Hạng C
19/1/14
707
458
63
47
Nhắn tin cho A # rồi thì sao ta? Có phản hồi ko hay chỉ được xem là những tin rác?
Thực tế, nếu những thông tin này được đưa lên báo chí, phương tiện truyền thông thì mới ổn và hy vọng có phản hồi.
 
Hạng D
31/10/14
2.039
4.419
113
Biên Hòa
Luật do thực tế sinh ra chứ ko phải do ý muốn chủ quan bác ạ! Bác muốn cho đi sao thì đi nhưng phải đảm bảo an toàn cho xe thô sơ đã. Bác nghĩ sao khi xe khách vơi xe tải phi ầm ầm chung với xe độp?
Có bao nhiêu chiếc xe độp đi trên quốc lộ mà phải cấm ô tô hẳn phân nửa phần đường quốc lộ? Một chiếc ô tô lưu thông đem lại lợi ích gấp trăm lần 1 chiếc xe đạp, số lượng ô tô đi qua đoạn đường nhiều gấp ngàn lần xe đạp. Vậy mà ô tô chỉ được sử dụng 1/2 con đường, có phải là quá lãng phí?
 
Hạng D
31/10/14
2.039
4.419
113
Biên Hòa
một năm em cũng đi 2-3 lần đoạn này thôi các bác, nhưng em không thích kiểu làm đường cho to đẹp rồi cấm không cho đi.
Vấn đề là tờ rơi cả, anh nào cũng cố gom tờ rơi càng nhiều càng tốt.
- Anh làm đường, 1000 tỷ thì đoán chừng nó vô con đường không tới 300 tỷ đâu.
- Anh gác đường thì bất chấp luật, bất chấp tiện lợi cho xã hội, bất chấp lãng phí hay là không lãng phí, nhiêm vụ anh là cố gom tờ rơi.
 
Hạng D
19/8/13
1.564
2.319
113
Có bao nhiêu chiếc xe độp đi trên quốc lộ mà phải cấm ô tô hẳn phân nửa phần đường quốc lộ? Một chiếc ô tô lưu thông đem lại lợi ích gấp trăm lần 1 chiếc xe đạp, số lượng ô tô đi qua đoạn đường nhiều gấp ngàn lần xe đạp. Vậy mà ô tô chỉ được sử dụng 1/2 con đường, có phải là quá lãng phí?
Thì đó là cái dốt của gtcc. Nhưng ta không thể khắc phục cái dốt bằng cái sai bác ợ. Làm kiểu gì kiểu anh vẫn phải dành 1 làn cho xe thô sơ (kiểu của ta là thô sơ + 2b). Đó là tiêu chuẩn của đường QL. Nếu đường chỉ có hai làn thì trước khi bác cải tạo / sửa chữa / phân làn / tổ chức v.v... lại phù hợp thì không thể cho xe ô tô chạy cả hai làn được. Sinh mạng mấy anh nông dân đi xe độp lóc cóc trông có vẻ rẻ nhưng sẽ không ai dám bằng giấy trắng mực đen chịu trách nhiệm đâu bác. Nếu cho phép ô tô chạy khắp mặt đường thì khi có vài anh xích lô xe độp lên nóc nhà thì dự là 90% các bác ở đây quay qua đổ lỗi cho nhà nước ấy chứ. Bây giờ bắt chạy riêng mà còn chết lổm ngổm nói chi là thoải mái tranh đường nhau.

P/S: xã hội văn minh không cân đo giữa an toàn sinh mạng với lợi ích, sự tiện lợi bác ạ!
 
  • Like
Reactions: HanChauBaby
Hạng C
17/10/06
674
752
93
Em đề nghị các bác nhắn tin cho bác # nội dung là bổ sung đầy đủ và rõ ràng các biển báo trên quốc lộ 20
 
Hạng B2
20/3/14
431
249
63
Thì đó là cái dốt của gtcc. Nhưng ta không thể khắc phục cái dốt bằng cái sai bác ợ. Làm kiểu gì kiểu anh vẫn phải dành 1 làn cho xe thô sơ (kiểu của ta là thô sơ + 2b). Đó là tiêu chuẩn của đường QL. Nếu đường chỉ có hai làn thì trước khi bác cải tạo / sửa chữa / phân làn / tổ chức v.v... lại phù hợp thì không thể cho xe ô tô chạy cả hai làn được. Sinh mạng mấy anh nông dân đi xe độp lóc cóc trông có vẻ rẻ nhưng sẽ không ai dám bằng giấy trắng mực đen chịu trách nhiệm đâu bác. Nếu cho phép ô tô chạy khắp mặt đường thì khi có vài anh xích lô xe độp lên nóc nhà thì dự là 90% các bác ở đây quay qua đổ lỗi cho nhà nước ấy chứ. Bây giờ bắt chạy riêng mà còn chết lổm ngổm nói chi là thoải mái tranh đường nhau.

P/S: xã hội văn minh không cân đo giữa an toàn sinh mạng với lợi ích, sự tiện lợi bác ạ!

Đường mà 1 làn + 1 làn xe thô sơ, chỉ chả ai chạy trong làn thô sơ đâu bác, vì làn này theo tiêu chuẩn là nó nhỏ, nên ko xe oto nào chạy trong làn đó được chỉ trừ truờng hợp vượt phải trong 1 số trường hợp được phép thôi. Em ko rõ kích thước nhưng trong TCVN có.
Ý mọi người này đang phàn nàn là đường có 2 lane xe, thì xxx ko thể phạt khi chạy làn bên phải nếu ko có cấm.

Mọi người đang bàn đường dạng này:

Duong%20Le%20Mao.jpg


Chứ ko phải dạng này:

Qu%E1%BB%91c_l%E1%BB%99_1A_%28Ph%C3%BA_Y%C3%AAn_-_Kh%C3%A1nh_H%C3%B2a%29.jpg


E thấy cách hiểu của bác và mọi người ở đây khác nhau nên --> nói khác nhau hehe.
 
Hạng D
19/8/13
1.564
2.319
113
Đường mà 1 làn + 1 làn xe thô sơ, chỉ chả ai chạy trong làn thô sơ đâu bác, vì làn này theo tiêu chuẩn là nó nhỏ, nên ko xe oto nào chạy trong làn đó được chỉ trừ truờng hợp vượt phải trong 1 số trường hợp được phép thôi. Em ko rõ kích thước nhưng trong TCVN có.
Ý mọi người này đang phàn nàn là đường có 2 lane xe, thì xxx ko thể phạt khi chạy làn bên phải nếu ko có cấm.

Mọi người đang bàn đường dạng này:

Duong%20Le%20Mao.jpg


Chứ ko phải dạng này:

Qu%E1%BB%91c_l%E1%BB%99_1A_%28Ph%C3%BA_Y%C3%AAn_-_Kh%C3%A1nh_H%C3%B2a%29.jpg


E thấy cách hiểu của bác và mọi người ở đây khác nhau nên --> nói khác nhau hehe.
Em hiểu ý bác!

Nhưng đường LK-PT nó là dạng đường dưới (vì nó là QL) chứ ko phải đường đô thị như trên bác ạ, chỉ khác là mỗi bên nó phân 2 làn to bằng nhau bằng vạch 1.2 (dở hơi). Việc cần giải quyết là mỗi bên mở rộng thêm 1 làn thô sơ, còn hai làn hiện tại thì cho xe cơ giới. Thế là ổn.
 
Hạng C
18/11/07
949
990
93
Ý bác rất hay nhưng nội tin nhắn thực sự không ổn. Nói như bác thì bác mặc nhiên công nhận đi vậy là "không đc phép", vậy đâu còn gì để nói nữa!
 
Hạng B1
2/11/09
75
831
83
Mai em lên Suối Tre chiến vụ này đây

Lên Suối tre bác cứ xưng là em anh Thanh trạm trưởng Suối tre rồi chiến nhé!

Em đã gửi đơn kiếu nại đến phòng csgt đồng nai và trưởng trạm suối tre mà chưa thấy hồi âm. Bác contact với em để chiến vụ này nhé
 
  • Like
Reactions: ngotpro