Cruise có cũng tốt mà o có chả sao vì trừ khi lên cao tốc vắng thì set chạy thử cho biết, limit mới hữu dụng và xài thường xuyên hơn khi đi ct, ql, tránh bị bắn tốc độ vì đạp lút ga....cân bằng điện tử và cruise control đáng tiền mà nói kg cần nghĩ cũng lạ
Bộ ESC giá khoảng $2000, su cắt nó đi rồi bán rẻ hơn xpander tới 70 củ rồi còn muốn gì nữa bác. CC là một thứ vô thưởng vô phạt khi tham gia giao thông ở đường sá VN.Cruise có cũng tốt mà o có chả sao vì trừ khi lên cao tốc vắng thì set chạy thử cho biết, limit mới hữu dụng và xài thường xuyên hơn khi đi ct, ql, tránh bị bắn tốc độ vì đạp lút ga....
Cái kiểu muốn có và vẫn phải rẻ hơnBộ ESC giá khoảng $2000, su cắt nó đi rồi bán rẻ hơn xpander tới 70 củ rồi còn muốn gì nữa bác. CC là một thứ vô thưởng vô phạt khi tham gia giao thông ở đường sá VN.
2 con này không khác nhau mấy, tùy vào thị hiếu nữa, bác thích nhã nhặn giá rẻ thì Ertiga, con này cũng chưa thấy lỗi gì phổ biến. Còn bác thích trẻ trung, tiện nghi lái xíu thì xpander nhéSo với Expender thì sao các cụ...!!!
Chả hỉu a quote mình là ý gì? Nhưng theo mình 1 xe nên có đủ 4 tính năng an toàn cơ bản: abs, ebd, ba, esp (esc)Bộ ESC giá khoảng $2000, su cắt nó đi rồi bán rẻ hơn xpander tới 70 củ rồi còn muốn gì nữa bác. CC là một thứ vô thưởng vô phạt khi tham gia giao thông ở đường sá VN.
sorry bác! chắc do lúc thao tác trên đt nên quote nhầmChả hỉu a quote mình là ý gì? Nhưng theo mình 1 xe nên có đủ 4 tính năng an toàn cơ bản: abs, ebd, ba, esp (esc)
ECS (ESP) thì cũng cần, nhưng theo em kg đến mức không thể thiếu. Nếu nhà sản xuất bán chiếc xe với giá hợp lý (như Ertiga) thì ok. Còn trường hợp gần đây là chiếc Kia soluto, bảo là rẻ hơn Hyundai Accent khoảng 50tr. Nhưng thực tế số option bị cắt của nó so với Accent mà tính ra tiền chắc cũng lên tới 70-80tr ...