E mới đặt 1 cái theo link bác cho. Để nhận hàng xem có đẹp k!vỏ chìa khoá xe bác giống vầy ko, mua về độ lại và tự thay bác ạ.http://www.lazada.vn/catalog/?q=võ chìa khoá kia morning
- Tags
- daewoo matiz matiz
chắc xài đc bác ạ hôm trc em lò dò trên mạng thấy, cái zin của morning nó dở quá mới bấm có hơn năm nó đã thủng em đang xài cái thứ 2.E mới đặt 1 cái theo link bác cho. Để nhận hàng xem có đẹp k!
Xin hỏi bác mấy vấn đề :Các bác mua xe cũ thì e khuyên các bác nên kiểm tra những vấn đề sau.
Đầu tiên kiểm tra xem xe đã đâm dụng có làm đồng lại hay ko, bên ngoài bóng bẩy nhưng lật nắp capo gioăng cửa là thấy hết, gầm xe mục hay chưa. Xe cũ phải có cấn đụng nhưng mức độ cấn đụng nó như thế nào đó mới là quan trọng. Họ làm đồng hai bên hông hoạc tý duôi xe mức độ nhẹ thì là quệt sơ sơ. Chấp nhạn dc
Máy xe, tháo ống hơi hoặc nắp nhớt ra xem xe có bị đổ hơi hay chưa, mở nắp ket nuớc nổ máy xem có bị trào nước, sôi nước hay ko nếu có xe bị thổi gioăng qlat. Nghe tiếng máy êm ko, máy nổ đều ko
Cảm giác chạy xe vọt, đầm ko, chạy vào đường gồ ghề cảm nhận sự rung lắc, chạy tỗc đọ cao xem xe cảm nhận xem có quơ ko
Kiểm tra điện còn đầy đủ ko
Kiểm tra xem có bị ngâm nước ko thì ngửi mùi ghế xem có mốc ko, hãy mở phần nào kín ra xem có bùn đất cát bám lại hay ko
1. Tháo ống hơi là tháo chỗ nào ? Tháo nắp nhớt thấy đổ hơi là thấy như thế nào ? bác chỉ rõ cho em biết với .
2. Còn khi bác mở nắp két nước , nổ máy, nước nóng đương nhiên phải sôi , phải trào ra bên ngoài chứ ạ ?
3. Hiện tượng thổi gioăng quilat là sao , có ảnh hưởng gì đến xe không bác . Em xài xe 6 năm rồi mà cái này em chưa biết .
Thanks bác !
Vừa rồi em đi làm lại cái ổ khóa, người ta hàn nhựa và châm silicon vào nhưng em thấy xấu quớ , thế là đêm hôm đó em hì hục cắt đề can dán lại, hơi xấu các bác đừng chê tội em.
đây là thành phẩm ạ :
à mà cái ổ khóa của em ổ lô, trong đó em thấy có 5 chấu, em làm dấu xong gắn lại, trong khi dây ổ khóa em có 3 chấu à, có ai biết giải thích dùm em 2 cái chấu kia của dây gì với ạ
Với thêm nữa em hôm qua lấy con xe ra nghịch chút, chạy chầm chậm một hồi trong xe mùi khói xe khá nặng, hơi ngộp, có ai biết chỉ em chỉnh chỗ nào hay làm sao cho hết không ạ
đây là thành phẩm ạ :
à mà cái ổ khóa của em ổ lô, trong đó em thấy có 5 chấu, em làm dấu xong gắn lại, trong khi dây ổ khóa em có 3 chấu à, có ai biết giải thích dùm em 2 cái chấu kia của dây gì với ạ
Với thêm nữa em hôm qua lấy con xe ra nghịch chút, chạy chầm chậm một hồi trong xe mùi khói xe khá nặng, hơi ngộp, có ai biết chỉ em chỉnh chỗ nào hay làm sao cho hết không ạ
Bác làm riết thành ra gara thất nghiệp hết.
E cũng tính mở ra thay cái công tắc mà chưa dám làm.
E chưa chạy xe đc nên thấy cái gì ngứa mắt làm đc là làm thui bác ạ, Làm nhiều biết nhìu,dễ lắm pác, lấy tuốt vít bake dài mở 5 con ốc ra , đánh dấu đầu dây xong gắn lại thui, e thì chỉ 3 dây cơ bản, e nghĩ là nguồn chính, dây acquy, dây đề máy, trong khi ổ khoá e 5 dây lận
CẢm ơn pác, nhưng mà vỏ ổ khoá r ko phải dạng này, nhìn nó y chang vỏ ổ khoá cửa cuốn vậy đó, e ra tiệm nó bảo cái này đời xưa lắm rồi, ko có vỏ thay đâu, thay nguyên bộ thôivỏ chìa khoá xe bác giống vầy ko, mua về độ lại và tự thay bác ạ.http://www.lazada.vn/catalog/?q=võ chìa khoá kia morning
Nếu mọi ch ổn thoả thì giữa tháng 3 em mới có bằng bác ạBác chủ chưa có bằng mà, chừng nào lấy vậy bác?
Cái này e trả học phí rồi nên có thể trả lời bác đc nè:Xin hỏi bác mấy vấn đề :
1. Tháo ống hơi là tháo chỗ nào ? Tháo nắp nhớt thấy đổ hơi là thấy như thế nào ? bác chỉ rõ cho em biết với .
2. Còn khi bác mở nắp két nước , nổ máy, nước nóng đương nhiên phải sôi , phải trào ra bên ngoài chứ ạ ?
3. Hiện tượng thổi gioăng quilat là sao , có ảnh hưởng gì đến xe không bác . Em xài xe 6 năm rồi mà cái này em chưa biết .
Thanks bác !
1.tháo ống hơi là tháo chỗ cái ống màu đen, nhỏ cỡ ngón trỏ. , nằm bên hông phải máy, tháo nắp nhớt ra , để tay lên mà bác thấy hơi dội lên là bị đổ hơi, kèm hiện tượng thi thoảng khói xanh, càg nặng thì khói xanh càng nhìu.
2. Máy xe e lúc mới mua về cũg bị sôi trào nước ra, do nghẹt két nước nên nước làm mát không đi đc qua giàn làm mát
3. Thổi gioăng quy lát là hiện tượng lớp đệm giữa nắp quy lát và phần máy bị hỏng, dẫn đến nước làm mát, nhớt làm mát chạy khôg đúng vị trí, dẫn đến nc làm mát vào trong nhớt máy làm giảm tính bôi trơn, tản nhiệt của nhớt, lam nhớt có màu cf sữa, hiện tượng này dễ làm cái máy teo lắm, đặc biệt là hỏng bạc, xi lanh máy do nhớt mất tính bôi trơn
Đây là chút hiểu biết của e (ko qua google) các ace bro có gì góp ý, chỉnh sửa giúp cho ạ