Em nghĩ phụ tùng TOY cũng ko rẻ đâu và cũng khó kiếm ..nhiều lúc em tìm đỏ mắt mà cũng ko có ..đành phải chế
- Xe Toy có biết bao chủng loại,thương hiệu ,sản xuất tùy thị trường khác nhau.Vì vậy nói phụ tùng của nó dể kiếm cũng đúng ,khó kiếm cũng đúng.đắt cũng đúng mà rẻ cũng đúng:
+ Mấy xe phổ thông chạy đầy ngoài đường thì phụ tùng hầu như có mà đầy.
+ Mấy chú nhập hoặc mẩu mới ra thì làm gì có đủ đồ.Đơn giản chiếc xe bình thường như SCION hay chiếc phức làm như Lexus,làm gì ai dám trữ phụ tùng sẳn.
+ Rẻ thì tùy vào món đó thông dụng hay không,như phụ tùng Innova hầu như sản xuất Indo,Thailand nên giá cả cực rẻ.Còn những chú Lexus toàn sản xuất chính Japan nên chẳng rẻ đúng rồi.
+ Cùng 1 món hàng dùng cho cùng 1 xe nhưng giá cả sản xuất tại Nhật khác,tại Thái giá khác.
=> Nói chung xe Toy đa dạng từ bình dân đến đẳng cấp,phụ tùng sản xuất khắp thế giới nên giá cả rất khác nhau,đa dạng và phong phú.
+ Mấy xe phổ thông chạy đầy ngoài đường thì phụ tùng hầu như có mà đầy.
+ Mấy chú nhập hoặc mẩu mới ra thì làm gì có đủ đồ.Đơn giản chiếc xe bình thường như SCION hay chiếc phức làm như Lexus,làm gì ai dám trữ phụ tùng sẳn.
+ Rẻ thì tùy vào món đó thông dụng hay không,như phụ tùng Innova hầu như sản xuất Indo,Thailand nên giá cả cực rẻ.Còn những chú Lexus toàn sản xuất chính Japan nên chẳng rẻ đúng rồi.
+ Cùng 1 món hàng dùng cho cùng 1 xe nhưng giá cả sản xuất tại Nhật khác,tại Thái giá khác.
=> Nói chung xe Toy đa dạng từ bình dân đến đẳng cấp,phụ tùng sản xuất khắp thế giới nên giá cả rất khác nhau,đa dạng và phong phú.
Nhiều gì bác. Có bộ ron của Toy tìm hết SG vẫn không cónguoiphutinh nói:Chuyện thường mà bác!
Tự do ngôn luận, ai muốn hỏi cứ hỏi. Nếu mấy bác không thích trả lời thì im lặng.
Nhưng mục đích hỏi để làm gì thì chỉ có chủ thớt biết.
Theo em,phụ tùng Toy cũng không nhiều đâu. Có những thứ có lúc cũng hết, muốn mua cũng chờ nhập về.
PHONG NGUYEN nói:- <span style=""color: #ff0000;"">Tất cả là do thông tin tiêu dùng của chủ xe chưa có thôi, </span><span style=""color: #0000ff;"">máy thị trường Âu Mỹ người ta ít chọn hàng chính hiệu lắm</span>, hàng không chính hiệu nhiều khi chất lượng cao hơn nhiều giá thì ok và ổn định
- Câu màu đỏ: đồng ý với bác
- Câu màu xanh: ko đồng ý hoàn toàn vì chưa hiểu "người ta" là chủ xe hay là gara sửa xe
Bên em làm nhiều đơn hàng xe Mỹ dài lê thê của các hãng TYO. Có những phụ tùng, nếu ko phải là đồ chính hiệu lắp vô mà vẫn dùng được, thì chắc TYO ko thiếu hàng bên ngoài thay vào
Em nhớ chủ thớt mới đây còn là fan hâm mộ Innova mà ta. Bác ấy hâm mộ cuồng nhiệt đến độ bị ném đá tơi tả luôn. Bây giờ sao lại chuyển sang ném đá Toy vậy ta? Ôi lòng người đổi thay.
Thương hiệu Toyota vượt lên dẫn đầu - khảo sát qua 650.000 người dùng ở 31 nước
Bất chấp chiến dịch thu hồi kỷ lục hai năm qua và ảnh hưởng của động đất sóng thần hôm 11/3, hãng xe hơi Nhật Toyota vẫn vượt lên một cách ngoạn mục để giành vị trí thương hiệu có giá trị nhất trên phạm vi toàn cầu trong lĩnh vực xe hơi. = google search
Em thấy cái số liệu
đáng tin cậy hơn là số liệu củ chuối kiểu chỉ khảo sát ở Mẽo qua vài ba ngàn người dùng (kiểu tâng xe Hàn Xẻng vừa wa)
Đây là quy ra thóc, chứ nếu nhiều lúa em vẫn khoái ngồi Bỉm hơn.
Bất chấp chiến dịch thu hồi kỷ lục hai năm qua và ảnh hưởng của động đất sóng thần hôm 11/3, hãng xe hơi Nhật Toyota vẫn vượt lên một cách ngoạn mục để giành vị trí thương hiệu có giá trị nhất trên phạm vi toàn cầu trong lĩnh vực xe hơi. = google search
Em thấy cái số liệu
en.wikipedia.org/wiki/BrandZIt holds data from over 650,000 consumers and professionals across 31 countries
đáng tin cậy hơn là số liệu củ chuối kiểu chỉ khảo sát ở Mẽo qua vài ba ngàn người dùng (kiểu tâng xe Hàn Xẻng vừa wa)
Toyota đã giành lại vị trí số một này từ BMW trong lĩnh vực xe hơi.
Về xếp hạng tổng thể, Toyota đứng ở vị trí 27 trong số 100 thương hiệu có giá trị nhất thuộc tất cả các ngành nghề được xếp hạng.
Dưới đây là 10 thương hiệu có giá trị nhất trong lĩnh vực xe hơi:
1. Toyota 24,2 tỷ USD
2. BMW 22,4 tỷ USD
3. Mercedes 15,3 tỷ USD
4. Honda 14,2 tỷ USD
5. Porsche 12,4 tỷ USD
6. Nissan 10,1 tỷ USD
7. VW 7,4 tỷ USD
8. Ford 7,4 tỷ USD
9. Audi 3,8 tỷ USD
10. Lexus 3,7 tỷ USD
Đây là quy ra thóc, chứ nếu nhiều lúa em vẫn khoái ngồi Bỉm hơn.
xe nhiều người thích thì mua nhiều, đi nhiều , hư nhiều, thay nhiều, sửa nhiều, nên ngu nhiều mới hỏi như vậy.4BVN nói:Chào các bác, mình có thắc mắc từ lâu lắm rồi giờ mới hỏi mong các bác chuyên buôn bán phụ tùng Toy giải thích dùm.
Xe Toy ai cũng xác nhận rất là bền bỉ, không hỏng vặt, chạy nhiều năm mà chỉ bảo dưỡng định kỳ còn hầu như ko hỏng cái gì, vậy tại sao đồ phụ tùng thay thế của Toy trên thị trường nhiều kinh khủng vậy? từ đồ chính hãng cho đến đồ nhái thứ gì cũng có, chứng tỏ sức cầu rất lớn thì mới cung nhiều vậy, xe không hỏng tại sao là có cầu phụ tùng thay thế nhiều vậy?
Đúng là trước đây mình đi Innova, rất thích nó vì tính thuận tiện của nó, rất thích nó vì dịch vụ hậu mãi của Toy Bến Thành, Đông Sài Gòn rất tốt, ... nhưng càng chạy càng ko thích, càng lúc càng thấy mình bị lừa, cuối cùng bán phức chiếc Innova rồi may mà bán trước lúc kỹ sự Tạch ra thông tin.ddtuyen nói:Em nhớ chủ thớt mới đây còn là fan hâm mộ Innova mà ta. Bác ấy hâm mộ cuồng nhiệt đến độ bị ném đá tơi tả luôn. Bây giờ sao lại chuyển sang ném đá Toy vậy ta? Ôi lòng người đổi thay.