Ở VN bị hắt hủi quá a nhìn Mu x Dmax cũng thấy ưng mà.Comment đầu.
Isuzu Dmax quả là danh bất hư truyền tại Thailand
Mục đích sd khác nhau mà các bác? Bên thái họ mua bán tải để cày, bên mình mua bán tải bát phố! Xét về chuyên môn cày cuốc thì hilux, Dmax vô đối rồi.
Vì xe ở VN giá trên thiên đường đấy chứ.Dung lượng thị trường của Thái quá lớn, dân số chỉ bằng 70% VN mà lượng xe bán ra lớn gấp 10 lần, chứng tỏ VN còn quá nghèo so với Thái.
hôm bữa có coi clip trên vnex trong đó có đề cập là không được chở người, nhưng vì tính tiện lợi nên người ta vẫn liều mà chởHình như bên Thái xe bán tải được chở người ở thùng phía sau thì phải. Thấy có nhiều vụ tai nạn xe bán tải có hàng chục người ngồi phía sau bị văng ra đường.
Ford VN nhờ bỏ tiền ra cho bọn dlv nên vẫn tăng trưởng. Trong khi thị trường toàn cầu giảm năm thứ 3 liên tiếp và đang giảm 2 con số năm thứ 2
Hilux nó nắm trùm phân khúc midsize pickup rồi chứ riêng gì Thái, ở Úc cũng thế.
Còn Ranger doanh số ngay tại sân nhà (Mỹ) cho ai tò mò
Còn Ranger doanh số ngay tại sân nhà (Mỹ) cho ai tò mò
Chuyện lạ khó tin: Ford Ranger mới tinh về Bắc Mỹ bán không lại bán tải Nissan 15 tuổi
Vượt trội về công nghệ, hiệu suất và thiết kế nhưng doanh số Ford Ranger vẫn chỉ bằng nửa Nissan Frontier.
m.autopro.com.vn
Mỹ họ xúc dòng F chứ mấy con Ranger này ai mua đâu.Hilux nó nắm trùm phân khúc midsize pickup rồi chứ riêng gì Thái, ở Úc cũng thế.
Còn Ranger doanh số ngay tại sân nhà (Mỹ) cho ai tò mò
Chuyện lạ khó tin: Ford Ranger mới tinh về Bắc Mỹ bán không lại bán tải Nissan 15 tuổi
Vượt trội về công nghệ, hiệu suất và thiết kế nhưng doanh số Ford Ranger vẫn chỉ bằng nửa Nissan Frontier.m.autopro.com.vn