Hạng F
12/10/16
7.688
6.618
113
Em vừa thuê có tài 1 em đi từ SG xuống Cần Giờ hôm thứ 2 đây, em xung phong ngồi băng cuối, trên xe tổng cộng 6 người kể cả bác tài. Lời khuyên của em là thương gia đình đừng mua xe này dùm em, xóc gì mà xóc khủng khiếp, nhiều cú tưởng vở cả mật. Hàng ghế 3 ngồi phải dạng chân ra, không khép chân lại được do đụng lưng ghế trước, không đút bàn chân vào ghế trước được như kiểu innova. (Em cao 1m65)
2 bà cô em ngồi băng giữa thấy sắp hết băng ghế, không biết nếu ngồi 3 người thì ngồi kiểu nào.
Cũng có vài ưu điểm: ngồi băng 2, 3 ít nghe tiếng máy, tiếng lốp ít hơn xpander, cũng ít lắc ngang, máy lạnh ổn.
Bác nào nói em antifan quá đáng thì cho em sđt đi, em gửi qua zalo vài tấm hình làm bằng chứng.
A inbox giúp e, e ko tin :D
 
Hạng D
21/3/16
1.019
671
113
Chỉ lướt qua không đọc nhưng cũng hiểu nội dung là gì.
Thiết kế thì xấu, nội thất thì cùi, công nghệ thì lạc hậu, giá trên trời, muốn mua thì ghim hàng tăng giá.
Loại ngay từ ý tuỏng.
Vớt vát chút: dù gì cũng đỡ hơn anh em cùng nhà Avanza
 
Hạng C
10/8/20
522
987
93
Múc tiêu hao nhiên liệu 5l/100 km đường hỗn hợp, tin được không các bác?
 
  • Haha
Reactions: nta139
Hạng D
11/8/20
1.825
1.206
113
58
Dạo này cứ thấy bài nào có chữ Rush trên page này thì mặc định là bài quảng cáo nhe mấy bác. Đọc giải trí cho vui thôi, chứ tranh luận nhiều chỉ thêm tốn thời gian. Thị trường sẽ trả lời cho tất cả. Rush "come back" cũng không sao. Đó là một phần áp lực để Mit với Su phải luôn tử tế với Xpander hay XL7, không rơi vào trạng thái ngủ quên trên đỉnh, bỏ rơi khách hàng ...
Tớ chỉ đọc bình lựng bên dưới là hiểu bài trên hè.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
11/8/20
1.825
1.206
113
58
Em đã trải nghiệm cả ghế tài và ghế sau ~ 100Km, đô thị + cao tốc, cảm nhận cá nhân:
  • Ngoại hình nhìn cơ bắp + đẹp, gầm cao nên lên xuống gờ đường tự tin không lo cạ gầm
  • Cái nút Start-Stop thiết kế kỳ cục, bị va vào đầu gối.
  • Xe cao tầm nhìn thoáng, quan sát tốt, máy 1.5L tăng tốc từ tốn chứ không thể mong nó nhanh như 1 em máy 1.5L mà có 4 chỗ. Tuy nhiên nghe có tiếng ù ù từ khoang máy vọng vào khoang hành khách khi chạy nhanh hay chậm cũng nghe cái tiếng này. Mấy người say xe nói sợ cái âm thanh này.
  • Cảm giác lái thì nhà Toy hàng bình dân sàng sàng nhau không có gì đặc biệt.
  • Máy lạnh mát dù ngồi hàng 3 hay 2 giữa trưa nắng gắt.
  • Xe chạy hơn 20.000Km mà còn mùi nhựa xe mới, hơi gắt gắt khó chịu tí.
  • Ghế mỏng ngồi đường xa ê mông, tựa ghế thấp dưới vai dù em 1.72m thôi.
1.5 mà 103 HP, thì từ tốn tăng tốc là phải gùi....máy yếu thì nói yếu....ngại gì hè...
 
  • Like
Reactions: nguyenbaonguyen
Hạng D
11/8/20
1.825
1.206
113
58
Em vừa thuê có tài 1 em đi từ SG xuống Cần Giờ hôm thứ 2 đây, em xung phong ngồi băng cuối, trên xe tổng cộng 6 người kể cả bác tài. Lời khuyên của em là thương gia đình đừng mua xe này dùm em, xóc gì mà xóc khủng khiếp, nhiều cú tưởng vở cả mật. Hàng ghế 3 ngồi phải dạng chân ra, không khép chân lại được do đụng lưng ghế trước, không đút bàn chân vào ghế trước được như kiểu innova. (Em cao 1m65)
2 bà cô em ngồi băng giữa thấy sắp hết băng ghế, không biết nếu ngồi 3 người thì ngồi kiểu nào.
Cũng có vài ưu điểm: ngồi băng 2, 3 ít nghe tiếng máy, tiếng lốp ít hơn xpander, cũng ít lắc ngang, máy lạnh ổn.
Bác nào nói em antifan quá đáng thì cho em sđt đi, em gửi qua zalo vài tấm hình làm bằng chứng.
Ngồi băng 3, mà không khép 2 chân lại được là do Bi To, chứ không phải xe chật nha bác....hehe