"dùng xe để đi dạo phố" ???? nghĩ sao dùng bán tải dạo phố ở SG, trong khi con này chỉ có chạy đường trường là ngon khi tốc độ hơn 80 km/h chuyển số mới mượt chứ thử đi phố cứ 20 - 40 km/h coi nó ì đến mức nào chưa kể góc chữ A khó nhìn hơn các xe khác. Hộp số 7 cấp ngon thì có ngon chứ nó cũng có nhược điểm rõ ra, PR hay không chả biết chứ cái kiểu dùng xe đi mỗi ngày mà 1 năm 1 vạn (người ta cả tuần chạy tầm 3 ngày đi lòng vòng trong phố không 1 năm chắc cũng hơn số đó) thì 10 năm đổi 20 chiếc xe cũng chả có nghĩa lý gì, cùng lắm chỉ là dân có tiền đi chán bán hay bỏ chứ đánh giá chả có tí khách quan nào.
Em nghĩ "dạo phố" thì đúng với Phú Mỹ Hưng (hay thấy bác Kiên bên đây). 1 năm chạy 10.000km thì cũng ổn mà Bác. Con Navara đời trước e chạy 4 năm cũng có 30.000km."dùng xe để đi dạo phố" ???? nghĩ sao dùng bán tải dạo phố ở SG, trong khi con này chỉ có chạy đường trường là ngon khi tốc độ hơn 80 km/h chuyển số mới mượt chứ thử đi phố cứ 20 - 40 km/h coi nó ì đến mức nào chưa kể góc chữ A khó nhìn hơn các xe khác. Hộp số 7 cấp ngon thì có ngon chứ nó cũng có nhược điểm rõ ra, PR hay không chả biết chứ cái kiểu dùng xe đi mỗi ngày mà 1 năm 1 vạn (người ta cả tuần chạy tầm 3 ngày đi lòng vòng trong phố không 1 năm chắc cũng hơn số đó) thì 10 năm đổi 20 chiếc xe cũng chả có nghĩa lý gì, cùng lắm chỉ là dân có tiền đi chán bán hay bỏ chứ đánh giá chả có tí khách quan nào.
Ps: Hộp số 7 cấp nó có nhược điểm nào thế Bác? (Do em cũng vừa đổi con EL tháng rồi nên Bác nói cũng muốn tìm hiểu thêm vụ này)
Em nghĩ "dạo phố" thì đúng với Phú Mỹ Hưng (hay thấy bác Kiên bên đây). 1 năm chạy 10.000km thì cũng ổn mà Bác. Con Navara đời trước e chạy 4 năm cũng có 30.000km.
Ps: Hộp số 7 cấp nó có nhược điểm nào thế Bác? (Do em cũng vừa đổi con EL tháng rồi nên Bác nói cũng muốn tìm hiểu thêm vụ này)
Nhược điểm nói rồi đó bác đi tốc độ chậm nó ì và gần như sang số chẳng được mượt như các hộp số 7-8 cấp của xe Đức, chỉ khi ra đường thoáng chạy mới sướng. Còn vụ 4 năm bác chạy 30.000 km thì cái đó sẽ chả có gì đáng nghi ngờ nếu như có thêm câu "đi hàng ngày" -> chẳng lẽ chạy xe ra xong chạy xe vào nhà lại hàng ngày.
À, nhược điểm chung của bán tải máy dầu (F150 ko bị .....do máy xăng 3.5 ECOBOOST ^^). Nhưng đó là do Bác chạy du lịch máy xăng thường xuyên và lâu lâu qua bán tải chạy dầu, chứ như em chạy riết đâm quen, mà độ ì ga đầu xe e thấy cũng ko nhiều, muốn hết...chỉ có mua số sàn ^^Nhược điểm nói rồi đó bác đi tốc độ chậm nó ì và gần như sang số chẳng được mượt như các hộp số 7-8 cấp của xe Đức, chỉ khi ra đường thoáng chạy mới sướng. Còn vụ 4 năm bác chạy 30.000 km thì cái đó sẽ chả có gì đáng nghi ngờ nếu như có thêm câu "đi hàng ngày" -> chẳng lẽ chạy xe ra xong chạy xe vào nhà lại hàng ngày.
cái này bác sai rồi, nếu nói về các dòng bán tải ở VN thì thùng Ranger(1500mm) chỉ dài hơn thùng của D-Max(1485mm) thôi, thằng dài nhất là Hilux(1550mm). Còn nói về chịu tải lớn nhất thì các con hiện nay same same nhau cả thôi.Ranger thùng xe rộng nhất và chịu tải lớn nhất nên chắc chắn cabin sẽ nhỏ
Độ lại phuộc khí ti tơ đi bác ơi
Bác lại dụ dỗ , h bữa tâm sự mỏng với e là độ lại phuột thấy cũng như phuột zin mà
Có dịp đi Liên Khương sẽ mời bác ngồi cạnh quay clip nhé
Mấy bác kia chưa thử nên chưa biết , e đi từ thời Na D40 , cao tốc về khuya đường vắng toàn 17-18 đều đều , cảm giác đầm chắc xe , lên nữa thì k dám , chắc cũng đến " giới hạn " của thần kinh bản thân rồi
Long Thành - Dầu Giây được rồi bác, Liên Khương thì bà con dân tộc hay lao ra đường và mặt đường không được như LT-DG. Riêng tốc độ đó em nghĩ Nav. có thể đạt được bình thường.Có dịp đi Liên Khương sẽ mời bác ngồi cạnh quay clip nhé
Đâu ra 900 bác ? Giá mới giảm còn 790 chưa Km. Deal tốt thì còn cỡ 760, giấy tờ 25tr nữa là lăn bánh rồi, rẻ hôn WT cả tră m triệu lận.
Thật không ? 800 , thuế hết 10 lai, biển, insurance, đăng kiểm cũng tổng cộng gần 100 quả còn gì. Nhưng nói chung, xe dáng rất đẹp !