Khuyết điểm con này còn mà chủ xe giấu chi nhỉ
Xe có BT nhưng thường k auto, phải chỉnh bằng tay, đầu AX1 zin hay bị đơ, xe bác chủ 2017 thì chắc chắn bị, chỉ có qua gần cuối 2018 thì hãng nó đổi loại khác vì đem xe vào hãng fix hoài chả dc
Cách âm nếu so với CX-5 đi mâm 19, Xtrail mâm 18 mà ồn thì gần như ngang ngửa là tệ vì đi mâm nhỏ mà còn ồn bằng mâm lớn
Camera 360 gài R mà delay gần 2-3 giây, hình ảnh cũng chả sắc nét
Góc A lớn y như honda Civic G8, hên dc cái gầm cao nên đỡ dc 1 phần lúc cua hẹp đỡ.
CRV máy 1.5 cũng CVT tiết kiệm nhất phân khúc mà đi phố toàn 12-13 lít mà máy 2.5 đòi 12-13 lít thì bác chủ chỉ có biết nhìn đồng hồ chứ chẳng biết đo thông số thực tế, còn k chắc toàn đi phố ngoài nội thành như Hóc Môn, Củ Chi quá.
Điểm mạnh của con này là cảm giác lái ngon và AWD có Lock dạng chủ động ngon ngang ngửa Forester, chủ xe chạy 2 năm mà cũng k thấy đề cập chắc chưa bao giờ xài khi đi di lịch, mà đi khen cái panorama chắc cả năm mở dc 1 lần.
Chưa kể 2 ghế cuối con này như vứt luôn chứ 5+2 chữa cháy như CRV hay Out cũng chả dc, nệm ghế mỏng te ngồi đau đít thêm.
X-Trail bản SV có sẵn giá nóc mà gắn thêm cái baga mui sẽ làm xe ngầu hơn cũng như tiện nếu đi xa cần chất thêm đồ, panorama thật sự chỉ để trang trí mở ra bụi thấy bà trong khi nội thất xe màu đen nhìn càng ghê, tầm năm thứ 3-4 là phải thay dàn ron cao su nếu k nghe cọt kẹt khó chịu thêm.
Xe nào cũng có cái ngon, cái dở đã đánh giá thì công tâm vào. Riêng về khoản vận hành thì Xtrail là con CUV đi phượt ngon nhất cho đa dạng địa hình mà phần đánh giá vận hành của bác chủ chán thật, ưu điểm của xe xài hơn 2 năm mà k biết, chỉ lo tính xăng cộ =))
Xe có BT nhưng thường k auto, phải chỉnh bằng tay, đầu AX1 zin hay bị đơ, xe bác chủ 2017 thì chắc chắn bị, chỉ có qua gần cuối 2018 thì hãng nó đổi loại khác vì đem xe vào hãng fix hoài chả dc
Cách âm nếu so với CX-5 đi mâm 19, Xtrail mâm 18 mà ồn thì gần như ngang ngửa là tệ vì đi mâm nhỏ mà còn ồn bằng mâm lớn
Camera 360 gài R mà delay gần 2-3 giây, hình ảnh cũng chả sắc nét
Góc A lớn y như honda Civic G8, hên dc cái gầm cao nên đỡ dc 1 phần lúc cua hẹp đỡ.
CRV máy 1.5 cũng CVT tiết kiệm nhất phân khúc mà đi phố toàn 12-13 lít mà máy 2.5 đòi 12-13 lít thì bác chủ chỉ có biết nhìn đồng hồ chứ chẳng biết đo thông số thực tế, còn k chắc toàn đi phố ngoài nội thành như Hóc Môn, Củ Chi quá.
Điểm mạnh của con này là cảm giác lái ngon và AWD có Lock dạng chủ động ngon ngang ngửa Forester, chủ xe chạy 2 năm mà cũng k thấy đề cập chắc chưa bao giờ xài khi đi di lịch, mà đi khen cái panorama chắc cả năm mở dc 1 lần.
Chưa kể 2 ghế cuối con này như vứt luôn chứ 5+2 chữa cháy như CRV hay Out cũng chả dc, nệm ghế mỏng te ngồi đau đít thêm.
X-Trail bản SV có sẵn giá nóc mà gắn thêm cái baga mui sẽ làm xe ngầu hơn cũng như tiện nếu đi xa cần chất thêm đồ, panorama thật sự chỉ để trang trí mở ra bụi thấy bà trong khi nội thất xe màu đen nhìn càng ghê, tầm năm thứ 3-4 là phải thay dàn ron cao su nếu k nghe cọt kẹt khó chịu thêm.
Xe nào cũng có cái ngon, cái dở đã đánh giá thì công tâm vào. Riêng về khoản vận hành thì Xtrail là con CUV đi phượt ngon nhất cho đa dạng địa hình mà phần đánh giá vận hành của bác chủ chán thật, ưu điểm của xe xài hơn 2 năm mà k biết, chỉ lo tính xăng cộ =))
Bác chủ xe đi nội thành chỉ đi mấy đường đại lộ hả bác??? Nội thành 11-12l thì e eo tin rồi.
E đang đi xtrail 2.0 2019 nội thành Q3,8.10 mà 15-16l đây này... Bác có cao kiến nào thì chỉ e. (Eco đi nội thành luôn bật)
E đang đi xtrail 2.0 2019 nội thành Q3,8.10 mà 15-16l đây này... Bác có cao kiến nào thì chỉ e. (Eco đi nội thành luôn bật)
Eco chỉ bật đường trường tốc độ ổn định thôi bác, tăng giảm tốc liên tục bác bỏ eco chứ không tốn xăng hơn đó.Bác chủ xe đi nội thành chỉ đi mấy đường đại lộ hả bác??? Nội thành 11-12l thì e eo tin rồi.
E đang đi xtrail 2.0 2019 nội thành Q3,8.10 mà 15-16l đây này... Bác có cao kiến nào thì chỉ e. (Eco đi nội thành luôn bật)
Tuyệt..!Khuyết điểm con này còn mà chủ xe giấu chi nhỉ
Xe có BT nhưng thường k auto, phải chỉnh bằng tay, đầu AX1 zin hay bị đơ, xe bác chủ 2017 thì chắc chắn bị, chỉ có qua gần cuối 2018 thì hãng nó đổi loại khác vì đem xe vào hãng fix hoài chả dc
Cách âm nếu so với CX-5 đi mâm 19, Xtrail mâm 18 mà ồn thì gần như ngang ngửa là tệ vì đi mâm nhỏ mà còn ồn bằng mâm lớn
Camera 360 gài R mà delay gần 2-3 giây, hình ảnh cũng chả sắc nét
Góc A lớn y như honda Civic G8, hên dc cái gầm cao nên đỡ dc 1 phần lúc cua hẹp đỡ.
CRV máy 1.5 cũng CVT tiết kiệm nhất phân khúc mà đi phố toàn 12-13 lít mà máy 2.5 đòi 12-13 lít thì bác chủ chỉ có biết nhìn đồng hồ chứ chẳng biết đo thông số thực tế, còn k chắc toàn đi phố ngoài nội thành như Hóc Môn, Củ Chi quá.
Điểm mạnh của con này là cảm giác lái ngon và AWD có Lock dạng chủ động ngon ngang ngửa Forester, chủ xe chạy 2 năm mà cũng k thấy đề cập chắc chưa bao giờ xài khi đi di lịch, mà đi khen cái panorama chắc cả năm mở dc 1 lần.
Chưa kể 2 ghế cuối con này như vứt luôn chứ 5+2 chữa cháy như CRV hay Out cũng chả dc, nệm ghế mỏng te ngồi đau đít thêm.
X-Trail bản SV có sẵn giá nóc mà gắn thêm cái baga mui sẽ làm xe ngầu hơn cũng như tiện nếu đi xa cần chất thêm đồ, panorama thật sự chỉ để trang trí mở ra bụi thấy bà trong khi nội thất xe màu đen nhìn càng ghê, tầm năm thứ 3-4 là phải thay dàn ron cao su nếu k nghe cọt kẹt khó chịu thêm.
Xe nào cũng có cái ngon, cái dở đã đánh giá thì công tâm vào. Riêng về khoản vận hành thì Xtrail là con CUV đi phượt ngon nhất cho đa dạng địa hình mà phần đánh giá vận hành của bác chủ chán thật, ưu điểm của xe xài hơn 2 năm mà k biết, chỉ lo tính xăng cộ =))
Bác ấy đo mức này ở đoạn Đà Lạt- Nha Trang, đoạn ấy đổ đèo nhiều cộng với kinh nghiệm sử dụng xe nữa nên mới ra 4.7l đấy ạĐường trường 4,7 lít nghe khó tin, chắc là do a đo mức nhiên liệu thấp nhất đạt được, phải hạy 10-30km đường trường để tính ra lượng tiêu thụ mới chuẩn
Cỡ 5-6l là thấp rồi
Còn lại thì xtrail cũng ngon, mỗi tội ko được đẹp cho lắm.
2016-2017 xtrail cũng làm rầm rộ ở VN, về sau lại ko thấy bóng dáng đâu nữa
Cho em góp vui cái xe em ôm với nghen, cái bệ tỳ tay thì cho có chứ không dùng được vì quá thấp, hàng ghế thứ 3 thì đúng y như bác nói, cho có thôi, da thì nóng nha...haizzzzKhuyết điểm con này còn mà chủ xe giấu chi nhỉ
Xe có BT nhưng thường k auto, phải chỉnh bằng tay, đầu AX1 zin hay bị đơ, xe bác chủ 2017 thì chắc chắn bị, chỉ có qua gần cuối 2018 thì hãng nó đổi loại khác vì đem xe vào hãng fix hoài chả dc
Cách âm nếu so với CX-5 đi mâm 19, Xtrail mâm 18 mà ồn thì gần như ngang ngửa là tệ vì đi mâm nhỏ mà còn ồn bằng mâm lớn
Camera 360 gài R mà delay gần 2-3 giây, hình ảnh cũng chả sắc nét
Góc A lớn y như honda Civic G8, hên dc cái gầm cao nên đỡ dc 1 phần lúc cua hẹp đỡ.
CRV máy 1.5 cũng CVT tiết kiệm nhất phân khúc mà đi phố toàn 12-13 lít mà máy 2.5 đòi 12-13 lít thì bác chủ chỉ có biết nhìn đồng hồ chứ chẳng biết đo thông số thực tế, còn k chắc toàn đi phố ngoài nội thành như Hóc Môn, Củ Chi quá.
Điểm mạnh của con này là cảm giác lái ngon và AWD có Lock dạng chủ động ngon ngang ngửa Forester, chủ xe chạy 2 năm mà cũng k thấy đề cập chắc chưa bao giờ xài khi đi di lịch, mà đi khen cái panorama chắc cả năm mở dc 1 lần.
Chưa kể 2 ghế cuối con này như vứt luôn chứ 5+2 chữa cháy như CRV hay Out cũng chả dc, nệm ghế mỏng te ngồi đau đít thêm.
X-Trail bản SV có sẵn giá nóc mà gắn thêm cái baga mui sẽ làm xe ngầu hơn cũng như tiện nếu đi xa cần chất thêm đồ, panorama thật sự chỉ để trang trí mở ra bụi thấy bà trong khi nội thất xe màu đen nhìn càng ghê, tầm năm thứ 3-4 là phải thay dàn ron cao su nếu k nghe cọt kẹt khó chịu thêm.
Xe nào cũng có cái ngon, cái dở đã đánh giá thì công tâm vào. Riêng về khoản vận hành thì Xtrail là con CUV đi phượt ngon nhất cho đa dạng địa hình mà phần đánh giá vận hành của bác chủ chán thật, ưu điểm của xe xài hơn 2 năm mà k biết, chỉ lo tính xăng cộ =))