t
thêm tấm cốp xe, e chưa mua thấy chiếc này sơn lại màu nóc đen
Ok khi nào có dịp đi Cao Tốc em sẽ chụp cho các bác xemĐịnh đọc thread này chơi cho vui. Nhưng bác nói có vẻ không hợp lý cho lắm vụ vòng tua cho máy 1.6. Có hình ảnh các móc tốc độ-vòng tua như bác nói ko? add lên cho anh em sáng mắt?
em cũng thấy lạ, thường về VN là bản Cam-Trắng. Ae trong hội đa phần dán hoặc sơn lạitView attachment 499060 thêm tấm cốp xe, e chưa mua thấy chiếc này sơn lại màu nóc đen
Với đoạn đường không phải thắng, xe có trớn chạy đều với Cruise Control không phải thêm gaz thì hoàn toàn có khả năng around 2k nha bác. Em Vịt chạy 80km vẫn giữ 1k5, lên 100 tầm 1k8, lên 120 tầm 2k. [BCOLOR=rgb(255, 0, 0)]Bác nói là bác đạp với thả dốc vong tua khác nhau, điều đó cũng trả lời câu hỏi của bác rồi[/BCOLOR]
Thật sự ngưỡng mộ kiến thức của anh hơn cái máy 1.6L thần thánh kia. Mình thật!
Thật sự ngưỡng mộ kiến thức của anh hơn cái máy 1.6L thần thánh kia. Mình thật!
Bác chụp lại hay nhờ ai quay lại lúc 120 km/h xem vòng quay bao nhiêu của CRV với ạ, cả Camry nữa nhé để bác chủ thớt khỏi thắc mắc.
Chụp tức thời không nói lên điều gì, xe em cứ đạp lên 100 hoặc hơn sau đó buông ga thì tua cũng chỉ hơn ngàn, em mà về N nữa thì còn có bảy tám trăm, khi đó mà chụp hình đưa lên đây các Bác cũng tin ah?!
Thật sự ngưỡng mộ kiến thức của anh hơn cái máy 1.6L thần thánh kia. Mình thật!
Bác không cần phải ngưỡng mộ, em cũng thật ngưỡng mộ khả năng đọc hiểu của bác, em thật!
Vòng tua máy có wan trọng gì đâu mà bới móc nhau.
Mỗi lúc mỗi khác, test xe thì cứ cắm đầu mà đạp dĩ nhien rpm cao. Còn xe mình xài thì đi từ tốn, rpm tần trung bình thôi. Dòng Vitara đặc điểm là rpm thấp, chạy biết ý nó.
Muốn dập tắt bới móc thì chủ thớt rảnh chụp hình lại, nhưng e rằng khi đó bà con lại bới cái khác ra móc
Mỗi lúc mỗi khác, test xe thì cứ cắm đầu mà đạp dĩ nhien rpm cao. Còn xe mình xài thì đi từ tốn, rpm tần trung bình thôi. Dòng Vitara đặc điểm là rpm thấp, chạy biết ý nó.
Muốn dập tắt bới móc thì chủ thớt rảnh chụp hình lại, nhưng e rằng khi đó bà con lại bới cái khác ra móc
Vòng tua máy có wan trọng gì đâu mà bới móc nhau.
Mỗi lúc mỗi khác, test xe thì cứ cắm đầu mà đạp dĩ nhien rpm cao. Còn xe mình xài thì đi từ tốn, rpm tần trung bình thôi. Dòng Vitara đặc điểm là rpm thấp, chạy biết ý nó.
Muốn dập tắt bới móc thì chủ thớt rảnh chụp hình lại, nhưng e rằng khi đó bà con lại bới cái khác ra móc
Cảm ơn bác, em cũng nghĩ vậy. Có 1 số phần tử quá khích, chuyên vô khiêu khích kiếm chuyện. Ở trên này sales hãng khác cũng nhiều, người dùng hãng khác thấy khen xe cũng không thích ... Em review có thể chưa đúng 100% bản chất của chiếc xe vì chỉ mới sau 6 tháng. Nhưng em có thể tự hào là em review chính xác những gì em cảm nhận. Không có "Động Cơ" gì hết
Vòng tua máy có wan trọng gì đâu mà bới móc nhau.
Mỗi lúc mỗi khác, test xe thì cứ cắm đầu mà đạp dĩ nhien rpm cao. Còn xe mình xài thì đi từ tốn, rpm tần trung bình thôi. Dòng Vitara đặc điểm là rpm thấp, chạy biết ý nó.
Muốn dập tắt bới móc thì chủ thớt rảnh chụp hình lại, nhưng e rằng khi đó bà con lại bới cái khác ra móc
Giờ mua xe cũ giữa Captiva 2008 và Vitara 2004 thì ko biết nên chọn cái nào các bác nhỉ!?