RE: Xe tay ga nhà nghèo kêu cứu.
Cuối cùng sau bao nhiêu nỗ lực tớ cũng đưa em nó lên được tới Sài Gòn bằng một mẹo của một bác thợ vườn.
chạy ra mua 1 cái "tăng phô" đèn ống 6 tấc xài bình. cái "tăng phô" có 4 sợi dây, đen, đỏ, trắng, trắng.
dây đen nối mass.
dây đỏ nối vào bình ắc quy.
1 dây trắng nối mass.
1 dây trắng, cắt dây đỏ sọc đen của IC ra, nối vào đó.
Đề máy -> nổ giòn.
chạy từ quê lên sài gòn no problem.
ai đó giải thích dùm được không?
Cuối cùng sau bao nhiêu nỗ lực tớ cũng đưa em nó lên được tới Sài Gòn bằng một mẹo của một bác thợ vườn.
chạy ra mua 1 cái "tăng phô" đèn ống 6 tấc xài bình. cái "tăng phô" có 4 sợi dây, đen, đỏ, trắng, trắng.
dây đen nối mass.
dây đỏ nối vào bình ắc quy.
1 dây trắng nối mass.
1 dây trắng, cắt dây đỏ sọc đen của IC ra, nối vào đó.
Đề máy -> nổ giòn.
chạy từ quê lên sài gòn no problem.
ai đó giải thích dùm được không?
RE: Xe tay ga nhà nghèo kêu cứu.
Cũng đơn giản thôi bác à: cái tăng phô đèn ống tuýp 6 tấc đó cấp nguồn AC thay cho mâm lửa để đưa điện vào IC đánh lửa thôi. Công nhận bác thợ vườn đó cũng "Ngoạ hổ tàng long" ghê ấy chứ. IC xe đời mới lấy thẳng điện bình không cần mâm lửa vì trong IC có làm sẵn một mạch điện inverter đảo 12V DC của điện bình lên 230V AC cho mạch đánh lửa hoạt động. Với hiểu biết như thế thì có lẽ không thể gọi bác thợ ấy là thợ vườn được, chỉ là bác thợ ấy ở vườn thôi, hehe.amethyst nói:Cuối cùng sau bao nhiêu nỗ lực tớ cũng đưa em nó lên được tới Sài Gòn bằng một mẹo của một bác thợ vườn.
chạy ra mua 1 cái "tăng phô" đèn ống 6 tấc xài bình. cái "tăng phô" có 4 sợi dây, đen, đỏ, trắng, trắng.
dây đen nối mass.
dây đỏ nối vào bình ắc quy.
1 dây trắng nối mass.
1 dây trắng, cắt dây đỏ sọc đen của IC ra, nối vào đó.
Đề máy -> nổ giòn.
chạy từ quê lên sài gòn no problem.
ai đó giải thích dùm được không?