Hạng D
6/5/04
2.796
1.900
113
Vietnam
Xe Đức thì ngoài tiền mua còn có tiền nuôi khá nhiều.
Sau 7 năm chạy Merc E mình có thể đổi Mẻc BMW cùng dòng nhưng quyết định đổi sang SA. Vẫn ngon lành chất Đức là lại midsize Unibody SUV đúng nghĩa.

khá nhiều mem Đức dòng C và E chuyển sang Lux.
Cái này anh em xe cỏ chắc không hiểu nổi vì có sở hữu xe Đức bao giờ đâu mà biết, chỉ được vài câu anti kiểu “ yêu nước”, “ vin nô”,…

chạy xe cỏ không có lỗi gì cả, nhưng sẽ là ngu dốt khi đi chê xe Lux và người mua Lux vì nó chắc chắn ngon hơn xe cỏ cùng size, kể có xuất xưởng trong 10 năm tới. Cỏ là cỏ, không thể khác được.
Bác nào chạy xe cỏ cỡ Cam trở xuống miễn comment.
 
Tập Lái
11/8/22
45
36
18
28
Xe Đức thì ngoài tiền mua còn có tiền nuôi khá nhiều.
Sau 7 năm chạy Merc E mình có thể đổi Mẻc BMW cùng dòng nhưng quyết định đổi sang SA. Vẫn ngon lành chất Đức là lại midsize Unibody SUV đúng nghĩa.

khá nhiều mem Đức dòng C và E chuyển sang Lux.
Cái này anh em xe cỏ chắc không hiểu nổi vì có sở hữu xe Đức bao giờ đâu mà biết, chỉ được vài câu anti kiểu “ yêu nước”, “ vin nô”,…

chạy xe cỏ không có lỗi gì cả, nhưng sẽ là ngu dốt khi đi chê xe Lux và người mua Lux vì nó chắc chắn ngon hơn xe cỏ cùng size, kể có xuất xưởng trong 10 năm tới. Cỏ là cỏ, không thể khác được.
Bác nào chạy xe cỏ cỡ Cam trở xuống miễn comment.
Những người đã đi được tới Merc E Class thì họ ko quan tâm chi phí bảo dưỡng có ntn đâu :) riêng mình thì sẽ chạy nó bên nc ngoài vì đường thoáng có đất để diễn nên sẽ ko mua ở VN
 
  • Love
Reactions: duongminhtan
Hạng D
24/2/20
4.489
7.418
113
37
Xe Đức thì ngoài tiền mua còn có tiền nuôi khá nhiều.
Sau 7 năm chạy Merc E mình có thể đổi Mẻc BMW cùng dòng nhưng quyết định đổi sang SA. Vẫn ngon lành chất Đức là lại midsize Unibody SUV đúng nghĩa.

khá nhiều mem Đức dòng C và E chuyển sang Lux.
Cái này anh em xe cỏ chắc không hiểu nổi vì có sở hữu xe Đức bao giờ đâu mà biết, chỉ được vài câu anti kiểu “ yêu nước”, “ vin nô”,…

chạy xe cỏ không có lỗi gì cả, nhưng sẽ là ngu dốt khi đi chê xe Lux và người mua Lux vì nó chắc chắn ngon hơn xe cỏ cùng size, kể có xuất xưởng trong 10 năm tới. Cỏ là cỏ, không thể khác được.
Bác nào chạy xe cỏ cỡ Cam trở xuống miễn comment.
Anh thấy mệt ko? khi mình anh chống lại bọn ko có tinh thần yêu nước ? Con xe chết thẳng cẳng rồi. Em chạy dream nha nên ko phải bọn chạy xe cỏ nên em comment được:). Đừng nói 10 năm tới chỉ 3-5 năm nữa là biết ai khóc liền ah, bọn xe cỏ sẽ lên xe sang còn Lux SA mang lên thái nguyên bán phế liệu vì ko có linh kiện sửa chữa giống như điện thoại Vin mang làm cục chặn giấy hiện nay thôi
 
Hạng D
25/3/16
1.046
1.012
113
Em ngửi thấy mùi khét khét, ting ting chưa anh ơi :). Xin lỗi nếu anh là 1 người từng đi nhiều xe thì hãy đánh giá xe còn nếu là 1 sale mà lại là sale của Vin thì nói ra chỉ tổ cho anh em trên OS dìm chết.
Trong xã hội có người này người khác, người ủng hộ, người khác chê bai. Bạn thuộc nhóm chê bai. Tôi thì không thấy việc "anh em trên OS dìm chết".
Cá nhân tôi thấy bài đánh giá xe là hoàn toàn đáng tin cậy vì có hình ảnh, người thật xe thật, có biển số, rất rõ ràng. Tôi đánh giá cao suy nghĩ của chủ xe: "Mình nghĩ người Việt đang quá khắt khe với sản phẩm của nước mình, nhất là một dòng sản phẩm mới trên thị trường. Mình quan tâm khung gầm máy móc. Còn về độ hoàn thiện như mối ghép không khít hay nội thất không đủ sang không ảnh hưởng đến công việc của mình. Khách hàng mình lên xe không thể nào vì cái khe đó nó hở quá mà họ lại xuống xe.
Nhưng rõ ràng những cái khe hở đó mình có thể khắc phục và hãng đã khắc phục, chứ nó không phải những lỗi như túi khí hay chảy dầu ảnh hưởng đến an toàn và chất lượng. Nhưng rõ ràng mọi người vẫn mua những chiếc xe của những thương hiệu khác dù có rất nhiều lỗi nhưng lại quá khắt khe với sản phẩm trong nước. Mình nghĩ chúng ta nên nhìn nhiều hơn ở mặt tích cực."
Tôi hoàn toàn ủng hộ bạn chủ xe, ý kiến bạn hoàn toàn trùng khớp ý kiến tôi, mặc dù tôi chưa mua xe Lux A (do tôi đã có xe trước khi Vinfast bán xe), và đã không còn cơ hội mua vì hãng đã dừng sản xuất.
 
Hạng D
6/12/14
1.340
1.304
113
Anh thấy mệt ko? khi mình anh chống lại bọn ko có tinh thần yêu nước ? Con xe chết thẳng cẳng rồi. Em chạy dream nha nên ko phải bọn chạy xe cỏ nên em comment được:). Đừng nói 10 năm tới chỉ 3-5 năm nữa là biết ai khóc liền ah, bọn xe cỏ sẽ lên xe sang còn Lux SA mang lên thái nguyên bán phế liệu vì ko có linh kiện sửa chữa giống như điện thoại Vin mang làm cục chặn giấy hiện nay thôi
sao lại "mình anh"? có nhiều chứ! Ở đây ta khoan hãy bàn tới vụ "yêu nước" đi. Bài viết cho thấy ý kiến rất hay của chủ xe. Vẫn còn rất nhiều người có suy nghĩ tích cực như chủ xe để các doanh nghiệp Việt vươn xa trên quốc tế.
 
Hạng F
3/10/15
9.858
12.135
113
Trong xã hội có người này người khác, người ủng hộ, người khác chê bai. Bạn thuộc nhóm chê bai. Tôi thì không thấy việc "anh em trên OS dìm chết".
Cá nhân tôi thấy bài đánh giá xe là hoàn toàn đáng tin cậy vì có hình ảnh, người thật xe thật, có biển số, rất rõ ràng. Tôi đánh giá cao suy nghĩ của chủ xe: "Mình nghĩ người Việt đang quá khắt khe với sản phẩm của nước mình, nhất là một dòng sản phẩm mới trên thị trường. Mình quan tâm khung gầm máy móc. Còn về độ hoàn thiện như mối ghép không khít hay nội thất không đủ sang không ảnh hưởng đến công việc của mình. Khách hàng mình lên xe không thể nào vì cái khe đó nó hở quá mà họ lại xuống xe.
Nhưng rõ ràng những cái khe hở đó mình có thể khắc phục và hãng đã khắc phục, chứ nó không phải những lỗi như túi khí hay chảy dầu ảnh hưởng đến an toàn và chất lượng. Nhưng rõ ràng mọi người vẫn mua những chiếc xe của những thương hiệu khác dù có rất nhiều lỗi nhưng lại quá khắt khe với sản phẩm trong nước. Mình nghĩ chúng ta nên nhìn nhiều hơn ở mặt tích cực."
Tôi hoàn toàn ủng hộ bạn chủ xe, ý kiến bạn hoàn toàn trùng khớp ý kiến tôi, mặc dù tôi chưa mua xe Lux A (do tôi đã có xe trước khi Vinfast bán xe), và đã không còn cơ hội mua vì hãng đã dừng sản xuất.
sao lại "mình anh"? có nhiều chứ! Ở đây ta khoan hãy bàn tới vụ "yêu nước" đi. Bài viết cho thấy ý kiến rất hay của chủ xe. Vẫn còn rất nhiều người có suy nghĩ tích cực như chủ xe để các doanh nghiệp Việt vươn xa trên quốc tế.
Khỏi bàn vụ yêu nước với chả mãnh liệt.
Chỉ nói chuyên nghiệp về xe thôi:
Thì cái xe Lux A chả có chỗ nào mà chê được (vì thật sự rất giống BMW F10) ngoại trừ 2 điểm:
1/ bán giá tiền tỉ dù mang danh hàng Việt làm trong nước
2/ Cha đẻ bỏ dây chuyền sản xuất để cho 1 chiếc xe đẹp tốt thế này có nguy cơ làm cục chặn giấy như đt Vin
 
Hạng F
3/10/15
9.858
12.135
113
Anh thấy mệt ko? khi mình anh chống lại bọn ko có tinh thần yêu nước ? Con xe chết thẳng cẳng rồi. Em chạy dream nha nên ko phải bọn chạy xe cỏ nên em comment được:). Đừng nói 10 năm tới chỉ 3-5 năm nữa là biết ai khóc liền ah, bọn xe cỏ sẽ lên xe sang còn Lux SA mang lên thái nguyên bán phế liệu vì ko có linh kiện sửa chữa giống như điện thoại Vin mang làm cục chặn giấy hiện nay thôi
Tiếc thật cho con xe A rất đáng để tiếp tục sản xuất.
Còn con SA thì chôn phải rồi không nói.
Con A mà sau này đem chặn giấy thì đúng là buồn.
Các bác mà đông tới Viner là dở r :D
Đừng lo, chính Viner nó còn đang cuống cuồng với mấy chiếc A, SA nó lỡ cầm trong khi cha đẻ đã ruồng rẫy kia kìa. Giờ các bố đang vắt chân lên cổ lo xem sao bán đây
 
  • Haha
Reactions: quannguyentsnct
Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
24
Bến Tre
www.facebook.com
cái xe đã bỏ mẫu rồi còn đâm đầu mua làm gì

Trong xã hội có người này người khác, người ủng hộ, người khác chê bai. Bạn thuộc nhóm chê bai. Tôi thì không thấy việc "anh em trên OS dìm chết".
Cá nhân tôi thấy bài đánh giá xe là hoàn toàn đáng tin cậy vì có hình ảnh, người thật xe thật, có biển số, rất rõ ràng. Tôi đánh giá cao suy nghĩ của chủ xe: "Mình nghĩ người Việt đang quá khắt khe với sản phẩm của nước mình, nhất là một dòng sản phẩm mới trên thị trường. Mình quan tâm khung gầm máy móc. Còn về độ hoàn thiện như mối ghép không khít hay nội thất không đủ sang không ảnh hưởng đến công việc của mình. Khách hàng mình lên xe không thể nào vì cái khe đó nó hở quá mà họ lại xuống xe.
Nhưng rõ ràng những cái khe hở đó mình có thể khắc phục và hãng đã khắc phục, chứ nó không phải những lỗi như túi khí hay chảy dầu ảnh hưởng đến an toàn và chất lượng. Nhưng rõ ràng mọi người vẫn mua những chiếc xe của những thương hiệu khác dù có rất nhiều lỗi nhưng lại quá khắt khe với sản phẩm trong nước. Mình nghĩ chúng ta nên nhìn nhiều hơn ở mặt tích cực."
Tôi hoàn toàn ủng hộ bạn chủ xe, ý kiến bạn hoàn toàn trùng khớp ý kiến tôi, mặc dù tôi chưa mua xe Lux A (do tôi đã có xe trước khi Vinfast bán xe), và đã không còn cơ hội mua vì hãng đã dừng sản xuất.
Vàng quan điểm với bác!