Rất mừng là trong này vẫn còn có người đang vận hành theo đúng định hướng của xu hướng Thời Đại Mới.Hanh.Pham nói:Giờ xét về cảm nhận 1 người dân, thời gian gần đây em dùng bus khá nhiều.
Việc sử dụng phương tiện giao thông công cộng (xe Bus) là một phương thức phải nói là xu thế chung của Xã hội – đặc biệt là người dân trong đô thị lớn như kiểu SG, HN. Lợi ích của giao thông công cộng thì khỏi nói rồi.
Tuy nhiên vẫn biết hiện nay nhu cầu sử dụng không phải vì chất lượng, giá thành, mạng lưới,… mà là đối tượng sử dụng. Đối tượng chấp nhận sử dụng ví dụ như mợ Hạnh, bởi vì nó đáp ứng được nhu cầu di chuyển của mợ ấy. Còn đối với nhu cầu di chuyển của em thì khác, nó lung tung và không thể định hình được, do đó không thể dùng xe bus làm phương tiện sử dụng được.
Rất may là trong tương lai những người mà nhu cầu rõ ràng, có định hướng như kiểu mợ Hạnh sẽ chiếm ưu thế, những đối tượng như kiểu của em sẽ giảm dần do vậy Phương tiện Giao thông công cộng sẽ dần dần trở thành Giao thông chính.
Các chính sách, các hoạt động lúc này đang định hướng cho mục tiêu Giao thông công cộng do vậy chẳng lý do gì mà bảo giao thông công cộng không thay thế dần giao thông bằng phương tiện cá nhân.
Giao thông bằng phương tiện cá nhân không bao giờ Chết, chẳng qua nó chỉ thay đổi cơ cấu tỷ lệ sử dụng phương tiện giao thông thôi. Ví dụ như em đang sử dụng phương tiện giao thông cá nhân tới 95% sau này có giảm còn 60%.
Còn xét về chất lượng, dịch vụ của phương tiện GTCC thì phương thức cạnh tranh bình đẳng sẽ cho cho ra những sản phẩm tốt nhất, tuy nhiên cái này phải đồng hành cùng số lượng tăng trưởng đối tượng sử dụng phương tiện này.
Ủng hộ những ai tham gia trước để hoàn thiện phương thức này. Em xin theo sau thôi
Đúng là kiếm khuyết khi không nói tới vấn đề bán hàng online, mợ Hạnh nói tới làm chợt nhận ra đối tượng kinh doanh này còn gặp phải vấn đề này nữa. Ưu điểm của bán hàng online thì mợ Hạnh nói rồi, còn khuyết điểm thì cũng thôi không cần bàn nữa – cái thớt nào đó trong này cũng phân tích quá nhiều rồi. Túm lại bán hàng online là một hình thức cạnh tranh Rất Mạnh với offline + vị trí đẹp, dĩ nhiên nó sẽ thành đối trọng và có sức mạnh thay đổi hoàn toàn cục diện kinh doanh nổi hay không thì chắc chỉ còn thời gian ngắn nữa thôi.Hanh.Pham nói:Còn kinh tế mặt tiền các bác khoan hãy nói đến trung tâm thương mại, mặt tiền hiện đang bị cạnh tranh gay gắt với ... bán hàng online.
Phải công nhận phương thức này nó ghê gớm thật, ghê gớm bởi cái lượng thời gian của nó. Một cái được xây dựng từ ngàn năm nay chỉ có một cái được xây dựng trong vòng vài năm đã thành mối hiểm họa rồi.
Với những thằng nghe hới đón gió, giật dây tạo sốt thì mấy cái này thực sự hữu hiệu, tuy nhiên nó có thật sự hữu hiệu hay không khi mà nó có thực hiện được hay không mà thôi.Hanh.Pham nói:P/s: tự nhiên em liên tưởng đến đất BD, giá mà có 1 line train chắc lại sốt ầm ĩ... Nhơn Trạch, Long An cũng thế ...
Vậy thì xu hướng giá cả cùa cái gọi là Nhà Mặt Tiền sẽ thay đổi phải không các bác?