Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
xe như thế này cũng chỉ là "semi off road" vì bánh gai chưa đủ lớn:

View attachment 360515
Bản thân xe này là chuyên dùng cho offroad rồi bác Su ạ.
Về vỏ xe, ofroad chia làm 3 loại: AT, MT và Nhóm sau bao gồm Super swamper, Extreme, Maxxis. Vỏ xe để dùng chia hạng thi đấu: Stock và Modified. Nhóm 3 xếp vào hạng Modified bất kể có thay đổi kết cấu khung gầm, chiều dài cơ sở hay không, chỉ bị giới hạn vỏ xe < 40 inches.
Jeep có thể gắn tất cả các loại vỏ không sợ gãy láp. Subaru chỉ gắn được AT và MT đường kính < 32" vì lý do an toàn, cấu tạo láp trước là láp mềm, trục láp thiết kế 3 phần rời nhau, có khớp nối, chịu lực kém hơn Jeep với láp thẳng từ bộ phận vi sai chạy ra.
Bác nào muốn tìm hiểu thêm, e sẽ nói rõ về hình dáng, thiết kế cã loại vỏ và cho từng loại xe, thiết kế láp tương thích.
 
  • Like
Reactions: xtlawyer
Hạng D
27/7/08
2.953
87
48
Saigon
Ai cải lại ép quăng, em bao chầu cafe !
Ai phá xe hơn ép quăng, em kêu bằng thánh !

Nhìn con Vàng Anh cháy mà thấy thương..., ha ha ha

12122925_909313819151294_8427037135802028385_n.jpg


11988513_909313815817961_6896385046063847388_n.jpg


Hỏi sao người ta không cho test, ha ha ha. Xe người ta cả tỷ mấy chứ có phải mấy trăm triệu do 4 ông hùn nhau mua đâu trời ! Người ta cho phá vậy là chịu chơi lắm rồi ha !
 
Hạng D
16/1/13
4.804
86.958
113
@F1racer

Sỡ dĩ tôi nói semi-off road cho xe Jeep trên vì .... hơi công tử cho off road chịu va chạm . Bộ mâm xe đó rất đắt tiền mà và chạm với đá thì xót cho bọn công tử thích xe có vẻ off road nhưng ngại off road thật sự :)
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
Ngày hội trải nghiệm Subaru S AWD 2015-offroad ngay trong thành phố
Bác @Subarulover
À, bộ mâm đó đi thường thôi. Nói thêm về offroad đá. Thường mình vẫn chạy lốp có áp suất 2-2,3kg/cm2. Nhưng đi đá, phải hạ áp suất xuống rất nhiều. Mâm thông thường, áp suất 1,2kg rất dễ bị rơi vỏ ra khỏi mâm khi vỏ xe bị vặn.
Người ta chế ra vành định vị, kẹp chặt vỏ vào mâm. Beadlock có thể giữ và hạ áp suất xuống 0,3kg/cm2 mà vỏ không bị rơi ra dù vặn ở bất kỳ góc nào. Giá cho bộ mâm, beadlock này rất đắt. Ở Việt Nam anh em mua khoảng 1000$
 
Hạng B2
7/1/15
234
182
43
41
Dàn xe đẹp quá :) bác cho em hỏi thêm dàn xe trên khi di chuyển trên đường onroad đến địa điểm offroad trung bình chạy tốc độ bao nhiêu & ồn lốp như thế nào? Hay các bác chơi 2 bộ lốp riêng đi đến nơi thì mới thay bộ offroad vào ah?
 
Hạng C
7/4/11
674
275
63
Vựa lúa Miền Tây
Mới đi thử về. Vô cùng ấn tượng với chất lượng và khả năng vận hành của Subaru.
Lúc đầu em cũng đăng ký Forester nhưng được khuyên chuyển sang XV để khỏi phải đợi. Chuyển sang XV thì phải bỏ qua 3 bài: lội hố nước, leo dốc cao, ...
Tuy nhiên không giống bác ở trên, anh hướng dẫn khuyến khích em làm hết sức, chơi hết mình để hệ thống AWD có cơ hội dc thể hiện. Cũng có khi do sức em yếu nên thấy vậy là đã rồi :D Chỉ chưa đã một điều là đường hơi ngắn, đoạn lầy cũng ngắn nên hệ thống AWD chỉ chớp chớp làm việc thôi :D
Trước giờ em vẫn yêu quý Subaru, vì vậy thiết kế bề ngoài của Subaru luôn làm em cảm thấy rất là đau lòng. Xấu thì không xấu, mà phải nói là chưa xứng tầm với một sản phẩm chất lượng tốt như vậy. Không biết có bác nào có đồng quan điểm?
Túm lại là chiếc xe thứ hai của em rất có khả năng là Outback. Ka ka ka
Cái ông F1 mà nhân viên khuyến khích như bác chắc mà có đem... đốt xe! kkaka
Nói chung Subaru SG còn thiếu tính chuyên nghiệp trong nhiều khâu không riêng phần ốp- dốt này! :)
 
Chỉnh sửa cuối: