Hạng C
10/2/09
922
1.237
93
Bỏ qua nhiều thứ thì tôi cũng thấy con này đẹp, có cái hồn của Bê mờ vê nó cũng có đẳng cấp khác.
 
  • Like
Reactions: Perenco
Hạng F
3/10/15
11.098
13.670
113
Công tâm mà nói thì bài cảm nhận mấy xe Lux A Lux SA bây giờ chắc chắn là đàng hoàng.
Bởi vì 2 ông thần này đã confirm ko sản xuất nữa từ chính bố đẻ.
Nên ko ai quảng cáo tâng bốc khuyến nghị để mua.
Thật tiếc xe A quá ổn, chạy chuẩn, mà ko sản xuất, cũng ko ráng có cái bản điện cho người dùng mua hic.
Tội là tội cho David Beckham thôi, sau này có muốn sưu tầm chiếc xe mình từng quảng cáo cũng chỉ ngớ người ra ko biết nó giờ nơi nao, thật hay là ảo!
 
Youtuber Otosaigon
16/4/14
901
1.367
93
Sài Gòn
Công tâm mà nói thì bài cảm nhận mấy xe Lux A Lux SA bây giờ chắc chắn là đàng hoàng.
Bởi vì 2 ông thần này đã confirm ko sản xuất nữa từ chính bố đẻ.
Nên ko ai quảng cáo tâng bốc khuyến nghị để mua.
Thật tiếc xe A quá ổn, chạy chuẩn, mà ko sản xuất, cũng ko ráng có cái bản điện cho người dùng mua hic.
Tội là tội cho David Beckham thôi, sau này có muốn sưu tầm chiếc xe mình từng quảng cáo cũng chỉ ngớ người ra ko biết nó giờ nơi nao, thật hay là ảo!
Ông bạn gần nhà nôn nao chờ bảng nâng cấp Lux A, hy vọng sẽ hoàn thiện và tốt hơn bản hiện tại. Đùng cái không sản xuất nữa, thế là thanh niên phải chạy đi tìm mua LUX A hahahahaha
 
Hạng D
29/3/16
2.096
2.814
113
47
Vẫn khoái Lux SA. Hi vọng Vin nghĩ lại vẫn sx tiếp
 
Hạng C
16/5/20
701
3.534
93
39
đứa e họ 9x của mình cũng rước em này, nó độ lại cái mâm nhìn đẹp.
Nhưng không hiểu sao do xe nó hay toàn dòng này có cái cần gạt mưa kêu cục cục to ác, to hơn mấy con xe cỏ nhiều.
Thay lưỡi gạt xịn zô. :):D
 
Hạng C
16/5/20
701
3.534
93
39
đứa e họ 9x của mình cũng rước em này, nó độ lại cái mâm nhìn đẹp.
Nhưng không hiểu sao do xe nó hay toàn dòng này có cái cần gạt mưa kêu cục cục to ác, to hơn mấy con xe cỏ nhiều.
Thay lưỡi gạt xịn zô. :):D
 
Hạng D
1/7/10
2.086
1.310
133
giaotoviet.com
Hóng 3-5 năm sau, 1 bác khách nào đó review về bảo hành bảo dưỡng mấy xe li - mít - tịt này.
 
Hạng F
29/10/16
12.242
26.230
113
Pháp
Đối với cái nhìn của tôi về VF,

không nói đến yếu tố chính trị, và xã hội thì

A - Giới hạn không có nghĩa là mang tính lịch sữ vì nó không phải là những loại xe mà yếu tố sưu tầm, do đó nói về yếu tố lịch sữ thì là khác, Những đồ vật mang yếu tố lịch sữ hay yếu tố sưu tầm hoàn toàn khác với "có số lượng nhất định" limited ...tiện tôi đưa ra hãng "TALBOT" đã chết yểu và mất tăm tích luôn, nhưng nó cũng không phải là xe lịch sữ (nằm trong tập đoàn Peugeot-Talbot)

B - Nói về kỹ thuât thì các bạn ở VN đã biết VF (xăng) đến từ đâu, Và dỉ nhiên rất khó tiếp cận với luật khắt khe của EU. mà VF đang xữ dụng là các dòng động cơ đốt trong cũ của BMW,
Ngay cả BMW đang chuẩn bị các động cơ máy đốt trong do tập đoàn PSA đãm nhiệm sau nầy

C - Nếu như nó giống thì không giống, nhất là thông số kỹ thuật cho phụ tùng, VN mình không làm nhưng vấn đề là phụ tùng đến từ hãng mẹ lại cho thông số khác với VF thí dụ như lọc dầu với thông số OF001 thì VN lại có thông số LD001, và thông số đó không nằm trên bản tương đương (database) của linh kiện, trừ VF Fadil thì thông số theo tôi nghĩ hoàn toàn theo thông số của Opel Karl (khai tử, EU 2019) ...
Do đó khi thay linh kiện hoặc tìm linh kiện thì duy nhất và độc quyền của VF tại VN mà thôi.

Đó là những gì tạm thời tôi nhận định về các dòng xe VF (trừ Fadil và xe điện)

Còn link dẩn chứng thì tôi đã từng có làm, do đó chỉ cần tìm lại hay đánh và tìm thẳng trên mạng là ra mà thôi

Còn về xe thì tôi không nhân cách hoá một cách cao độ, nó chỉ là một phương tiện, nếu ngày nào mà nó không đầy đủ chức năng thì tôi không ngần ngại tống khứ nó đi và tìm một chiếc khác.

Có thể vì địa lý mà xe Đức ...được đánh giá phần link kiện hay bão trì khá đắt ở VN, tôi thì không nói và bàn nhiều ... về phần nầy,
Chỉ cho thí dụ Nếu VF mà đem qua châu âu thì tôi tin chắc 100% phần bảo dưởng sẽ còn đắt hơn cả xe ....Đức

Hy vọng sẽ có thời gian sớm nhất để thật sự tiếp cận dòng xe nầy... Thân !