Tập Lái
3/5/12
17
40
13
thật tình mình chẳng phải lên phảm bác hay chê bai gì cả. Bài của mình là đóng góp ý kiến cảm nhận về chiếc vitara mới này, chủ yếu là góp thêm thông tin cho các bác nào quan tâm đang cần tham khảo. Nhiều thông tin chẳng phải tốt hơn sao? Còn chụp hình, bản số để làm chi vậy chủ thớt, chém thì không phải sở trường của mình.
Tại đây mình trả lời vụ sang số từ 1 sang 2, đạp ga nhiều chẳng hạn như lên dốc hoạc đề pa nhanh thì sẽ bị khựng mạnh ah. Cái này lúc đi bảo dưỡng trao đổi với nhiều bác chạy cùng dòng xe này đều xác nhận.
Còn 1 lỗi nữa là cái lốc máy lạnh ( cái này mình chỉ nói theo anh thợ trong hãng nha) mỗi lần ngắt mở kêu lớn, nhưng quang trọng là nó làm ảnh hưởng khá rõ đến máy, nếu chịu khó để ý thì đồnh hồ vòng tua sẽ nhảy nhẹ khi dag ở ga thâp. Đều này sẽ gây bất ngờ cho người mới chạy khi đag lùi hoặc nhích nhích xe lúc kẹt đường. Xe sẽ bị chồm nhẹ.
Bác chủ có vẻ cay cú mình nhỉ. Tại sao tôi phải biết rõ về chiếc xe này kỹ như thế nhỉ? tôi chỉ là một người tiêu dùng, tôi thấy xe đẹp phục vụ tot các nhu cầu của tôi thì tôi mua. Tôi như những ngừoi khác mua xe là để đi lại. Còn những tính năng và tiện ích để làm hài lòng người tiêu dùng thì cái đó là trách nhiệm của nhà sản xuất. Nói lại tôi là người tiêu dùng, tôi chạy xe thấy sao tôi nói vậy, tôi không đủ kiến thức chuyên môn như các bác nên các bác hãy đứng ở cương vị ngươi tiêu dùng như tôi để đánh giá. Tôi không có lấy xe vitara so sánh với xe nào cả. Đây là đánh giá khách quan của tôi về sản phẩm thôi.
Cuối cùng thì bản thân tôi nhận thấy xe vitara này thuộc về dạng nồi đồng cối đá. Thích hợp làm phương tiện để cày cuốc lăn xả.
 
Tập Lái
3/5/12
17
40
13
còn có thể xe này đối với ng khác là tốt nhưng đối với tôi nó không tốt là bình thường. Vì đối với tôi sản phảm tốt là sản phảm đáp ứng được nhiều nhất các như cầu của tôi.
 
Hạng B2
22/9/14
238
346
63
43
còn có thể xe này đối với ng khác là tốt nhưng đối với tôi nó không tốt là bình thường. Vì đối với tôi sản phảm tốt là sản phảm đáp ứng được nhiều nhất các như cầu của tôi.
Cho em hỏi cái, bác đang xài Vitara đời nào vậy?
 
Tập Lái
3/5/12
17
40
13
Nhận xét Suzuki New Vitara 2015 sau 6 tháng và 4000km
to brian adam: đây là xe mình nói ở trên
tiện thể mình trả lời vài câu hỏi của bác
Nói thật với bác mình lấy 800 triệu mình không mua xe này đâu nhá. Từ khi mình chưa cầm lái nó cơ. Hiện tại mình làm tài xế đang ôm xe này chạy. Mình bỏ 800 ra mua xe khác cơ. Nên mình không quan tâm nó có bao nhiêu bản và bao nhiêu tiền.
Mình chạy 120km/h trên cao tốc trung lương. Xe này nói thật chạy trên 140 cũng được. Nhưng đối với mình xe này không cảm thấy an toàn ở tốc độ trên 100km/h
Việc ôm cua 60km/h bác hỏi innova với fortuner thì sao so sanh được đây, 2 dòng xe khác với vitara về cả trọng lượng lẫn kích thước.
Còn về tiêu hao nhiên liệu chắc do mình chạy hao nên tốn nhiên liệu so với các bác. Và mình chia sẻ như thế thôi. Đâu phải ai cũng rành như mấy bác sử dụng xe. Mình đưa ra nhận xét ở phía không rành. Mong bác đừng quá để ý đến chi tiết đó.
Còn mấy bác sâu sao không vào đọc mấy cái nhược điểm mình nêu và tham khảo thử khách hàng xem.
và cuối cùng mình chỉ muốn chia se đóng góp thêm trao đổi nhằm cho mọi người có thêm được thông tin. Chứ nói thật những nhược điểm của xe thì không hy vọng gì ở nhà sản xuất.
Nhờ theo dõi topic này mà mình biết thêm được nhiều về xe đang lái đấy chứ. Mong rằng chúng ta hãy hoà bình không cay cú với nhau để giúp cho chúng ta ngày sau có được những sản phẩm chất lượng hơn phù hợp hơn..
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
22/2/10
653
405
63
Diễn đàn vào giao lưu học hỏi, người thích người không tuỳ thuộc vào mỗi người. Các bác ko nên áp cảm nhận làm chi. Ai thích thì bỏ qua đc các lỗi nhỏ. Xe đi lâu sẽ thấy gắn bó như người bạn mà ko phải chê bai gì nữa.
Thân
 
Hạng D
4/2/05
1.060
990
113
Định ko bàn vụ này nữa nhưng nghe bác nói mình thấy mắc cười quá. Cruise Control có khả năng giúp tăng công suất máy hay sao vậy? Xe mình CRV 2.4 2014 muốn đạp lên 120km/h cũng phải loanh hoanh 2100-2200, Camry 2.5Q cũng chừng đó. Xe bác thả dốc thì chỉ cần 1800v thôi.
- vòng tua cao hay thấp để duy trì ở 1 tốc độ chủ yếu do hệ số truyền động quết định, vit 2015 6 số duy trì 120 ở vòng tua 1800 cũng có thể.
 
Hạng B2
6/5/16
329
199
43
44
Hiện tại mình đang ôm con vitara giống bác chủ nhueng khác màu.
Đọc bài của bác chủ thấy chủ yếu là ưu điểm. Và mình có 1 số nhận xét của mình
Tổng quan giống bác chủ đã nêu trên mình sẽ đưa ra khuyết điểm của xe đến hiện tại mình nhận thấy được
Do là xe nhập nên giá khá cao ( trên 800) với giá này các bác có thể có lựa chọn khác.
Xăng bác chủ ghi là 5.8l/100km ( có lẻ xe số sàn). Theo mình đấy là lý thuyết. Hiện xe mình đang ôm chạy chủ yếu thành phố không bao giờ dưới 10l/100km.
Máy 1.6 nhưng lại cõng cái xác này có vẻ hơi ép. Tăng tốc tệ, cơ cấu sang số cực tệ nhất là ở số 1 qua 2 ( xe mình là số tự động)
xe vào cua không ổn như bác chủ bảo. Trên 60 là cảm giác khá là nguy hiểm không còn ôm đường.
Tốc độ xe này bác dám chạy 140km/h thì bác quá liều.
Hệ thống lái cho cảm giác thật đến mức chạy 80km/h tưng ổ gà nhẹ là quăng bánh không giữ tay lái cứng là xỉa tùm lum ngay. Do đó xe này mình chỉ dám chạy 100km/h. Ở tốc độ cao thì xe không có bó cứng tay lái.
Ăn cơm cái ròi post tiếp.

Có 2 khả năng Ông này ngồi xe Trung Quốc hoặc ngồi RR, S600 để phán về vitara
- Vitara trên 800 tr là Grand Vitara, xe này quá ngon sánh, ngang CR-V và CX5. Ông cám nhận thế thì khác đếch gì chê CR-V, CX5
- I10 chạy 60, 80 km/h còn không đến nỗi huống gì Vitara
Theo tôi ông này đẳng cấp chỉ ngồi Loncin với lifan thôi vì RR, S600 thì cũng không vào diễn đàn này