Hạng D
15/7/11
1.056
2.646
113
Em dị ứng với cái cách khoe đồng hồ, ở góc chụp này, quá gồng để khoe, mất sang.
Đố bác nào để tay ở vô lăng, tư thế tự nhiên mà chụp đc vầy.
Chơi đồng hồ, đôi khi chỉ cần chụp cái logo hãng ở ngay chỗ khóa dây, là đủ, vừa khiêm tốn, vừa tự nhiên.
 
Hạng D
15/7/11
1.056
2.646
113
Bằng con hạng A phiên bản thấp nhất. Đeo hublot là biết dân ko rành đồng hồ rồi.
Chưa chắc đâu anh, vì đơn giản là mình ko biết trong bộ sưu tập của họ, đã có những chiếc nào rồi.
Hublot nó gây rất nhiều tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận độ độc đáo của nó.
Muốn đánh giá độ hiểu biết của người chơi đồng hồ, phải nhìn vào bộ sưu tập của họ, ko thể nhìn vào cái đồng hồ họ đang đeo được, vì nó còn phụ thuộc vào gu thẩm mỹ của mỗi người.
 
15/12/14
1.983
2.018
113
tphcm
Chưa chắc đâu anh, vì đơn giản là mình ko biết trong bộ sưu tập của họ, đã có những chiếc nào rồi.
Hublot nó gây rất nhiều tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận độ độc đáo của nó.
Muốn đánh giá độ hiểu biết của người chơi đồng hồ, phải nhìn vào bộ sưu tập của họ, ko thể nhìn vào cái đồng hồ họ đang đeo được, vì nó còn phụ thuộc vào gu thẩm mỹ của mỗi người.
Hublot đeo dòng khác thì tin chứ đeo dòng này thì khẳng định chủ xe ko phải dân chơi đồng hồ chuyên nghiệp.
 
15/12/14
1.983
2.018
113
tphcm
Con Hublot Big Bang Steel cụ chủ đeo cũng lanh quanh 10K$ rồi.
Còn chuyên nghiệp thì khó nói lắm bác =))
Tại bác ko chơi nên bác nói thế. Chứ ai chơi chuyên nghiệp nhìn cái là biết liền. Ko phải cứ đeo 10k$ là thành dân chơi đâu bác.
 
Hạng D
6/5/04
2.813
1.920
113
Vietnam
Nhà mình có Sorento 2021 cậu cháu xài. Máy dầu bản full. Cơ bản nó là chiếc xe đầu bảng phân khúc này.

Do ở nhà hầu hết là là Đức, Lexus và 2 chiếc Lux ( anh chị em), nên mình đánh giá Sorento như sau:

-Máy dầu là 1 lợi thế về tiết kiệm nhiên liệu và momen xoắn, độ bền đã được kiểm chứng hơn chục năm rồi.

- Option tận răng, cả làm mát ghế

-Nội ngoại thất đẹp ( riêng phần nội thất thì nó không đẹp như hình chụp, do n1o chỉ là 1 chiếc xe phổ thông nên nhựa nhiều, nhìn ngoài thì nó không thể sang được là đương nhiên).

-Về Vận hành thì hoàn toàn là phân khúc phổ thông. Cái này không thể so được với Lux SA, kể cả phanh và tay lái cũng không có cảm giác êm mượt như Lux SA được. Ngoài ra size xe cỡ này cũng chưa thể có sự êm đầm

-Khác với bác chủ thớt, mình thì đánh giá con này bán overprice. và giá sẽ giảm khi có Santafe mới, và đặc biệt, khi Vinfast 32 ra mắt với các trang bị đầy đủ, tapblo design lại, kích thước xe D xịn, toàn bộ dàn vận hành vẫn dựa trên X5, và dự kiến giá chỉ 900-1.1 tỷ ( chiều dài cơ sở 2.95M, chiều rộng 1.95m. Chứ không phải là làm Size C kéo thêm tí như Sorento và Santafe. Theo mình biết Hyundai group né cỡ size của Rav 4 và CRV nên kẹp trước sau là dòng Tucson nhỏ hơn tí, và Fe, Sorento dài hơn tí. Nó không phải là D xịn đúng nghĩa cả về giá và size xe như Kia Telluride, Hyundai Pallisad ).

-Nếu phải mua xe size này, mình sẽ mua Sorento, nhưng không phải giá hiện nay. Nhưng có Lux SA nên mình không bao giờ chấp nhận mua 1 chiếc xe có trang bị vận hành phổ thông với giá chỉ rẻ hơn SA không đáng kể. Và khi có VF 32 với tầm giá 900-1.1 Tỷ, sẽ không bao giờ mua xe phổ thông của bất kỳ hãng nào.

Đó là máy dầu, còn máy máy xăng thì momen xoắn khá yếu, chạy sẽ thấy hụt hơi. Tuy nhiên không quan tâm vận hành thì chạy ok.
 
Hạng D
6/5/04
2.813
1.920
113
Vietnam
Chẳng ai chơi đồng hồ Hublot xịn mà đi xe Kia cả. Vì chịu bỏ tiền mua Hublot xịn thì thuộc hàng level đại gia rồi, mà đã là đại gia thì không ai đi xe Kia.

Theo thuyết âm mưu của Em hoặc là bác ấy được tặng hoặc là mua hàng online trên Tiki.

Bác lộn tiệm roài, rất nhiều bác đeo Patek mà không dám đi xe sang, chỉ cỡ Camry, CX5,... thôi.
 
Hạng D
6/5/04
2.813
1.920
113
Vietnam
Bác có cái nhìn phiến diện quá. Cái Hublot Clasic 5k chứ có phải 500k đâu mà phải đại gia mới chơi được. Trong trường hợp bác chủ trong bài viết này mua con xe dạng xe chơi cả tỉ rưỡi ko đại gia là gì trời.
Đồng hồ thì khỏi bàn đi bác, nhiều bác đeo từ 5-50k usd mà có bỏ tiền ra mua đâu :)