Kết cái logo của bác!Công nhận là PR lộ thiệt, nghe chả thật chút nào.
Công nhận cũng nổ như nhauCái khác biệt giữa Navara và Chevo hay BT50 là chỗ đó, do Navara có hộp số 7 cấp rất mượn nên chạy tốc độ cao rất đầm và cảm giác lái như sedan nhé.. xe em đã thử 180km/h trên đất Lào ...hôm nào bác mượn xe test để thử cảm giác lái sẽ thấy khác biệt rõ rệnh ..
Các bác yêu xe quá nên cứ chém thế thôi, bán tải con nào cũng thế, chạy 150-160 là bồng bềnh lên mây rồi. Tất nhiên là cố chạy thì lên được hết. Nhưng so với sedan thì cũng là sedan hạng B thôi.Cái khác biệt giữa Navara và Chevo hay BT50 là chỗ đó, do Navara có hộp số 7 cấp rất mượn nên chạy tốc độ cao rất đầm và cảm giác lái như sedan nhé.. xe em đã thử 180km/h trên đất Lào ...hôm nào bác mượn xe test để thử cảm giác lái sẽ thấy khác biệt rõ rệnh ..
Cảm giác đầm chắc là do khung gầm với khí động học, chứ liên quan gì đến hộp số 6 với 7 cấp.
Em chạy Nav VL này 2 vạn rồi, tiếng máy thì chắc chắn ồn hơn Ranger. Giảm xóc sau là nhíp nhưng nhíp của em này lại đặt dưới trục bánh nên chịu tải lớn hơn và tạo ra tiếng ồn hơn khi vào ổ gà chứ nghe không chắc như các dòng bán tải khác.
Nói thẳng ra ưu điểm lớn nhất của Nav là cái hộp số 7 cấp, chạy trên 90km/h thì máy êm hơn và tiết kiệm dầu hơn.
Thứ 2 là nội thất sang trọng hơn hẳn mấy em bán tải kia, còn đẹp hơn cả Teana 1,4tỷ
và hàng ghế sau thoải mái hơn, thậm chí hơn cả Triton ở cái cửa gió sau và đệm ghế sau êm hơn
Ngoài ra thì giá quá hợp lý 795 là ra biển rồi, chứ không ảo ảnh như anh Ranger.
Cái bác review bài này cũng quảng cáo quá đà, chạy gì mà 1 năm mới hơn 1 vạn, lại còn kêu là "dùng xe này đi hàng ngày, chứ không đi xe khác nữa" . 1 vạn còn chưa hết rốt đai nữa nói gì đến hiểu hết về xe để mà 100% hài lòng
Các bác yêu xe quá nên cứ chém thế thôi, bán tải con nào cũng thế, chạy 150-160 là bồng bềnh lên mây rồi. Tất nhiên là cố chạy thì lên được hết. Nhưng so với sedan thì cũng là sedan hạng B thôi.
Cảm giác đầm chắc là do khung gầm với khí động học, chứ liên quan gì đến hộp số 6 với 7 cấp.
Em chạy Nav VL này 2 vạn rồi, tiếng máy thì chắc chắn ồn hơn Ranger. Giảm xóc sau là nhíp nhưng nhíp của em này lại đặt dưới trục bánh nên chịu tải lớn hơn và tạo ra tiếng ồn hơn khi vào ổ gà chứ nghe không chắc như các dòng bán tải khác.
Nói thẳng ra ưu điểm lớn nhất của Nav là cái hộp số 7 cấp, chạy trên 90km/h thì máy êm hơn và tiết kiệm dầu hơn.
Thứ 2 là nội thất sang trọng hơn hẳn mấy em bán tải kia, còn đẹp hơn cả Teana 1,4tỷ
và hàng ghế sau thoải mái hơn, thậm chí hơn cả Triton ở cái cửa gió sau và đệm ghế sau êm hơn
Ngoài ra thì giá quá hợp lý 795 là ra biển rồi, chứ không ảo ảnh như anh Ranger.
Cái bác review bài này cũng quảng cáo quá đà, chạy gì mà 1 năm mới hơn 1 vạn, lại còn kêu là "dùng xe này đi hàng ngày, chứ không đi xe khác nữa" . 1 vạn còn chưa hết rốt đai nữa nói gì đến hiểu hết về xe để mà 100% hài lòng
Độ lại phuộc khí ti tơ đi bác ơi
Dạ thôi em thích xe nguyên bản hơn. Sau này lên hẳn Merc G cho êmĐộ lại phuộc khí ti tơ đi bác ơi
Nếu bác để ý kỹ sẽ thấy Nissan bố trí kệ đựng ly ngay phía dưới của gió 2 bên, bác để chai Redbull vào tầm 10p lạnh cóng ngay. Chất của Nissan là như thế, luôn hướng đến sự khác biệt và tiện nghi. Innovation that excites !!!Còn thiếu cái rất quan trọng đó là ngăn lạnh!!! Wildtrak và Hilux có cái này.
Có dịp đi Liên Khương sẽ mời bác ngồi cạnh quay clip nhéĐọc tới đoạn 190 KM công xuất tối đa của là 220 mình cảm thấy bắt đầu xàm xàm ở đây. Mình chạy BT 50 và Chev lên 150 Là xe đã cảm giác không chuẩn rồi.... mà ở đây lên tới 190 km ? có lẽ mình sai ?