Hạng C
8/7/11
698
140
43
Q7
Thật quá lãng phí.. Nếu phóng viên HOÀNG KHƯƠNG bước vào vạch mặt mấy thím csgt này một phen nữa thì ngon quá.

Nếu phóng viên HOÀNG KHƯƠNG vừa được thả nhưng kg biết bác ấy còn dám chiến với mấy xxx này kg thôi.
 
Hạng B2
7/1/12
328
315
63
32
Nhưng đường LK-PT nó là dạng đường dưới (vì nó là QL) chứ ko phải đường đô thị như trên bác ạ, chỉ khác là[BCOLOR=#ffffff] mỗi bên nó phân 2 làn to bằng nhau [/BCOLOR]bằng vạch 1.2 (dở hơi). Việc cần giải quyết là mỗi bên mở rộng thêm 1 làn thô sơ, còn hai làn hiện tại thì cho xe cơ giới. Thế là ổn.[/QUOTE]

Nếu đúng như Bác nói thì QL1A mở rộng hiện nay là chỉ mở rộng làn xe thô sơ cũ ( được ngăn cách bởi vạch 1.2) lớn thêm thôi hả ? để có 2 làn to bằng nhau bằng vạch 1.2 ( dở hơi) như Bác nói ? Chứ không phải mở rộng mỗi chiều lưu thông có 2 làn + 1 làn xe thô sơ ( ngăn cách bằng vạch 1.2) sao ?
Bác có hình chụp thực tế QL1A đoạn LK-PT này không ? post lên để mọi người cùng xem
 
  • Like
Reactions: currus
Hạng B1
2/11/09
75
831
83
Nhưng đường LK-PT nó là dạng đường dưới (vì nó là QL) chứ ko phải đường đô thị như trên bác ạ, chỉ khác là[BCOLOR=#ffffff] mỗi bên nó phân 2 làn to bằng nhau [/BCOLOR]bằng vạch 1.2 (dở hơi). Việc cần giải quyết là mỗi bên mở rộng thêm 1 làn thô sơ, còn hai làn hiện tại thì cho xe cơ giới. Thế là ổn.


Bác nào hay đi đoạn này rất rỏ: Phần lớn là có dãi phân cách cứng và mỗi bên có 2 làn xe cơ giới hỗn hợp và phân làn bằng vạch đứt khúc(đượt vượt phải, không thể vượt trái vì dãi phân cách cứng). Những đoạn không có dãi phân cách cứng thì chỉ có một làn xe cơ giới và một làn xe thô sơ được phân bằng vạch liền (không vượt phải được, chỉ vượt trái). Mục đích là toàn tuyến có thể vượt đượctrừ những nơi cấm vượt. xxx bắt láo ở vượt phải ở đoạn 2 làn và có phân cách cứng
 
Hạng B2
22/2/12
242
182
43
bác nào ở gần Dầu Giây Long Khánh chụp dùm em mấy cái hình minh hoạ ạ
 
Hạng F
7/8/14
8.552
7.356
113
59
Có bác nào gọi thử xem số đó có hoạt động không, hay thư ký quên đóng tiền nên thuê bao ngoài vùng phủ sóng:3dcuoi: