Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Trích đoạn: cuabien2368
Bệnh chung của dòng CD5 thôi bác ạ. Thường là do lúc bảo dưỡng chế hoà khí lắp vào không chuẩn thôi. Trước đây em đã bị rồi, lại tháo CHK chỉnh lại.
bác tháo bụgi ra xem biết liềnTrích đoạn: viper2007
Theo các bác thì xe em bị thiếu xăng, còn ông thợ thì lại nói xe bị thừa xăng. Các bác chỉ bảo thêm giúp em với
Trích đoạn: viper2007
Trích đoạn: cuabien2368
Bệnh chung của dòng CD5 thôi bác ạ. Thường là do lúc bảo dưỡng chế hoà khí lắp vào không chuẩn thôi. Trước đây em đã bị rồi, lại tháo CHK chỉnh lại.
Bác cuabien nói cụ thể giúp em là tháo CHK ra và chỉnh lại cái gì, tại ngay mai em định qua hãng để chỉnh lại theo kế hoạch, bác nõi rõ thêm cho em để mai em còn giám sát thợ.
Các bác chú ý giúp em đến cái điều khoản: tắt máy đề lại rất dễ nhưng chết máy do ko tải nổi thì đề rất khó luôn. Còn nữa, bình thường khi máy nguội thì bướm gió mở ít_cho hỗn hợp xăng đặc hơn thì dễ nổ, vậy sao em bị chết máy do máy ko dủ sức tải thì lại phải mở hết buơm gió mới nổ được. Các bác giúp em với.
Trích đoạn: viper2007
Em quay lại hãng, trình bày bệnh lý của xe. Ông thợ hôm bảo dưỡng CHK của em có giải thích như sau: Xe mới nổ tải yếu, khi em ép chân ga xuông nhẵm tăng hỗn hợp khí vào buồng đốt tuy nhiên do quá đậm xăng mà chết máy hay còn gọi là sặc xăng. Bị sặc xăng rồi thì khi đề lại sẽ khó nổ do hỗn hợp khí đậm quá, giải thích cho việc thò tay mở hết cỡ bướm gió sẽ làm cho hỗn hợp khí giảm bớt tỷ lệ xăng mà dễ nổ hơn.
Em hỏi thế nguyên nhân sao xe lại bị tải yếu khi mới nổ, ông ý nói có lẽ là do giclơ của BXC bị kém. Ông ý nói là em cú chạy vài hôm nữa xem hiện tượng nó thế nào rồi quay lại.
Theo các bác thì xe em bị thiếu xăng, còn ông thợ thì lại nói xe bị thừa xăng. Các bác chỉ bảo thêm giúp em với