Bản thân xe này là chuyên dùng cho offroad rồi bác Su ạ.
Về vỏ xe, ofroad chia làm 3 loại: AT, MT và Nhóm sau bao gồm Super swamper, Extreme, Maxxis. Vỏ xe để dùng chia hạng thi đấu: Stock và Modified. Nhóm 3 xếp vào hạng Modified bất kể có thay đổi kết cấu khung gầm, chiều dài cơ sở hay không, chỉ bị giới hạn vỏ xe < 40 inches.
Jeep có thể gắn tất cả các loại vỏ không sợ gãy láp. Subaru chỉ gắn được AT và MT đường kính < 32" vì lý do an toàn, cấu tạo láp trước là láp mềm, trục láp thiết kế 3 phần rời nhau, có khớp nối, chịu lực kém hơn Jeep với láp thẳng từ bộ phận vi sai chạy ra.
Bác nào muốn tìm hiểu thêm, e sẽ nói rõ về hình dáng, thiết kế cã loại vỏ và cho từng loại xe, thiết kế láp tương thích.