Phải đăng nhập để like bác 1 phát!View attachment 2216524
XL7 n Ertiga vs MPV (dài, rộng).
Em rãnh tập 2. Băng 500 ae CNL đến chưa ? Em đi chốn đây.
- Tags
- suzuki ertiga đánh giá xe
Phải đăng nhập để like bác 1 phát!
Em phải trả 200.000đ cho 2 tấm hình để nhóc con em nó làm theo gợi ý của em đó ngài Chính ủy. Tật nhiều chuyện cũng phải trả giá đắng cay. Hi hi hi.
ông này đúng rảnh thiệt , mà mình khoái nè, nói phải có dẫn chứng như vầy mới chứng tỏ mình đang nói đúng, chứ như mấy ông kia cứ đem mỗm vào chém gió nói theo "tao nghĩ" mà chả có cái số liệu hay hình ảnh j thì coi chém gió xong muốn cảm lạnh luônView attachment 2216524
XL7 n Ertiga vs MPV (dài, rộng).
Em rãnh tập 2. Băng 500 ae CNL đến chưa ? Em đi chốn đây.
e là e phải đăng nhập để like cho bác đó
Kiến nghị bác gửi bài và hình cho Suzuki VN để làm quảng cáo với tiêu đề: "Ertiga và XL7, sự lựa chọn tốt nhất trong tất cả xe dưới 1 tỷ". Thậm chí bác có thể so sánh thêm với các dòng xe Đức, Âu, Mỹ,... có giá từ vài tỷ đến hàng chục tỷ để nói rằng các dòng xe đó chỉ có giá cao chứ chẳng có gì để so sánh được với "giá trị cốt lõi" của Ertiga và XL7. Thân!View attachment 2216524
XL7 n Ertiga vs MPV (dài, rộng).
Em rãnh tập 2. Băng 500 ae CNL đến chưa ? Em đi chốn đây.
Họ chỉ cần vậy để mua được cái xe hợp với giá, đỡ mất tiền ngu quá nhiều cho mấy anh Toy.Kiến nghị bác gửi bài và hình cho Suzuki VN để làm quảng cáo với tiêu đề: "Ertiga và XL7, sự lựa chọn tốt nhất trong tất cả xe dưới 1 tỷ". Thậm chí bác có thể so sánh thêm với các dòng xe Đức, Âu, Mỹ,... có giá từ vài tỷ đến hàng chục tỷ để nói rằng các dòng xe đó chỉ có giá cao chứ chẳng có gì để so sánh được với "giá trị cốt lõi" của Ertiga và XL7. Thân!
Su hàng Nhật mà về bên india nổi tiếng bảo thủ thì hiểu nó bóp thiết kế thế nào rồi.
Kg phải ngẫu nhiên mà Su là hãng xe nước ngoài trùm sò bên India.
Và những anh em chạy Su chả ai ảo tưởng đến mức chiếc xe 6 7 trăm triệu đi so sánh với xe cao cấp cả.
Được cái này phải hy sinh cái kia thôi: đó là hy sinh độ an toàn.
Tuy nhiên 700tr ở VN muốn mua độ an toàn cao thì đành chịu.
Chẳng có cái nào ngon bổ mà rẻ hết cả.
Kiến nghị bác gửi bài và hình cho Suzuki VN để làm quảng cáo với tiêu đề: "Ertiga và XL7, sự lựa chọn tốt nhất trong tất cả xe dưới 1 tỷ". Thậm chí bác có thể so sánh thêm với các dòng xe Đức, Âu, Mỹ,... có giá từ vài tỷ đến hàng chục tỷ để nói rằng các dòng xe đó chỉ có giá cao chứ chẳng có gì để so sánh được với "giá trị cốt lõi" của Ertiga và XL7. Thân!
C..ố...p..! Ý chời chời ... cục đá 1x2.
Em chỉ nói đúng thực tế thôi mà, Suzuki đang làm rất tốt theo nhu cầu của khách hàng ở phân khúc MPV.
Bác xúi bậy em không hà, cỡ bác nói đến toàn chơi đá 5x7 mà em lại không có nhu cầu gia cố móng cho cái chòi vịt đâu.
Sedan, CUV, SUV dĩ nhiên là có sân chơi và khách hàng của riêng nó mà.
Vd: gia đình có 2~5 người, kinh tế khá giả, có nhu cầu đi lại bằng ô tô
- Nhà nhỏ thì mua sedan, hatchback hạng A hoặc hatchback hạng B. Em chọn sedan được thêm cái cốp hành lý.
- Nhà lớn hơn chút thì mua xe sedan, cuv, mpv hạng B và hạng C.
Em chọn MPV (sedan và cuv không thể đáp ứng) có băng ghế thứ 2 chỉnh tựa lưng ngả ra sau mà sedan, hatchback phổ thông phải chịu thua. MPV được thêm băng ghế thứ 3, đi về trong ngày gần SG chở được 7 người; đi chơi xa gập băng cuối chở hành lý kha khá (2 cái xuồng hơi, 4 cái áo phao, 2 cái phao nằm, lều xếp, bộ bàn ghế xếp, xe lăn xếp để mẹ em đi mỏi chân thì 4 đứa tùy tùng thay nhau đẩy bà nội, loa kéo karaoke, xe đạp xếp bánh 16", ...).
- Nhà rộng rãi thì mua sedan hạng D, MPV cỡ lớn, suv hoặc SUV cỡ lớn.
Em chọn MPV cỡ lớn hoặc SUV cỡ lớn nhưng hai ông bự này vẫn khiếm khuyết về khoản rộng rãi (SUV) và gầm cao (MPV). Em thích Sienna, Odyssey, Sedona gầm cao như SUV là tuyệt vời. Hi hi hi.
Đừng đề xuất Ford Transit hay Hyundai Solati với em nhé.
Kaka, nói chứ mình cũng rất thích xe Suzuki nhất là con Vitara bản mới, nhìn cứ hao hao Evoque, Swift thì giống Mini nên thiết kế nhìn rất đẹp. Tiếc là chiếc Vitara định giá cao quá nên sớm bị khai tử chứ không mình cũng đã mua rồi. Thấy nó thiết kế nhìn hay hơn mấy con Ecosport, HRV hay cả Kona nhiều.C..ố...p..! Ý chời chời ... cục đá 1x2.
Em chỉ nói đúng thực tế thôi mà, Suzuki đang làm rất tốt theo nhu cầu của khách hàng ở phân khúc MPV.
Bác xúi bậy em không hà, cỡ bác nói đến toàn chơi đá 5x7 mà em lại không có nhu cầu gia cố móng cho cái chòi vịt đâu.
Sedan, CUV, SUV dĩ nhiên là có sân chơi và khách hàng của riêng nó mà.
Vd: gia đình có 2~5 người, kinh tế khá giả, có nhu cầu đi lại bằng ô tô
- Nhà nhỏ thì mua sedan, hatchback hạng A hoặc hatchback hạng B. Em chọn sedan được thêm cái cốp hành lý.
- Nhà lớn hơn chút thì mua xe sedan, cuv, mpv hạng B và hạng C.
Em chọn MPV (sedan và cuv không thể đáp ứng) có băng ghế thứ 2 chỉnh tựa lưng ngả ra sau mà sedan, hatchback phổ thông phải chịu thua. MPV được thêm băng ghế thứ 3, đi về trong ngày gần SG chở được 7 người; đi chơi xa gập băng cuối chở hành lý kha khá (2 cái xuồng hơi, 4 cái áo phao, 2 cái phao nằm, lều xếp, bộ bàn ghế xếp, xe lăn xếp để mẹ em đi mỏi chân thì 4 đứa tùy tùng thay nhau đẩy bà nội, loa kéo karaoke, xe đạp xếp bánh 16", ...).
- Nhà rộng rãi thì mua sedan hạng D, MPV cỡ lớn, suv hoặc SUV cỡ lớn.
Em chọn MPV cỡ lớn hoặc SUV cỡ lớn nhưng hai ông bự này vẫn khiếm khuyết về khoản rộng rãi (SUV) và gầm cao (MPV). Em thích Sienna, Odyssey, Sedona gầm cao như SUV là tuyệt vời. Hi hi hi.
Đừng đề xuất Ford Transit hay Hyundai Solati với em nhé.
Theo hiểu biết hạn hẹp của em, cái cân bằng điện tử để hổ trợ cân bằng khi vô cua gấp mà đi tốc độ cao, giúp tránh bị lật, vậy thì vô cua chậm lại là an toàn.đôi khi mấy thứ đó cần 1 lần trong đời thôi a, có chuyện thì mới biết cần ntn
Còn khởi hành ngang dốc thì xe tải cũng đâu có mà có chiếc nào tuột dốc khi khởi hành đâu bác? hehe...
Có rồi anh, giá 559T đó, đầy đủ hết rồi nghenEm vẫn thích thiết kế của Ertiga hơn Ex. Giá Er lại rẻ hơn Ex khá nhiều. Mỗi tội không có esp. Mà xe này toàn đi phố là chính nên chắc cũng không cần lắm.