Đánh giá khá khách quan, chỉ mỗi cái ko chê mức độ hoàn thiện + vác tiêu thụ xăng trên con Morning gán vô con Lux
mà thôi, xe người ta, phải chém tí, thế là công tâm hơn nhiều ông rồi
Mình thấy đánh giá nói chung ổn, có 1 số điểm chưa hợp lý ở đây, ví dụ độ vọt thì C250 cũng thuộc loại dính ghế và nó vọt hơn em Sedan VF bản full.
Tay lái C thuộc loại hơi nặng tí bác này lái chưa quan, mà quen vẫn sướng, C thì đ1ung là cách âm và và khoản êm thì không Sedan Lux.
Khoản xăng thì chính xác phần đường trường tầm 5-6L cao tốc, hỗn hợp thì hơi thấp, cũng phải tầm 12L trong thành phố.
Chức năng xe cao cấp còn thiếu nhiều ví dụ như: thiếu hold phanh / Thiếu chỉnh điện tay lái 4 hướng, thiếu chế độ nhớ ghế, thiếu chế độ lái Eco / Normal / Sport. Tuy ZF nhiên mình chạy thực tế em SA SUV 6000KM thì thấy hộp số ZF là loại hộp số thông minh, chỉ cần nhóm ga chút là hộp số nhận biết muốn tăng tốc nên số trả vể để tăng momen xoắn
Phần nội thất và thiết kế taplo thì ngay khi ra mắt cho đến lúc giao xe, nhiều người chưa hài lòng các phần núm nút, design taplo tổng thể chưa được bắt mắt, và mình đánh giá điểm này chính là VF tự hạn chế chính mình. Tiếc gì chút chi phí để làm nội thất đẹp hơn, trong khi VF lại có options nâng mâm và da nappa khá tốn kém, trong khi da cao cấp là ổn ( vì các dòng 520, E 200 vẫn chỉ dùng ghế da nhân tạo mà thôi, nhưng tổng thể núm nút kim loại, và taplo đẹp, bắt mắt).