Hạng D
5/8/04
1.963
10
38
Kẻ Chợ
Mình đi phố 100% bằng xe này mà không thấy bất tiện thậm chí thấy dễ chịu hơn khi đi các xe nhỏ! Nhất là những khi đường đông, ngồi xe cao tầm quan sát tốt, trời mưa kẹt xe thì càng không ngán!
Thời điểm mua NP300 thì trong nhà mình có 3 chiếc khác Grandis, Ray, i20 (mục đích mỗi xe mỗi việc nên mới nghịch thế) nên luân phiên chạy, đó là lý do mà đến nay mới hơn một vạn. Trước Tết bán hết 3 xe kia, từ đó chỉ chạy chiếc này cho mọi mục đích
"dùng xe để đi dạo phố" ???? nghĩ sao dùng bán tải dạo phố ở SG, trong khi con này chỉ có chạy đường trường là ngon khi tốc độ hơn 80 km/h chuyển số mới mượt chứ thử đi phố cứ 20 - 40 km/h coi nó ì đến mức nào chưa kể góc chữ A khó nhìn hơn các xe khác. Hộp số 7 cấp ngon thì có ngon chứ nó cũng có nhược điểm rõ ra, PR hay không chả biết chứ cái kiểu dùng xe đi mỗi ngày mà 1 năm 1 vạn (người ta cả tuần chạy tầm 3 ngày đi lòng vòng trong phố không 1 năm chắc cũng hơn số đó) thì 10 năm đổi 20 chiếc xe cũng chả có nghĩa lý gì
 
  • Like
Reactions: huycl2507
Hạng D
25/2/16
1.436
1.452
113
34
Em chê em này mỗi điểm là vô lăng trợ lực dầu lái trong phố hơi mệt không nhẹ nhàng như wildtrack được.
 
Hạng B2
13/10/13
248
142
43
Chưa chạy thử, nhưng công nhận vào bên trong thấy đã hơn wildtrak, đặc biệt hành ghế sau thoải mái rộng rãi hơn hẳn
 
  • Like
Reactions: V-KOOL
Hạng C
28/3/15
614
695
93
Thật không ? 800 , thuế hết 10 lai, biển, insurance, đăng kiểm cũng tổng cộng gần 100 quả còn gì. Nhưng nói chung, xe dáng rất đẹp !
Bán tải khác xe con bác ơi ! Thuế + biển số này nọ chỉ 23 triệu thôi ! Do thuế trước bạ chỉ 2%,
 
Hạng B2
15/10/15
151
225
43
47
Em hâm mộ bác Kiên V-Kool này quá, đã sở hữu 12 bà vợ 2 rồi, trong đó có cả Mẹc GL nữa chứ tài chính tốt thật. Còn Navara NP300 thì năm ngoái đã đạt giải Xe bán tải của năm ở Lyon, Pháp nên thiết nghĩ cũng ko cần khen em nó thêm nữa. Thế giới người ta đã công nhận chất lượng tuyệt vời của em nó rồi thì còn lăn tăn gì nữa đây :)
Bản đó cũng là NP300 nhưng trang bị động cơ 2.3L diesel twin-turbo nối tiếp nhau, một lớn một nhỏ tương tự như two-stage turbo trên động cơ diesel của BMW. Cách bố trí turbo này giúp động cơ mạnh mẽ ngay cả ở vòng tua máy thấp, giảm cách biệt độ nhạy chân ga giữa xe máy dầu và máy xăng ở vòng tua máy thấp. Bản này vẫn chưa có ở VN.
 
Hạng D
6/11/07
2.412
6.615
113
Vừa nhận xe h qua , bơm đi Vũng Sình ăn hải sản + cafe ;)
cảm giác ban đầu là từ số 1-3 máy gằn , tiếng máy lọt vào khoang nhiều , tầm 40km trở lên thì xe êm ái hẳn , qua số k có cảm giác ...
nhún trước có vẻ sốc hơn trước ( e đang so với Na D40 , e này e đi đc 5 năm vồi odo 70k km )
 
Hạng D
7/8/12
2.349
1.148
113
Vừa nhận xe h qua , bơm đi Vũng Sình ăn hải sản + cafe ;)
cảm giác ban đầu là từ số 1-3 máy gằn , tiếng máy lọt vào khoang nhiều , tầm 40km trở lên thì xe êm ái hẳn , qua số k có cảm giác ...
nhún trước có vẻ sốc hơn trước ( e đang so với Na D40 , e này e đi đc 5 năm vồi odo 70k km )
Tiễn và tậu nhanh quớ anh!