Em tưởng bác hiểu chứ, at gọi chung hộp số tự động, trong đó có nhiều loại. Cvt là một loại hộp số tự động atbác lại ra vẻ , vậy tên xe gắn chữ CVT lên làm gì ?
Chạy đường trường 5.5 L. Đi phố thì bó tay nhưng đỡ run chim hơn mấy con chấm to gặp kẹt xe.kaka
gắn khung nhôm để cải thiện dàn lạnh làm ntn các bác nhỉ. Cho mình xin link bài chi tết được không ạ
Đang chạy D vẫn dùng lấy -/+ được. Do xe đang có tốc độ cao khi bấm - nó chỉ xuống 1 số, xe vẫn còn lao tới thi bấm thêm - nữa, tốc độ sẽ giảm hẳn. Nhiều khi đang xuống dốc mà đã bấm - tới D3 rồi, nhưng bấm thêm - nữa, xe sẽ gầm lên, lúc đó bấm + lên D3 và nhịp nhẹ thắng cho máy xe đỡ gầm rúXe mình city rs, xuống dốc về S, dùng lẫy chuyển số giảm về số thấp thì có lúc ghì máy được, lúc không. Có bác nào giống vậy không?Vậy là lỗi hay bình thường ạ
Đi S và bấm -/+ sẽ tiêu hao xăng nhiều hơn và không nhe nhàng như D và bấm -/+
Bác nói đúng quá, ông chủ quán cafe gần CQ em có con Wigo, ổng nói đem Santafe đổi ngang xe ổng thì ổng cũng không chịu đổi.Khôn hơn cái đầu thì chạy City/Vios, còn kém hơn cái đầu thì chạy Santafe/Sorento/K3/Carnival/....
Công nhận ổng "khôn" thiệt, người "thông thái" có khác
không có tên gọi chung nha bác, AT là tên gọi cho hộp số có cấp có cơ chế chuyển số tự động.Em tưởng bác hiểu chứ, at gọi chung hộp số tự động, trong đó có nhiều loại. Cvt là một loại hộp số tự động at
CVT có cấu tạo , cơ chế hoạt động hoàn toàn khác nên không ai gọi CVT là AT cả.
Nói D-CVT, Direct Shift CVT hay iCVT là CVT thì được vì nó là biến thể của CVT vì bản chất cấu tạo nó dựa trên hộp số CVT , chỉ thêm thắt chứ nói CVT là AT thì hài quá
CHO MÌNH XIN LINK MUA ĐƯỢC KO Ạ, VÌ MÌNH Ở TỈNH.View attachment 2835098Là cái khung này bỏ vào giữa két nước và quạt hút. Anh em hội Honda City SG đã độ món này
sướng cái đã hậu quả tính sau. Hồi xưa đi City khoái nhất cái lẫy số. Nhất là đi QL14 thì phê lòi120 chai thôi, mà ko đua bơi chắc khó đứt. Còn ảo tưởng sức mạnh, thốc ga, lẫy số pặc pặc thì mau hơn