em mua bản MT đi đỡ, giờ hối hận quáInnova rộng thênh thang rồi bác dòm 2 em này làm gì????
Rộng quá ngồi lạnh lẽo nên hối hận hả anh?em mua bản MT đi đỡ, giờ hối hận quá
Em thấy Innova chỉ sướng người ngồi, người lái chán. Em nhắm Ertiga hay Xpander để vừa đi làm hàng ngày, vừa lâu lâu chở gia đình cho khoẻ.Rộng quá ngồi lạnh lẽo nên hối hận hả anh?
E chạy cả Ỉn và Phò bản V, y như bác nói...Em thấy Innova chỉ sướng người ngồi, người lái chán. Em nhắm Ertiga hay Xpander để vừa đi làm hàng ngày, vừa lâu lâu chở gia đình cho khoẻ.
Chạy mấy chiếc nho nhỏ này cảm giác dễ xoay trở hơn Innova trong thành phố. Đi làm 1 mình thấy cũng hợp lý hơn Innova. Nhưng xe dưới 1 tỷ ra giấy mà 7 chỗ thì Innova là xe tốt nhất khi đi chơi xa đủ 7 người và hành lý.
Innova ngồi sướng nhất luôn, người 1m8 ngồi sau cũng ko sao.Chạy mấy chiếc nho nhỏ này cảm giác dễ xoay trở hơn Innova trong thành phố. Đi làm 1 mình thấy cũng hợp lý hơn Innova. Nhưng xe dưới 1 tỷ ra giấy mà 7 chỗ thì Innova là xe tốt nhất khi đi chơi xa đủ 7 người và hành lý.
cũng lại về tay ToyVấn đề là từ lúc đặt tới lúc có xe là bao lâu, Xpander theo em nghĩ cũng mất một số khách rớt qua Ertiga do ko có xe giao ngay, hoặc giao trễ hơn. Em trước cũng kết Xpander, Ertiga lắm nhưng mà chờ quá lâu nên em đổi ý qua Innova
Nếu lắp ráp được trong nước thì doanh số chắc cũng ngang ngửa xGiá rất tốt, nhưng nguồn cung có vẻ ko dồi dào bằng Xpander nên vẫn thất thế. Dân mình mua xe mà bắt chờ mấy tháng thì mất hết cả hứng...
vâng, e nghĩ cũng ức, lâu lâu đc cái xe ngon mà lại ko có hàng để bán, e rất thích mua mà ko mua đc, nghĩ sao mua 1 cái xe chờ nửa năm.cũng lại về tay Toy
chứ đi đâu bây giờ khi mà vòng tay anh TOY quá rộng lớn . muốn thoát khỏi vòng tay TOY thì fai có những ngựa ô như Ê TI GA, IT BANH ĐƠ, ẮC XEN... mà fai nguồn cung dồi dào cơ, chớ cung lẻ tẻ thì a TOY lại hốt hết khách hàngcũng lại về tay Toy