Hạng C
2/9/11
538
388
63
Tóm lại chung quy là do luật GTĐB của VN lạc hậu, không theo kịp thực tế.
Trước đây (có lẽ từ thời bao cấp) do lượng xe cơ giới không nhiều và lượng xe thô sơ cũng không ít nên trong luật GTĐB có những điều luật chỉ phù hợp với thời ấy. Nhưng thời đại xã hội ngày càng thay đổi nhanh chóng mà mấy nhà làm luật chưa kịp thời sửa đổi luật cho phù hợp với thực tế nên có những tình huống hiểu lầm hoặc cố ý hiểu lầm, gây hoang mang cho nhiều đối tượng tham gia giao thông.
 
  • Like
Reactions: thanhnienlaunan2368
Hạng D
4/12/14
1.905
93.006
113
53
Tóm lại khu đô thị cho đồng đều 50km, chứ xe vua nó vẫn quất vèo vèo.
Trong khi xe tải cho 40, xe con cho 50; làn đường thì có 1, ông chánh ĐN nghĩ sao mà kéo dài biển đô thị quá xa. Mỗi ngày dân khu đó hít khói nhiều, xe thì tốn nhiều xăng/dầu hơn. Lợi hay hại, còn mấy thằng gắn máy chạy ẩu khu Hố Nai, Gia Kiem kệ nó,
Ông Chánh Tiền Giang cho làn HH + chaỵ 80 luôn có sao đâu. Xe thoáng thấy rõ.
 
  • Like
Reactions: Nikekhoi
Hạng B2
22/2/12
242
182
43
Nhắn tin cho A # rồi thì sao ta? Có phản hồi ko hay chỉ được xem là những tin rác?
Thực tế, nếu những thông tin này được đưa lên báo chí, phương tiện truyền thông thì mới ổn và hy vọng có phản hồi.
bác nhắn tin cho bộ trưởng Thăng rồi sẽ tới tai báo chí bác ạ
 
Hạng B2
22/2/12
242
182
43
Đúng đó Bác, cũng phải dính một chút, chạy trời không khỏi nắng Bác ạ.
em cũng như bác thôi :) em đi Phan Thiết toàn đi đường biển, chỉ có đi DL là dính khúc này nên tâm tư quá ạ