Khuyết điểm con này còn mà chủ xe giấu chi nhỉ
Xe có BT nhưng thường k auto, phải chỉnh bằng tay, đầu AX1 zin hay bị đơ, xe bác chủ 2017 thì chắc chắn bị, chỉ có qua gần cuối 2018 thì hãng nó đổi loại khác vì đem xe vào hãng fix hoài chả dc
Cách âm nếu so với CX-5 đi mâm 19, Xtrail mâm 18 mà ồn thì gần như ngang ngửa là tệ vì đi mâm nhỏ mà còn ồn bằng mâm lớn
Camera 360 gài R mà delay gần 2-3 giây, hình ảnh cũng chả sắc nét
Góc A lớn y như honda Civic G8, hên dc cái gầm cao nên đỡ dc 1 phần lúc cua hẹp đỡ.
CRV máy 1.5 cũng CVT tiết kiệm nhất phân khúc mà đi phố toàn 12-13 lít mà máy 2.5 đòi 12-13 lít thì bác chủ chỉ có biết nhìn đồng hồ chứ chẳng biết đo thông số thực tế, còn k chắc toàn đi phố ngoài nội thành như Hóc Môn, Củ Chi quá.
Điểm mạnh của con này là cảm giác lái ngon và AWD có Lock dạng chủ động ngon ngang ngửa Forester, chủ xe chạy 2 năm mà cũng k thấy đề cập chắc chưa bao giờ xài khi đi di lịch, mà đi khen cái panorama chắc cả năm mở dc 1 lần.
Chưa kể 2 ghế cuối con này như vứt luôn chứ 5+2 chữa cháy như CRV hay Out cũng chả dc, nệm ghế mỏng te ngồi đau đít thêm.
X-Trail bản SV có sẵn giá nóc mà gắn thêm cái baga mui sẽ làm xe ngầu hơn cũng như tiện nếu đi xa cần chất thêm đồ, panorama thật sự chỉ để trang trí mở ra bụi thấy bà trong khi nội thất xe màu đen nhìn càng ghê, tầm năm thứ 3-4 là phải thay dàn ron cao su nếu k nghe cọt kẹt khó chịu thêm.
Xe nào cũng có cái ngon, cái dở đã đánh giá thì công tâm vào. Riêng về khoản vận hành thì Xtrail là con CUV đi phượt ngon nhất cho đa dạng địa hình mà phần đánh giá vận hành của bác chủ chán thật, ưu điểm của xe xài hơn 2 năm mà k biết, chỉ lo tính xăng cộ =))