- Tags
- tmt motors wuling
B biết TMT doanh số bao nhiêu xe có lãi ko, VF doanh số gấp mấy lần vẫn còn lỗ nặng ?VF cũng lắp chứ ở đâu ra có sẵn vậy bạn :|
TMT cũng phải đầu tư nhà máy, máy móc trang bị chứ, lắp ráp chứ có phải nhập khẩu nguyên chiếc đâu.
Hệ thống trạm sạc đã tách ra rồi, tổng đầu tư cũng ko quá lớn trong số tiền lỗ của VF đâu bạn, tầm chưa đến 1%.
1 hãng lắp ráp phần lớn và 1 hãng sx phần lớn con xe khác nhau nhiều lắm.
Hệ thống trạm sạc mới tách từ cuối tháng 8/24 dù thông báo trước đó vài tháng.
1% là b tự nghĩ ra à, trạm sạc vốn đầu từ tầm 700 triệu $, nếu số này mới 1% thì tổng vốn đầu tư gấp 100 lần của 700 triệu $ là bao nhiêu ?
B biết TMT doanh số bao nhiêu xe có lãi ko, VF doanh số gấp mấy lần vẫn còn lỗ nặng ?
1 hãng lắp ráp phần lớn và 1 hãng sx phần lớn con xe khác nhau nhiều lắm.
Hệ thống trạm sạc mới tách từ cuối tháng 8/24 dù thông báo trước đó vài tháng.
1% là b tự nghĩ ra à, trạm sạc vốn đầu từ tầm 700 triệu $, nếu số này mới 1% thì tổng vốn đầu tư gấp 100 lần của 700 triệu $ là bao nhiêu ?
Công ty trạm sạc đã tách ra từ tháng 3/2024 rồi bạn: https://vingroup.net/vi/tin-tuc-su-...-cong-ty-phat-trien-tram-sac-xe-dien-toan-cau
Vì "bán" cho V-Green nên Q1 Vinfast mới "đỡ lỗ" hơn đó.
700tr là con số bạn bịa ra hay dựa vào đâu vậy? Vì trong các báo cáo tài chính cũ VF đăng trên SEC Mỹ thì chỉ khoảng hơn 100tr thôi.
Doanh số TMT bao nhiêu có lãi là chuyện của họ.
Doanh số VF gấp mấy lần vẫn còn lỗ nặng chủ yếu trả tiền cho truyền thông (bẩn) thay vì tập trung nâng cấp cải thiện sản phẩm. VF3 mới 2-3 tháng gì đó từ bản tiền thương mại đã thành bản bán lẻ rồi thì mong gì họ test kỹ lưỡng.
Ở đây nên chủ yếu bàn về TMT thôi bạn, đưa VF vào so sánh là để thấy làm xe và bán xe ko đơn giản, lỗ hơn 10 tỷ đô cũng là chuyện hết sức bình thường, TMT mới bán xe chưa được 1 năm, lỗ 99 tỷ mà đã làm căng rồi thì không đúng lắm.
Ông Vinaxuki ổng chết là do ổng không có Nhơn hòa; Thiên thời địa lợi thì có nên ổng dieVinaxuki, TMT ăn bánh vẽ của anh hàng xóm TQ rồi. Tính ra Thành Công, Thaco (Kia, tải) chơi với Hàn lại ổn. Mấy ông Nhật, trừ Mazda của Thaco thì không nội địa hóa được gì. Cũng mong Vinfast phát triển thương hiệu nội địa của nước nhà.
700tr $ cho trạm sạc là thông tin từ đại hội cổ đông của VinCông ty trạm sạc đã tách ra từ tháng 3/2024 rồi bạn: https://vingroup.net/vi/tin-tuc-su-...-cong-ty-phat-trien-tram-sac-xe-dien-toan-cau
Vì "bán" cho V-Green nên Q1 Vinfast mới "đỡ lỗ" hơn đó.
700tr là con số bạn bịa ra hay dựa vào đâu vậy? Vì trong các báo cáo tài chính cũ VF đăng trên SEC Mỹ thì chỉ khoảng hơn 100tr thôi.
Doanh số TMT bao nhiêu có lãi là chuyện của họ.
Doanh số VF gấp mấy lần vẫn còn lỗ nặng chủ yếu trả tiền cho truyền thông (bẩn) thay vì tập trung nâng cấp cải thiện sản phẩm. VF3 mới 2-3 tháng gì đó từ bản tiền thương mại đã thành bản bán lẻ rồi thì mong gì họ test kỹ lưỡng.
Ở đây nên chủ yếu bàn về TMT thôi bạn, đưa VF vào so sánh là để thấy làm xe và bán xe ko đơn giản, lỗ hơn 10 tỷ đô cũng là chuyện hết sức bình thường, TMT mới bán xe chưa được 1 năm, lỗ 99 tỷ mà đã làm căng rồi thì không đúng lắm.
Thông báo từ tháng 3 nhưng cuối T8 mới chuyển, ai có xe VF đều nhận thông báo việc xuất hóa đơn và nhận hóa đơn VAT thuê pin qua mail.
Ngành sx ô tô muốn có lãi gộp thì doanh số ko dưới 60.000 xe/ năm. B nói thế thì b chưa tìm hiểu rồi.
Nhiều cái thông tin b nói ko chính xác nên thôi tạm dừng ở đây.
Chỉnh sửa cuối:
700tr $ cho trạm sạc là thông tin từ đại hội cổ đông của Vin
Thông báo từ tháng 3 nhưng cuối T8 mới chuyển, ai có xe VF đều nhận thông báo việc xuất hóa đơn và nhận hóa đơn VAT thuê pin qua mail.
Ngành sx ô tô muốn có lãi gộp thì doanh số ko dưới 60.000 xe/ năm. B nói thế thì b chưa tìm hiểu rồi.
Nhiều cái thông tin b nói ko chính xác nên thôi tạm dừng ở đây.
Bạn cho xin link đại hội cổ đông nói về việc 700tr đô la làm trạm sạc với bạn.
Trong báo cáo tài chính nó là con số chính xác nhất còn gì?
BCTC chỉ thể hiện trong 1 thời gian nào đó, cũng ko có cụ thể khoản chi phí trạm sạc đâu vì trước đó trạm sạc là của VF , sau này từ T8 mới tách ra pháp nhân mớiBạn cho xin link đại hội cổ đông nói về việc 700tr đô la làm trạm sạc với bạn.
Trong báo cáo tài chính nó là con số chính xác nhất còn gì?
BCTC chỉ thể hiện trong 1 thời gian nào đó, cũng ko có cụ thể khoản chi phí trạm sạc đâu vì trước đó trạm sạc là của VF , sau này từ T8 mới tách ra pháp nhân mới
B tìm trong mấy video ĐHCĐ của Vin năm trước, 700$ là năm trước chính A V nói thế, giờ chắc hơn rồi
Dăm bảy trăm triệu đô trong 10 năm tới mà? =)) Phát biểu từ tháng 5/2023 nữa chứ Thông tin chuẩn quá ạ.
Bạn sẽ biết được con số chính xác trong báo cáo tài chính vì sẽ có mục doanh thu từ việc bán trạm sạc cho V-Green thôi.
Đây là đại hội cổ đông 2024. Bản thân ông bỏ ra 10,000 tỷ (Cũng là số tiền ông bỏ ra cho Vinfast nói chung, lập lờ vãi đạn)
ĐHĐCĐ 2024 Vingroup (VIC): Đặt mục tiêu doanh thu kỷ lục, sẽ niêm yết Vinpearl và Xanh Taxi
(PLVN) - Sáng ngày 25/4, Tập đoàn Vingroup (VIC - sàn HOSE) đã tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 với tâm điểm đáng chú ý là phần giải đáp những thắc mắc của Chủ tịch HĐQT Phạm Nhật Vượng.
baophapluat.vn
Chỉnh sửa cuối: