Tập Lái
6/4/16
3
2
3
48
ước gì khoản thuế này được cộng tổng lại và đầu tư cho ngành CN xe hơi nhỉ. nếu thực hiện từ lâu thì chắc giờ đã có xe made in VN. kkk
nhưng khổ cái thuế nó cứ đi đâu.và bị bốc hơi nữa chứ. hixhix
khổ thân ông chủ. còn đầy tới thì cứ vắt chân chữ ngũ ngồi vuốt râu, đếm tiền, cho con đi du học nước ngoài, và điều động làm CTHDQT ... ôi khổ
 
Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
theo e thì thị trường càng cạnh tranh quyết liệt thì càng nhiều gian thương. TT 20 quá khắt khe, nhưng cũng cần những tt như vậy để đảm bảo cho ng tiêu dùng. c[BCOLOR=#ff0000]ác bác cm muốn bỏ tt20 ở đây chủ yếu là các chủ showroom tự do lên cm[/BCOLOR]. [BCOLOR=#3366ff]Hàng nhập tất nhiên chất lượng sẽ cao, nhưng đó là nhập có nguồn gốc, không có tt20 thì ai đảm bảo chất lượng sản phẩm đó cho người tiêu dùng[/BCOLOR]? Không nên thấy rẻ mà ham. giá cao là do thuế là chính. Theo em!

Hehe, chất lượng là do thị trường quyết định chú " người dơi " ạh.
Như nầy nhé , 1 cái chợ bán Cá có mỗi phe " TT20 " bán thì nhà chú có thèm ăn cá buộc mua phải cá đắt cá ươn thì cũng phải ngậm mồm mà xơi, còn không thì nhịn. Nếu có thêm 1 anh 1 thím khác đến mở thành 3 cái sạp thì nhà chú lại có thêm cơ hội để xơi Cá với giá " iu đãi " + " chất lượng " tốt hơn. Nếu 1 lúc nào đó có đến 30 cái sạp như thế, thì chắc chắn 1 con Cá điêu hồng giá 55 ông Cụ 1 cân nó sẽ xuống ngay 40 hoặc ít hơn, và chắn chắn không phải nạn cá ướp ure hay cá ươn. Điều kiện tiên quyết là 30 cái sạp đó đừng bắt tay dưới cái mác vama, thì chắc chắn không cần bất cứ thông tư thông cống gì cả, ta vẫn có Cá rẻ nhất + chất lượng nhất mà xơi. Ở thị trường nước người ta nó đã là như vậy, từ hàng trăm năm nay. Sanh sau đẻ muộn đừng buôn bán kiểu quái dị và trơ trẽn nữa, đây sắp là sân chơi " cuốc tế : rồi.

Note : bỏ cái phần mầu đỏ + mầu xanh đi anh người dơi nhé. Nó cho thấy anh có vẻ đặc biệt chuyên nghiệp ở mức độ " Pokemon hunting ".
 
Hạng C
1/12/11
869
890
93
  • Like
Reactions: super7series
Hạng B2
30/10/14
119
59
28
Hehe, chất lượng là do thị trường quyết định chú " người dơi " ạh.
Như nầy nhé , 1 cái chợ bán Cá có mỗi phe " TT20 " bán thì nhà chú có thèm ăn cá buộc mua phải cá đắt cá ươn thì cũng phải ngậm mồm mà xơi, còn không thì nhịn. Nếu có thêm 1 anh 1 thím khác đến mở thành 3 cái sạp thì nhà chú lại có thêm cơ hội để xơi Cá với giá " iu đãi " + " chất lượng " tốt hơn. Nếu 1 lúc nào đó có đến 30 cái sạp như thế, thì chắc chắn 1 con Cá điêu hồng giá 55 ông Cụ 1 cân nó sẽ xuống ngay 40 hoặc ít hơn, và chắn chắn không phải nạn cá ướp ure hay cá ươn. Điều kiện tiên quyết là 30 cái sạp đó đừng bắt tay dưới cái mác vama, thì chắc chắn không cần bất cứ thông tư thông cống gì cả, ta vẫn có Cá rẻ nhất + chất lượng nhất mà xơi. Ở thị trường nước người ta nó đã là như vậy, từ hàng trăm năm nay. Sanh sau đẻ muộn đừng buôn bán kiểu quái dị và trơ trẽn nữa, đây sắp là sân chơi " cuốc tế : rồi.

Note : bỏ cái phần mầu đỏ + mầu xanh đi anh người dơi nhé. Nó cho thấy anh có vẻ đặc biệt chuyên nghiệp ở mức độ " Pokemon hunting ".
Các anh showroom tự do sao không lập 1 cái hiệp hội hay liên minh gì đó mà cạnh tranh với VAMA. Các anh cũng đầu tư hẳn mấy cái xưởng dịch vụ để đảm bảo cho chúng tôi sau khi mua đi. Làm gì để chúng tôi tin là sản phẩm của các a thực sự chất lượng đúng với tầm tiền chúng tôi bỏ ra chứ. Các a nhập hàng tốt về bán giá tốt thì quá tốt cho chúng tôi rồi, nhưng trúng phải hảng lỏm thì chúng tôi tự order phụ kiện về thay ah? TT20 cũng có cấm hẳn đâu, chỉ là hạn chế cái bãi rác công nghiệp cho nước nhà mà thôi. Lại theo em
 
Hạng D
18/9/15
2.306
2.732
113
Các anh showroom tự do sao không lập 1 cái hiệp hội hay liên minh gì đó mà cạnh tranh với VAMA. Các anh cũng đầu tư hẳn mấy cái xưởng dịch vụ để đảm bảo cho chúng tôi sau khi mua đi. Làm gì để chúng tôi tin là sản phẩm của các a thực sự chất lượng đúng với tầm tiền chúng tôi bỏ ra chứ. Các a nhập hàng tốt về bán giá tốt thì quá tốt cho chúng tôi rồi, nhưng [BCOLOR=#ff0000]trúng phải hảng lỏm thì chúng tôi tự order phụ kiện về thay ah?[/BCOLOR] TT20 cũng có cấm hẳn đâu, chỉ là hạn chế cái bãi rác công nghiệp cho nước nhà mà thôi. Lại theo em

Chúng tôi ??? há há , ghê thật .Anh người dơi anh tính mua cái xe gì để " hiệp hội " còn nhập. Giải thích cho anh lần nầy thôi nhé, không hiểu hay cố tình thì tự xơi thẻ đỏ và ra ngoài bàn luận vậy. Đồng ý thì mình nói.

- Thứ nhất nên xác định lại thế nào là VAMA. Nó có quyền lợi, ảnh hưởng và ưu thế gì trong thị trường kinh doanh và sản xuất ô tô. Các yếu tố nào mà các doanh nghiệp tư nhân phải thỏa mãn luật pháp Việt Nam trong đầu tư và kinh doanh ngành ô tô, để có thể thành lập 1 tổ chức như VAMA ( dự rằng dễ như ăn kẹo nếu chỉ google, hehe, tự làm đi nhé). Vui lòng coi cho kỹ càng và thấu đáo 2 yếu tố trên giải thích cho bà con được biết , rồi hãy tiếp tục. Nếu thấy dễ quá, ngày mai ra xin giấy phép thành lập ngân hàng tư nhân luôn đi Dơi nhé , kinh doanh ô tô làm gì cho mệt !!!

- Cái phần mầu đỏ làm " hiệp hội " cực kỳ quan ngại về trình độ và kiến thức và kinh nghiệm nhập và xài hàng nhập khẩu của anh người dơi. Không biết anh có từng sử dụng sản phẩm ô tô nhập khẩu nào chưa ah ? Tại sao trúng hàng lởm thì anh phải đi order phụ kiện ??? sao giải quyết kiểu gì kỳ quặc vậy hử ? mà nếu order phụ kiện tiếp tục thì chú Dơi nhờ ai ??? nhờ VAMA hử ?? chứ lẽ nào lại quay lại nhờ " hiệp hội " ??? Có thì nói có không nên " bịa chuyện " ở đây không cấm nhưng nếu là chuyện bịa thì mọi luận bàn nên lập tức chấm dứt. Hy vọng anh Dơi nhà ta có kinh nghiệm thực địa nhé.

- Thứ ba chuyện bãi rác công nghiệp gì đấy so ra đã quá tầm của anh, anh Dơi ạh. Trong cái thông tư 20 gì đấy có khoản mục nào chỉ ra rằng nhờ có TT nên Việt Nam tránh được là bãi rác thế giới vậy hử ? Nói 1 điều gì nên giải thích và chứng cứ cặn kẽ.

Mình chả là hiệp hội hay thành viên hay vama vả má con mụ gì cả. Vì vô ba cái tổ chức nầy tiền phải vài chục triệu anh Tơn. Chứ không nói dóc là " chúng tôi , chúng ta , anh , nó , ...ngôi thứ ba thứ tư số ít " gì được đâu. Ủng hộ cứ ủng hộ. Phản đối cứ phản đối. Miễn có chứng cứ thuyết phục là được. Vì mọi người họ còn vào đây coi, không phải riêng tôi với ta gì cả. Yêu cầu là trung thực, không kể chuyện bịa, còn nếu viết thuê cho báo chí thì mình sẵn sàng thông cảm và chấm dứt tranh luận. Thế anh Dơi nhé !
 
Hạng B2
30/10/14
119
59
28
Chúng tôi ??? há há , ghê thật .Anh người dơi anh tính mua cái xe gì để " hiệp hội " còn nhập. Giải thích cho anh lần nầy thôi nhé, không hiểu hay cố tình thì tự xơi thẻ đỏ và ra ngoài bàn luận vậy. Đồng ý thì mình nói.

- Thứ nhất nên xác định lại thế nào là VAMA. Nó có quyền lợi, ảnh hưởng và ưu thế gì trong thị trường kinh doanh và sản xuất ô tô. Các yếu tố nào mà các doanh nghiệp tư nhân phải thỏa mãn luật pháp Việt Nam trong đầu tư và kinh doanh ngành ô tô, để có thể thành lập 1 tổ chức như VAMA ( dự rằng dễ như ăn kẹo nếu chỉ google, hehe, tự làm đi nhé). Vui lòng coi cho kỹ càng và thấu đáo 2 yếu tố trên giải thích cho bà con được biết , rồi hãy tiếp tục. Nếu thấy dễ quá, ngày mai ra xin giấy phép thành lập ngân hàng tư nhân luôn đi Dơi nhé , kinh doanh ô tô làm gì cho mệt !!!

- Cái phần mầu đỏ làm " hiệp hội " cực kỳ quan ngại về trình độ và kiến thức và kinh nghiệm nhập và xài hàng nhập khẩu của anh người dơi. Không biết anh có từng sử dụng sản phẩm ô tô nhập khẩu nào chưa ah ? Tại sao trúng hàng lởm thì anh phải đi order phụ kiện ??? sao giải quyết kiểu gì kỳ quặc vậy hử ? mà nếu order phụ kiện tiếp tục thì chú Dơi nhờ ai ??? nhờ VAMA hử ?? chứ lẽ nào lại quay lại nhờ " hiệp hội " ??? Có thì nói có không nên " bịa chuyện " ở đây không cấm nhưng nếu là chuyện bịa thì mọi luận bàn nên lập tức chấm dứt. Hy vọng anh Dơi nhà ta có kinh nghiệm thực địa nhé.

- Thứ ba chuyện bãi rác công nghiệp gì đấy so ra đã quá tầm của anh, anh Dơi ạh. Trong cái thông tư 20 gì đấy có khoản mục nào chỉ ra rằng nhờ có TT nên Việt Nam tránh được là bãi rác thế giới vậy hử ? Nói 1 điều gì nên giải thích và chứng cứ cặn kẽ.

Mình chả là hiệp hội hay thành viên hay vama vả má con mụ gì cả. Vì vô ba cái tổ chức nầy tiền phải vài chục triệu anh Tơn. Chứ không nói dóc là " chúng tôi , chúng ta , anh , nó , ...ngôi thứ ba thứ tư số ít " gì được đâu. Ủng hộ cứ ủng hộ. Phản đối cứ phản đối. Miễn có chứng cứ thuyết phục là được. Vì mọi người họ còn vào đây coi, không phải riêng tôi với ta gì cả. Yêu cầu là trung thực, không kể chuyện bịa, còn nếu viết thuê cho báo chí thì mình sẵn sàng thông cảm và chấm dứt tranh luận. Thế anh Dơi nhé !
Nếu dễ thì ra TT làm gì hả anh. Phải có sàng lọc chứ.
 
Hạng D
6/5/04
2.812
1.920
113
Vietnam
Nếu thật sự là bảo vệ người tiêu dùng thì đưa trưng cầu dân ý cho người tiêu dùng nó quyết. Đừng đánh lận con đen. Cái thông tư vớ vẩn như thế mà còm ban hành được. Giờ lại còn phải xem xét. Tốt nhất là xem xét nó đã gây hại cho cả nhà nước ( thất thu thuế) và người dùng ( phải mua xe đểu giá cao) bao nhiêu rồi mang những thằng bệnh ra xét xử.
 
Tập Lái
22/8/16
7
0
1
30
Thôi rồi . Bên độc quyền đã thắng thế . Dân VN sẽ còn sài đồ cổ giá trên trời .Hãy đễ người tiêu dùng lựa chọn
- Cứ để 2 bên nhập song song . Bên chính hãng anh chứng minh được giá cao . Công nghệ tốt & bảo hành tốt . thì người tiêu dùng vẫn mua của anh . Hay là anh độc quyền phân phối , rồi anh ép giá .đem đồ cũ vào VN . Anh diện 1001 lý do bảo vệ người tiêu dùng . Thật chứ
- Nếu show room nhỏ họ nhập được . Họ không bảo hành . Họ sẽ cạnh tranh về giá . Người tiêu dùng sẽ cân nhắc . Linh kiện thì họ vẫn tìm ra . Lo gì . Gara sửa xe oto nhỏ đầy đường . Lo gì họ không sửa duoc chiếc xe. Ôto chứ có phải tàu vũ trụ đâu mà lo kỹ với thuật .
- Cứ để show room nhỏ nhập . Công nghệ mới .xe mới sẽ vào VN .
cứ không lam đc gì là cấm