Hạng B1
11/10/15
83
85
18
39
Cái khác biệt giữa Navara và Chevo hay BT50 là chỗ đó, do Navara có hộp số 7 cấp rất mượn nên chạy tốc độ cao rất đầm và cảm giác lái như sedan nhé.. xe em đã thử 180km/h trên đất Lào ...hôm nào bác mượn xe test để thử cảm giác lái sẽ thấy khác biệt rõ rệnh ..
Công nhận cũng nổ như nhau
 
  • Like
Reactions: LONGcafe
D23 confirmed
Hạng C
27/5/15
817
1.648
93
Saarland, Deutschland
shopee.vn
Cái khác biệt giữa Navara và Chevo hay BT50 là chỗ đó, do Navara có hộp số 7 cấp rất mượn nên chạy tốc độ cao rất đầm và cảm giác lái như sedan nhé.. xe em đã thử 180km/h trên đất Lào ...hôm nào bác mượn xe test để thử cảm giác lái sẽ thấy khác biệt rõ rệnh ..
Các bác yêu xe quá nên cứ chém thế thôi, bán tải con nào cũng thế, chạy 150-160 là bồng bềnh lên mây rồi. Tất nhiên là cố chạy thì lên được hết. Nhưng so với sedan thì cũng là sedan hạng B thôi.
Cảm giác đầm chắc là do khung gầm với khí động học, chứ liên quan gì đến hộp số 6 với 7 cấp.
Em chạy Nav VL này 2 vạn rồi, tiếng máy thì chắc chắn ồn hơn Ranger. Giảm xóc sau là nhíp nhưng nhíp của em này lại đặt dưới trục bánh nên chịu tải lớn hơn và tạo ra tiếng ồn hơn khi vào ổ gà chứ nghe không chắc như các dòng bán tải khác.
Nói thẳng ra ưu điểm lớn nhất của Nav là cái hộp số 7 cấp, chạy trên 90km/h thì máy êm hơn và tiết kiệm dầu hơn.
Thứ 2 là nội thất sang trọng hơn hẳn mấy em bán tải kia, còn đẹp hơn cả Teana 1,4tỷ
và hàng ghế sau thoải mái hơn, thậm chí hơn cả Triton ở cái cửa gió sau và đệm ghế sau êm hơn
Ngoài ra thì giá quá hợp lý 795 là ra biển rồi, chứ không ảo ảnh như anh Ranger.
Cái bác review bài này cũng quảng cáo quá đà, chạy gì mà 1 năm mới hơn 1 vạn, lại còn kêu là "dùng xe này đi hàng ngày, chứ không đi xe khác nữa" . 1 vạn còn chưa hết rốt đai nữa nói gì đến hiểu hết về xe để mà 100% hài lòng
 
Lơ Xe
6/6/04
15.553
12.405
113
Vietnam
www.otosaigon.com
Các bác yêu xe quá nên cứ chém thế thôi, bán tải con nào cũng thế, chạy 150-160 là bồng bềnh lên mây rồi. Tất nhiên là cố chạy thì lên được hết. Nhưng so với sedan thì cũng là sedan hạng B thôi.
Cảm giác đầm chắc là do khung gầm với khí động học, chứ liên quan gì đến hộp số 6 với 7 cấp.
Em chạy Nav VL này 2 vạn rồi, tiếng máy thì chắc chắn ồn hơn Ranger. Giảm xóc sau là nhíp nhưng nhíp của em này lại đặt dưới trục bánh nên chịu tải lớn hơn và tạo ra tiếng ồn hơn khi vào ổ gà chứ nghe không chắc như các dòng bán tải khác.
Nói thẳng ra ưu điểm lớn nhất của Nav là cái hộp số 7 cấp, chạy trên 90km/h thì máy êm hơn và tiết kiệm dầu hơn.
Thứ 2 là nội thất sang trọng hơn hẳn mấy em bán tải kia, còn đẹp hơn cả Teana 1,4tỷ
và hàng ghế sau thoải mái hơn, thậm chí hơn cả Triton ở cái cửa gió sau và đệm ghế sau êm hơn
Ngoài ra thì giá quá hợp lý 795 là ra biển rồi, chứ không ảo ảnh như anh Ranger.
Cái bác review bài này cũng quảng cáo quá đà, chạy gì mà 1 năm mới hơn 1 vạn, lại còn kêu là "dùng xe này đi hàng ngày, chứ không đi xe khác nữa" . 1 vạn còn chưa hết rốt đai nữa nói gì đến hiểu hết về xe để mà 100% hài lòng


Độ lại phuộc khí ti tơ đi bác ơi :)
 
Tập Lái
25/11/15
11
1
3
32
Còn thiếu cái rất quan trọng đó là ngăn lạnh!!! Wildtrak và Hilux có cái này.
Nếu bác để ý kỹ sẽ thấy Nissan bố trí kệ đựng ly ngay phía dưới của gió 2 bên, bác để chai Redbull vào tầm 10p lạnh cóng ngay. Chất của Nissan là như thế, luôn hướng đến sự khác biệt và tiện nghi. Innovation that excites !!! :)
 
Hạng D
5/8/04
1.962
10
38
Kẻ Chợ
Đọc tới đoạn 190 KM công xuất tối đa của là 220 mình cảm thấy bắt đầu xàm xàm ở đây. Mình chạy BT 50 và Chev lên 150 Là xe đã cảm giác không chuẩn rồi.... mà ở đây lên tới 190 km ? có lẽ mình sai ?
Có dịp đi Liên Khương sẽ mời bác ngồi cạnh quay clip nhé
 
Hạng D
7/9/14
3.499
5.698
113
44
Sài Gòn
Thấy xe tàm tạm nhưng bác V-Kool nhìn cool nên PR xe kool hơn !!! :3dcuoi:
Bác Kiên thì tui thấy đi em Nissan GT-R mới hạp!!! :3dquaytay::3dnhacnon:
 
  • Like
Reactions: hino68