Tại sao phải gắn thêm đèn, mà gắn thì phải đúng kỹ thuật, đường thì không có chiếu sáng ban đêm, ý thức giao thông các xe khác kém, xe máy muốn quẹo, băng qua đường thì cứ đi, sợ nhất là người đi bộ băng qua đường khi v=80km/h, chó , mèo nuôi thả rong ngoài đường, đường thì mưa có vũng nước, đặc biệt là con đường ba mươi mấy ngàn tỷ mới khánh thành mà ổ gà, ổ voi thế kia, gạch đá, cây vương vãi khắp lộ, vân vân và vv, đó chính là nguyên nhân vì sao các hãng độ đèn uy tín trên thế giới có việc làm, tại sao ta không quản lý giấy phép các hãng độ, mà để thị trường bán ra 1 lượng lớn đèn rồi, nay đi bắt, đi siết cho dễ hay làm khó thì cũng kh biết. Giống câu chuyện ngày xưa, để nón bảo hiểm bán tràn lan 1 thời gian dài vài năm rồi sau này bắt nón phải có tem CS, vân vân và vv. Hơm qua tôi có đi VMS 2018, tôi thấy công nghệ ngày càng vượt trội trên xe mer, volvo, masteri, đặc biệt là audi luôn tiên phong trong công nghệ chiếu sáng từ vài trăm mét nay 2018 đã lên 500m, cái quan trong ở đây là bảo vệ tối đa cho tài xế ví xe mới ngày càng chạy vận tốc cao, máy công suất cao tăng áp, vân vân và vv. Cách đây vài năm tôi có đọc 1 bài viết về 1 vụ tai nạn xe khách 50 chỗ trong đêm làm thương vong rất nhiều trên địa bàn bình thuận thì phải, nguyên nhân là xe đã cán phải 1 cục đất nhão, cục bùn của xe tải chạy và rớt xuống đường. Qua câu chuyện đó , tôi rút ra kinh nghiệm là mình không đi đêm, nếu có thì xe phải có thêm option mà khi xe về vn đã bị cắt đó là đèn.