng dẫn khuyến khích em làm hết sức, chơi hết mình để hệ thống AWD có cơ hội dc thể hiện. Cũng có khi do sức em yếu nên thấy vậy là đã rồi Chỉ chưa đã một điều là đường hơi ngắn, đoạn lầy cũng ngắn nên hệ thống AWD chỉ chớp chớp làm việc thôi
Trước giờ em vẫn yêu quý Subaru, vì vậy thiết kế bề ngoài của Subaru luôn làm em cảm thấy rất là đau lòng. Xấu thì không xấu, mà phải nói là chưa xứng tầm với một sản phẩm chất lượng tốt như vậy. Không biết có bác nào có đồng quan điểm?
Túm lại là chiếc xe thứ hai của em rất có khả năng là Outback. Ka ka ka
Nên nhớ:
Subaru là xe giúp đi lại dễ hơn trong vài điều kiện chấp nhận được. Do đó vùng miền núi USA dân tình rất thích Subaru (và vùng này rất ít quảng cáo Subaru vì ai cũng biết Subaru).
Subaru không bao giờ quảng cáo là xe off-road hay semi-off-road .
Hiểu Subaru là xe off-road là sai tè le .
Subaru là xe giúp đi lại dễ hơn trong vài điều kiện chấp nhận được. Do đó vùng miền núi USA dân tình rất thích Subaru (và vùng này rất ít quảng cáo Subaru vì ai cũng biết Subaru).
Subaru không bao giờ quảng cáo là xe off-road hay semi-off-road .
Hiểu Subaru là xe off-road là sai tè le .
xe như thế này cũng chỉ là "semi off road" vì bánh gai chưa đủ lớn: