Tầm giá 1 tỉ - 1,1 tỉ mà 7 chỗ được bao nhiêu lựa chọn đâu. Em đã từng lái thử một số dòng 5+2 và cuối cùng phải chốt X-trail mặc dù vẫn còn nhiều điểm không hài lòng.
Bác lại bênh Toy của mềnh roàixe này hộp số cvt, đạp thốc vượt xe, máy rú mà lên từ từ. Chán
Chỉnh sửa cuối:
bỏ qua các vấn đề về ngoại hình và nội thất thì so với Outlander Xtrail có gì hơn thua vậy bác?Khuyết điểm con này còn mà chủ xe giấu chi nhỉ
Xe có BT nhưng thường k auto, phải chỉnh bằng tay, đầu AX1 zin hay bị đơ, xe bác chủ 2017 thì chắc chắn bị, chỉ có qua gần cuối 2018 thì hãng nó đổi loại khác vì đem xe vào hãng fix hoài chả dc
Cách âm nếu so với CX-5 đi mâm 19, Xtrail mâm 18 mà ồn thì gần như ngang ngửa là tệ vì đi mâm nhỏ mà còn ồn bằng mâm lớn
Camera 360 gài R mà delay gần 2-3 giây, hình ảnh cũng chả sắc nét
Góc A lớn y như honda Civic G8, hên dc cái gầm cao nên đỡ dc 1 phần lúc cua hẹp đỡ.
CRV máy 1.5 cũng CVT tiết kiệm nhất phân khúc mà đi phố toàn 12-13 lít mà máy 2.5 đòi 12-13 lít thì bác chủ chỉ có biết nhìn đồng hồ chứ chẳng biết đo thông số thực tế, còn k chắc toàn đi phố ngoài nội thành như Hóc Môn, Củ Chi quá.
Điểm mạnh của con này là cảm giác lái ngon và AWD có Lock dạng chủ động ngon ngang ngửa Forester, chủ xe chạy 2 năm mà cũng k thấy đề cập chắc chưa bao giờ xài khi đi di lịch, mà đi khen cái panorama chắc cả năm mở dc 1 lần.
Chưa kể 2 ghế cuối con này như vứt luôn chứ 5+2 chữa cháy như CRV hay Out cũng chả dc, nệm ghế mỏng te ngồi đau đít thêm.
X-Trail bản SV có sẵn giá nóc mà gắn thêm cái baga mui sẽ làm xe ngầu hơn cũng như tiện nếu đi xa cần chất thêm đồ, panorama thật sự chỉ để trang trí mở ra bụi thấy bà trong khi nội thất xe màu đen nhìn càng ghê, tầm năm thứ 3-4 là phải thay dàn ron cao su nếu k nghe cọt kẹt khó chịu thêm.
Xe nào cũng có cái ngon, cái dở đã đánh giá thì công tâm vào. Riêng về khoản vận hành thì Xtrail là con CUV đi phượt ngon nhất cho đa dạng địa hình mà phần đánh giá vận hành của bác chủ chán thật, ưu điểm của xe xài hơn 2 năm mà k biết, chỉ lo tính xăng cộ =))
em đi xtrail của bạn e rồi, đạp ga hơi nặng xíu là nghe tiếng máy nó ồ lên vọng vào trong xe, cảm giác hộp số CVT cũng bị trễ nhiều (outlander cũng CVT).
độ ồn cũng vừa phải, ko ồn lắm nhưng cũng ko êm lắm.
Con CVT nào tăng tốc máy cũng ồ lên và có độ trễ hết cả a ơi, quan trọng ở dải tốc độ tầm hơn 80 km/h mà dậm ga để tăng tốc thì con Xtrail gần như hơn hẳn đám còn lại về độ trễ, tay lái của Xtrail cũng nặng hơn (đặc trưng của dòng Nissan).bỏ qua các vấn đề về ngoại hình và nội thất thì so với Outlander Xtrail có gì hơn thua vậy bác?
em đi xtrail của bạn e rồi, đạp ga hơi nặng xíu là nghe tiếng máy nó ồ lên vọng vào trong xe, cảm giác hộp số CVT cũng bị trễ nhiều (outlander cũng CVT).
độ ồn cũng vừa phải, ko ồn lắm nhưng cũng ko êm lắm.
Còn vấn đề đi địa hình thì chỉ cần cho chạy thử đường mưa có sình lầy hoặc đường cát sẽ thấy Xtrail ổn định, chắc chắn hơn nhiều. Riêng đường cát kể cả có AWD như CX-5/Outlander chưa chắc chạy đc chứ đừng bàn về CR-V chỉ chạy FWD.
Như mình đã nói dù Xtrail có AWD kết hợp Lock (dạng chủ động tuỳ vào tình huống mà dùng) là gần như hơn hẳn các đối thủ còn lại trên phương diện đi địa hình đối với dòng CUV.
Bài bác viết là đường trường màBác ấy đo mức này ở đoạn Đà Lạt- Nha Trang, đoạn ấy đổ đèo nhiều cộng với kinh nghiệm sử dụng xe nữa nên mới ra 4.7l đấy ạ
Còn đổ đèo thì nói làm gì bác @@ v
Attachments
-
1.009,6 KB Đọc: 77
Em ghi rõ là đoạn từ Đà Lạt Nha Trang mà bác , còn đường trường nó chỉ đơn giản là đường dài đường xa thôi ạ !Bài bác viết là đường trường mà
Còn đổ đèo thì nói làm gì bác @@ v
Xe tôi mua bản full tháng 8/2018 . Công nhận mấy ông nào điên mới mua xtrail, xe tôi chạy trong phố 40-45 lít/100km . Máy yếu , âm thanh dở tệ , camera 360 nhoè kg nhìn thấy gì , cài số lùi khoảng 2 phút mới hiển thị màn hình , cảm giác lái thua xa con CX5 , đừng so sánh với siêu xe CRV vì quá khập khiễng , ODO xe tôi 14k , rao bán 650 triệu 3 tháng nay không ai hỏi , có mấy cụ trả 500 triệu mà tôi chưa đồng ý vì lỗ quá Nếu bán được nhất định tôi đổi CX5 .
Có ôm bom thì ôm ở nhà đi cụ! Ông quăng ra đây chết chùm cả đám! Nhưng tôi thích kkk xe nào cũng bị chê. Morning với i10 là ngon nhất có ai chê đâu? Xe bạc tỷ mà chê thôi rồi luôn.Xe tôi mua bản full tháng 8/2018 . Công nhận mấy ông nào điên mới mua xtrail, xe tôi chạy trong phố 40-45 lít/100km . Máy yếu , âm thanh dở tệ , camera 360 nhoè kg nhìn thấy gì , cài số lùi khoảng 2 phút mới hiển thị màn hình , cảm giác lái thua xa con CX5 , đừng so sánh với siêu xe CRV vì quá khập khiễng , ODO xe tôi 14k , rao bán 650 triệu 3 tháng nay không ai hỏi , có mấy cụ trả 500 triệu mà tôi chưa đồng ý vì lỗ quá Nếu bán được nhất định tôi đổi CX5 .
Tớ nói thật chứ quăng bom gì đâu , xe tớ hội trâu ai chẳng biết ! Bữa nào chạy phố ngon nhất cũng 25 lít/100km , bình thường toàn 40-45 lít , xe ồn như công nông , máy lạnh thua xa con i10 , hàng ghế 3 chỉ để chở chó chứ chở lợn là kg vừa .Có ôm bom thì ôm ở nhà đi cụ! Ông quăng ra đây chết chùm cả đám! Nhưng tôi thích kkk xe nào cũng bị chê. Morning với i10 là ngon nhất có ai chê đâu? Xe bạc tỷ mà chê thôi rồi luôn.